หัวอกเมียหลวง! รับศพผัวยิงตัวตายพร้อมสาวใหม่ เผยกราบเท้าทิ้ง จ.ม.ลาลูก (คลิป)

21 พ.ค. 64

จากกรณี เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 20 พ.ค.64 พ.ต.ท.ปริญากุลรัตน์สอบสวน สภ.เมืองอยุธยา รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิต 2 ราย เป็นชาย 1 ราย และหญิง 1 ราย สภาพศพถูกยิงด้วยวุธปืน นอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องเช่า หมู่ที่ 2 ต.หอรัตนไชย อ.อยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา

237256304705

ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้นครึ่งปูนครึ่งไม้แบ่งเป็นห้อง ๆ โดยชั้นล่างจะแบ่งให้คนเช่าอยู่ ตรวจสอบภายในห้อง พบว่าแอร์ยังคงเปิดอยู่ บนที่นอนพบร่างผู้เสียชีวิต 2 ราย ศพผู้หญิงสภาพนอนหงายถูกคลุมด้วยผ้านวม มีร่องรอยการถูกยิงที่ขมับซ้าย 1 นัด กระสุนทะลุด้านขวา ส่วนผู้ชายสภาพศพนอนคว่ำหน้าทับร่างผู้หญิงถูกยิงเข้าที่ขมับขวา 1 นัด มือขวาของผู้ชายพบอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ขนาดจุด 38 ข้างที่นอนพบคราบเลือดจำนวนมากอยู่ในสภาพแห้งกัง ไม่มีร่องรอยการต่อสู้

419332

ทราบชื่อต่อมาคือนางสาวรจนี สืบพงษ์เดช อายุ 46 ปี และนายวรพงษ์ แจ่มใส อายุ 51 ปี โดยพบว่าจดหมายลาของฝ่ายชายที่เขียนถึงภรรยานั้น

897822

วันที่ 21 พ.ค. 64 ที่ สภ.พระนครศรีอยุธยา นางอร่ามศรี พันธุ์อร่าม ภรรยาหลวงของนายวรพงษ์ ผู้ตาย เปิดเผยว่า ตนอยู่กินกับสามีได้ 20 กว่าปี มีลูกชายด้วยกัน 1 คน มีอาชีพขายข้าวแกงอยู่ที่มหาวิทยาลัยใน จ.นนทบุรี

936102

ก่อนหน้าที่จะก่อเหตุประมาณ 3 วัน สามีของเธอไม่ยอมกินข้าว บอกแต่ว่าเครียด ตนก็ถามว่าเป็นอะไร สามีก็ไม่ตอบ ถัดมาอีกวันสามีได้มากราบเท้า บอกว่า "ขอโทษเรื่องที่ทำไม่ดีกับตนมาตลอด ขอบคุณที่ลำบากด้วยกันมาตลอด รู้สึกผิดมาตลอด เขาต้องไปก่อนนะ จะไม่กลับมาแล้วนะ"

818302

ตอนนั้นตนก็ถามว่ามีปัญหาอะไร ไปทำใครท้องมาหรือเปล่า สามีของตนก็บอกว่าไม่ได้ทำใครท้อง แต่จะไปเคลียร์ปัญหาที่ตัวเองก่อไว้ หลังจากนั้นสามีก็ออกจากบ้านไป และมารู้ภายหลังว่าสามีได้ไลน์ไปลาเพื่อน ๆ ของเขาไปในกลุ่มไลน์แล้วด้วยเช่นกัน

cg

ซึ่งตนคิดว่าคือการบอกลาของสามี ที่ผ่านมาก็รู้ว่าสามีเป็นคนเจ้าชู้ ก่อนหน้าที่จะมาอยู่ด้วยกันเขามีเมียมาแล้ว 5 คน และมีลูกกับคนเก่าอีก 4 คน ส่วนคนที่ผู้หญิงที่เสียชีวิต ตนคิดว่าสามีของคงจะไปคบกันตอนที่สามีไปขับรถตู้ ตนรู้สึกเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น ไม่คิดว่าสามีจะตัดสินใจแบบนี้ ทำไมไม่มาพูดกันตรง ๆ ว่ามีปัญหาอะไร ไม่ใช่มาเขียนจดหมายลาไว้แบบนี้

983408

ด้านนายโทน น้องชายของ น.ส.โรจนี ผู้ตาย บอกว่า พี่สาวเคยมีสามีมาก่อนที่จะคบกับ นายวรพงษ์ มีลูกด้วยกัน 3 คน ผู้ชาย 1 คน ผู้หญิง 2 คน แต่เลิกกับสามีเก่ามา 4 ปีแล้ว ส่วนเรื่องที่พี่สาวมาคบกับนายวรพงษ์ ตนก็เพิ่งจะมารู้ได้ไม่นาน ส่วนตัวเคยโทรคุยกับ นายวรพงษ์แค่ครั้งเดียว เมื่อสัปดาห์ก่อน แต่ไม่เคยเจอหน้ากัน หลังจากนั้นก็ไม่เคยเจอและพูดคุยกันอีกเลย

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนรู้สึกเสียใจมาก เพราะว่าตนเหลือพี่น้องแค่ น.ส.โรจนี แค่คนเดียวเท่านั้น เพราะพี่น้องเสียชีวิตไปหมดแล้ว เป็นไปได้ อยากจะถามนายวรพงษ์ว่าทำไมไม่พูดคุยกับดี ๆ ทำไมต้องมาฆ่าพี่สาวตนเองแบบนี้ด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส