เมียเสี่ยโกศลช็อกจุดพบหลักฐานโดนเผา งงชายปริศนาโผล่ ซ้ำโดนแหกตาหาศพ (คลิป)

20 พ.ค. 64

จากกรณีภรรยาของนายโกศล ผู้สูญหาย ได้ยินเสียงปืนจากบ้านหลังหนึ่ง หลังจากที่สามีไปดื่มเหล้าที่บ้านหลังดังกล่าว จึงไปตามถึงบ้าน แต่เจ้าของบ้านยังไม่ยอมออกมา สุดท้ายบอกว่าไม่ทราบว่าสามีไปไหนเพราะขณะนั้นกำลังนอนหลับ แต่ภรรยาผู้สูญหายสังเกตเห็นมีรอยเลือดเป็นทาง มีร่องรอยการล้างเลือดตามพื้นถนน มีรอยเลือดติดบนใบหญ้า แต่ไม่พบตัวสามี ซึ่งในวันดังกล่าวสามีได้สวมสร้อยคอทองคำและเลสข้อมือหนัก 10 บาทออกไปด้วย ต่อมาตำรวจออกหมายจับ 8 รายแล้วนั้น

258913

ญาตินายโกศลออกค้นหาร่างในทะเล ตามเบาะแสที่ชาวบ้านถ่ายภาพติดลักษณะคล้ายผ้าใบผูกติดกับเสาปูน ออกเรือประมงตั้งแต่เมื่อวันที่ 19 พ.ค. 64 เวลา 08.00 น. และกลับเข้าถึงฝั่งวันที่ 20 พ.ค. 64 เมื่อเวลา 16.00 น. แต่ไม่พบหลักฐานใด ๆ

477207405314

ล่าสุด วันที่ 20 พ.ค. 64 ครอบครัวของเสี่ยโกศล ได้รวมตัวกันเพื่อออกปฏิบัติการค้นหาเบาะแสและค้นหาร่าง ทั้งทางบกบริเวณบ่อทราบนายสุรัตน์ และในคลองพุมเรียง ซึ่งได้ขึ้นรถกระบะ 2 คน มุ่งหน้าไปที่บ่อทราย เมื่อไปถึงญาติของเสี่ยโกศลมีการการจุดธูป 1 ดอก บอกกล่าวสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และดวงวิญญาณของเสี่ยโกศลให้รับรู้ และเปิดทางให้เจอหลักฐาน โดยภรรยาของนายโกศลไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊กไปด้วย

394298

หลังจากที่มีการจดธูปบอกกล่าวสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ญาติได้แบ่งการค้นหาเป็น 2 ชุด คือกลุ่มผู้หญิงและเด็กรวม 5-6 คน ทำการค้นหาทางบก ค้นหาบริเวณบ่อทรายของนายสุรัตน์ และบริเวณต้นไม้รก จุดที่มีการขุดฝังใหม่ เบื้องต้นไม่พบร่องรอยหรือเบาะแสใด ๆ

223118

ส่วนกลุ่มของผู้ชายอีกจำนวนกว่า 10 คน ค้นหาในคลองพุมเรียง ลงงมค้นหาใต้น้ำในคลอง ครั้งละ 2 คน ช้สายออกซิเจนต่อดัดแปลงจากบนเรือ สวมใส่เป็นลักษณะหน้ากาก ดำลงไปความลึก 8 เมตร ทำการค้นหาหลักฐานเพิ่มเติม จุดที่เคยเจอท่อนไม้เปื้อนเลือด และจุดดังกล่าวเป็นจุดลำเรียงศพเสี่ยโกศลลงเรือหายาวก่อนนำออกสู่ทะเล ใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง

975240331410

หลังจากนั้นได้ยุติการค้นหา เพราะเนื่องจากมีฝนตก ประกอบกับกระแสน้ำไหลเชี่ยว วิสัยทัศน์ในการมองเห็นใต้น้ำไม่ดี จากการค้นหาในพื้นที่ประมาณ 200-300 เมตร รอบริมฝั่ง ยังไม่พบหลักฐานใด ๆ

499781

ทีมข่าวได้รับคลิปวิดีโอและภาพนิ่ง ระหว่างที่กลุ่มชาวบ้านและญาติของเสี่ยโกศลออกค้นหาทั้งทางบกและทางน้ำ มีกลุ่มชาวบ้านบางคนซึ่งไม่ได้เกี่ยวข้องกับคดี ไม่รู้ว่าเป็นกลุ่มประมงตัวจริงหรือไม่ แอบแฝงตัวทำทีว่ามาหาปลาและมาดักจับนกในละแวกพื้นที่ใกล้เคียงที่ครอบครัวของเสี่ยโกศลที่มีการค้นหาในจุดต่าง ๆ

740669

ช่วงหนึ่งได้มีกลุ่มของญาติของเสี่ยโกศลทำทีเข้าไปสอบถามชายคนดังกล่าว นำเรือมาจอดเทียบบริเวณในคลอง ห่างจากจุดที่ครอบครัวค้นหาประมาณ 100 เมตร ผู้ชายคนดังกล่าวมีท่าทีลุกลี้ลุกลน อ้างว่ามาดักจับนก และมีการวางข่ายจับปลาเอาไว้ในคลอง แต่ตอนนี้ฝนกำลังจะตก เตรียมตัวที่กำลังจะกลับขึ้นฝั่งแล้ว ญาติของเสี่ยโกศลพยายามสอบถามว่าเป็นคนจากที่ไหน เจ้าตัวก็อ้างว่าเป็นคนในพื้นที่พุมเรียง เมื่อถูกซักถามไปได้สักพัก ชายคนดังกล่าวก็ได้ขึ้นเรือขับออกไป

ระหว่างนั้น ช่วงที่กลุ่มของผู้หญิงกำลังมีการค้นหาทางบก ซึ่งอยู่บริเวณบ่อทรายของนายสุรัตน์ ยังสังเกตว่ามีผู้ชายเสื้อสีฟ้า เข้ามาวนเวียนและสังเกตการณ์ จากนั้นจึงมีการแจ้งให้กับญาติที่เป็นผู้ชายเข้าไปทำที่สอบถาม ชายคนดังกล่าวอ้างว่าเตรียมที่จะไปหาปลา แต่เดินผ่านพอดี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส