นาทีชีวิต! 2 สาวขี่จยย.ทางเปลี่ยวเจอเชือกขึงขวางถนนเกี่ยวคอล้ม คาดฝีมือมิจฉาชีพ

22 พ.ค. 64

เตือนภัย 2 สาวขับขี่รถ จยย. เจอเชือกขึงกลางถนนเกี่ยวคอจนร่วงรถหวิดดับ คาดมิจฉาชีพตั้งใจดักชิงทรัพย์ แต่โชคดีมีรถยนต์ผ่านพอดี

651088

วันที่ 22 พ.ค. 64 ทีมข่าวตรวจสอบพบว่า บาดแผลที่บริเวณลำคอของน้องปลา อายุ 27 ปี และน้องพิงค์ อายุ 22 ปี เป็นหลักฐานที่นำมาใหผู้สื่อข่าวดู พร้อมด้วยเชือกเอ็นว่าว ยาวกว่า 10 เมตร ที่เก็บได้จากกลางถนน ริมคลองชลประทาน หมู่ที่ 2 ต.ตลาดกรวด อ.เมือง จ.อ่างทอง หลังเมื่อคืนที่ผ่านมา ทั้ง 2 คนขับรถจักรยานยนต์มาตามถนนสายดังกล่าว และถูกเชือกที่ขึงข้ามถนนเกี่ยวคอจนกระเด็นตกจากรถ ได้รับบาดเจ็บทั้งคู่

575427

ก่อนที่ทั้งสองจะรีบยกรถจักรยานยนต์และขับไปแจ้งแม่ ซึ่งอยู่ไม่ห่างจากจุดเกิดเหตุ และรีบไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาลอ่างทอง เบื้องต้น น้องปลาได้รับบาดเจ็บที่ลำคอ ส่วนน้องพิงค์คนซ้อน ได้รับบาดเจ็บที่ลำคอ และตามร่างกายทั่วร่าง เนื่องจากตกจากรถจักรยานยนต์อย่างแรง

476799

น้องปลา เล่าว่า ตนเองกับน้องสาวปกติจะอาศัยอยู่ที่ จ.เพชรบูรณ์ เมื่อวานที่ผ่านมา เดินทางมาเยี่ยมแม่ที่ใกล้จุดเกิดเหตุ พอช่วงประมาณ 18.30 น. ชักชวนน้องสาวขับรถจักยานยนต์จะไปร้านสะดวกซื้อในตัวเมืองอ่างทอง เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุเป็นเวลาใกล้ค่ำประกอบกับไฟทางบริเวณดังกล่าวไม่ติด แต่ตนเห็นลักษณะคล้ายเชือกว่าวสองเส้นขึงอยู่กลางถนน ระหว่างเสาไฟฟ้ากับต้นไม้ แต่เบรกไม่ทัน จึงถูกเชือกดังกล่าวเกี่ยวเข้าที่คออย่างแรง ทำให้รถเสียหลัก ขณะนั้นเชือกอีกเส้นหนึ่งก็เกี่ยวเข้าที่คอน้องสาวตน ที่ซ้อนท้ายรถอยู่ จนกระเด็นตกจากรถ ตนจึงรีบยกรถขึ้นและรีบโทรศัพท์หาแม่ให้มาพาไปส่งโรงพยาบาล

906840

น้องพิงค์ เล่าว่า ตอนเกิดเหตุอยู่ ๆ ก็เห็นเชือกผูกข้ามถนน ซึ่งพี่สาวตนก็เบรกไม่ทัน ทำให้ตนถูกเกี่ยวที่คอจนกระเด็นตกรถ แต่ช่วงที่เกิดเหตุมีรถปิคอัพขับผ่านมาพอดี แต่ไม่ได้จอดช่วยเหลือ ส่วนตนคิดว่าน่าจะเป็นพวกมิจฉาชีพตั้งใจดักเพื่อชิงทรัพย์ เพราะบริเวณดังกล่าวมีรถสัญจรไม่มากนัก โชคดีที่พี่สาวตนขับมาไม่เร็วมาก ไม่เช่นนั้นเชือกอาจจะบาดคอจนขาดได้

902959323291

ตนอยากฝากเตือนให้ผู้ใช้รถบนถนนสานดังกล่าวให้ระมัดระวังโดนเฉพาะช่วงกลางคืน เพราะบางจุดไฟทางไม่ติดทำให้อาจจะเป็นช่องทางในการก่อเหตุของมิจฉาชีพได้ รวมถึงอยากฝากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยเพื่มความถี่ในการตรวจตราจุดเสี่ยงบริเวณดังกล่าวด้วย

titled

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส