นักศึกษาสาว เปิดใจนาทีถูกหนุ่มทำปูไต่ล้วงหว่างขา แจงไม่โวย กลัวหน้าแตก หาว่าโกหก (คลิป)

9 ส.ค. 61
จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก วรัญญา บัวลี โพสต์ภาพพร้อมข้อความเตือนภัย ระบุว่าขึ้นรถเมล์จากสายใต้ เพื่อเดินทางไปมหาวิทยาลัย ระหว่างทางเกิดหลับ รู้สึกว่าคนที่นั่งข้าง ๆ เอามือมาไต่ระหว่างขา จนมั่นใจว่ากำลังถูกลวนลาม จึงรีบขยับตัว และถ่ายภาพชายที่นั่งข้าง ๆ ไว้ โดยไม่กล้าโวยวาย ก่อนที่ชายรายดังกล่าวจะรีบลงจากรถไปอย่างรวดเร็ว ตนจึงนำเรื่องราวมาเตือนภัย
โพสต์ภาพเตือนภัยบนรถเมล์
น.ส.วรัญญา บัวลี อายุ 23 ปี ผู้เสียหาย ผู้โพสต์คลิป เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ ( 7 ส.ค.) เวลา 09.20 น. ตนขึ้นรถเมล์สาย 515 ศาลายา-อนุสาวรีย์ จากสายใต้ใหม่ เพื่อไปมหาวิทยาลัยย่านศาลายา ซึ่งเมื่อขึ้นไปนั่งตนก็หลับทันที จนกระทั่งถึงช่วงพุทธมณฑลสาย 3 รู้สึกว่ามีมือมาอยู่ที่ข้างขาด้านขวา ตนยังไม่แน่ใจ จึงแกล้งหลับต่อ จนมือดังกล่าวเริ่มไต่เข้ามา ลักษณะคล้ายการทำปูไต่ เข้ามาที่ระหว่างขาตน ตนจึงขยับตัวจนชายที่นั่งข้าง ๆ รู้ตัว เมื่อหันไปมองพบว่าชายรายนี้แกล้งหลับ แต่ยังไม่ได้ขยับมือออกไป ตนจึงถ่ายภาพไว้เป็นหลักฐาน เพราะไม่กล้าโวยวาย ก่อนที่ฝ่ายผู้ชายจะลงที่ป้าย ม.มหิดลศาลายา โดยตนมั่นใจว่าถูกลวนลาม แต่เหตุที่ไม่กล้าโวยวาย เพราะอาย กลัวอีกฝ่ายไม่ยอมรับ
น.ส.วรัญญา บัวลี ผู้เสียหาย
ทั้งนี้ มาถึงมหาวิทยาลัย จึงได้เล่าให้อาจารย์ฟัง ซึ่งท่านแนะนำว่า ให้ตนโพสต์เพื่อเตือนภัย เนื่องจากรถเมล์ที่ตนนั่งมีนักศึกษาใช้บริการเป็นจำนวนมาก เพื่อจะได้เป็นอุทาหรณ์ เพราะในตอนแรกตนถ่ายภาพมาให้เพื่อนดู ไม่ได้ตั้งใจนำลงโซเชียล ซึ่งหลังโพสต์ ก็มีคนรู้จักตน ส่งข้อความมาบอกว่า มีคนรู้จักฝ่ายผู้ชาย ทักมาเล่าให้ฟัง ว่าผู้ชายมีครอบครัวแต่เลิกกับภรรยาแล้ว และมีลูก โดยไม่น่าเชื่อว่าจะก่อเหตุ ซึ่งตนก็ไม่ได้ตั้งใจจะประจาน เพราะสงสารลูกของอีกฝ่าย รวมทั้งไม่ได้แจ้งความ ทั้งนี้ ตนยอมรับว่าประมาทที่นั่งหลับสนิท จนทำให้ผู้ชายเข้ามาลวนลามได้ ซึ่งหลังจากนี้ ก็คงไม่กล้าหลับบนรถเมล์อีกแล้ว
นายชนนิภร จุลดุลย์ นายท่ารถเมล์สาย 515
ขณะที่ท่าจอดรถเมล์สาย 515 เซ็นทรัลศาลายา นายชนนิภร จุลดุลย์ นายท่ารถเมล์สาย 515 เผยว่า ตนทราบเรื่องวานนี้ หลังผู้เสียหายโพสต์เรื่องราวลงในโซเชียล ซึ่งกรณีนี้ผู้เสียหายไม่ได้แจ้งทางคนขับรถ หรือกระเป๋ารถเมล์ ทำให้ไม่ได้มีการช่วยเหลือ เพราะบางครั้งบนรถเมล์จะมีคู่รักที่นั่งข้างกันและจับมือกัน กระเป๋ารถเมล์จึงไม่มั่นใจหากไม่มีการแจ้ง โดยตนเข้าใจว่าผู้โดยสารผู้หญิงส่วนใหญ่มักอายเมื่อพบเหตุการณ์ในลักษณะดังกล่าว แต่แนะนำว่า ให้โวยวายทันที หรือแจ้งเจ้าหน้าที่บนรถ ซึ่งยืนยันว่าทุกคนยินดีให้ความช่วยเหลือ ทั้งนี้ หากผู้เสียหาย ต้องการแจ้งความดำเนินคดี ก็สามารถมาติดต่อที่ท่ารถได้ เพราะในรถก็มีกล้องวงจรปิด สามารถเรียกดูได้ โดยทาง ขสมก. ยินดีให้ความร่วมมือเต็มที่ และอยากให้ผู้เสียหายแจ้งความ เพื่อเป็นบทเรียนให้กับผู้ที่ก่อเหตุ รวมไปถึงโรคจิตรายอื่นที่คิดจะก่อเหตุบนรถเมล์ด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ