รวบทันควัน! ผัวโหดแทงสาวม่ายปลดทองขายก่อนเผ่น สลดลูก 8 ขวบปลุกศพแม่ (คลิป)

22 พ.ค. 64

จากกรณีนายน้อย หรือ หล้า กุมาร อายุ 34 ก่อเหตุแทงภรรยา น.ส.บัวผัน ชูใส อายุ 53 ปี เสียชีวิตคาบ้านเช่า แถมปลดสร้อยคอหนัก 1 บาท แล้วหลบหนีไป เหตุเกิดที่บ้านเช่า ต.บ้านปรก อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม นั้น

754866

วันที่ 22 พ.ค. 64 ทีมข่าวได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบพบว่าห้องเช่าที่เกิดเหตุปิดเงียบ เพื่อนบ้านบอกว่า สองสามีภรรยาทะเลาะกันเป็นประจำ ขนาดห้องห่างกัน 4 ห้องยังได้ยินเสียงทะเลาะกัน ซึ่งส่วนใหญ่จะได้ยินพูดถึงเรื่องงานและเรื่องลูก

cg

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น วันเกิดเหตุช่วงประมาณ 23.00 น. ผู้ก่อเหตุอยู่ในห้องกับผู้ตาย ล็อกห้องไว้ก่อนหน้านี้ประมาณ 3 วัน ทะเลาะกันเรื่องเงิน ฝ่ายหญิงจะเอาเงินไปจ่ายค่าห้อง และค่าน้ำ ค่าไฟ แต่ผู้ก่อเหตุดึงเงินไป จากนั้นผู้ก่อเหตุก็ได้ออกจากบ้านไป โดยส่วนใหญ่ผู้ก่อเหตุมักจะเอาเงินไปซื้อบุหรี่และเหล้า เมื่อทั้งคู่มาเจอกันก็ทะเลาะกันเสียงดังมาก จากนั้นตี 4 ลูกสาวสะดุ้งตื่นไม่เจอแม่นอนด้วย และพบว่าแม่ไม่มีลมหายใจแล้ว ที่หลังมีรอยโดนแทง 1 แผล

898074

ยายปราณี วัย 72 ปี เจ้าของห้องเช่า เผยว่า ตั้งแต่เปิดห้องให้เช่ามานานกว่า 10 ปี ไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้เลย ทำเอาตนช็อกมาก แล้วก็กลัวว่าจะไม่มีคนกล้ามาเช่าอีก สำหรับ 2 สามีภรรยาคู่นี้ ได้เข้ามาเช่าห้องตั้งแต่ต้นปี 2564 โดยมากันทั้งหมด 4 คน คือ สามีและภรรยา รวมถึงลูกติดของฝั่งผู้หญิงอีก 2 คน เป็นผู้หญิง 1 คน ผู้ชาย 1 คน แต่ต่อมาผู้ชายก็ติดทหารจึงเหลืออยู่กัน 3 คน

244067

โดยที่ผ่านมา สองสามีภรรยาคู่นี้ทะเลาะกันเป็นประจำ ซึ่งเวลามีปากเสียงกัน ผู้ชายก็จะหอบเสื้อผ้าออกจากห้องเช่า แต่ต่อมา 3-4 วัน ก็กลับมาอยู่ด้วยกันเหมือนเดิม โดยเวลาทะเลาะกันก็จะเป็นลักษณะนี้ทุกครั้งจนตนชินแล้ว แต่ทั้งนี้เวลาที่ไม่ทะเลาะกันทั้งคู่ก็ดูรักกันดี

366009

แต่คืนวันที่เกิดเหตุตนไม่ได้ยินอะไรเลย มารู้อีกทีตอนเช้า มีคนข้างห้องเช่าที่เกิดเหตุมาตามตน ตนก็รีบเข้าไปดู ก็เห็นร่างของ น.ส.บัว นอนตะแคงจมกองเลือด ตนตกใจมาก เพราะเห็นเขาอยู่ทุกวัน หลังจากนี้ตนก็จะให้ทางญาติเขามาเรียกวิญญาณ ตอนนี้ยังไม่ได้ทำ เพราะยังไม่ได้จัดพิธีทางศาสนา เนื่องจากศพยังอยู่ที่โรงพยาบาล

สำหรับน้องชมพู อายุ 8 ขวบคนสุดท้อง ทราบว่าแม่และผู้ก่อเหตุคบหาดูใจกันมาสักพักใหญ่แล้ว ทะเลาะกับแม่เป็นประจำ บางทีก็ทำร้ายกัน แต่ไม่ถึงกับเลือดตกยางออก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส