ธนกร เซฟ ชมพู่ อารยา เจอถล่มรีวิวฉีดวัคซีน ฉะ ช่อ ใจทำด้วยอะไร เล่นการเมืองบนชีวิตคน

19 พ.ค. 64

ธนกร ป้อง ชมพู่ อารยา เจอทัวร์ลงรีวิวฉีดวัคซีน ฉะ ช่อ พรรณิการ์ ใจทำด้วยอะไร เล่นการเมืองบนชีวิตประชาชน

แฮชแท็ก #ชมพู่อารยา พุ่งพรวดขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ไปเมื่อช่วงวานนี้ หลังซุปตาร์สะดวกแบบนี้ "ชมพู่ อารยา" โพสต์ไอจีรีวิว ฉีดวัคซีนซิโนแวค กลายเป็นประเด็นดราม่าสนั่น! สารพัดความสงสัยพุ่งไปยังตัวแม่ลูกสอง และเพิ่มดีกรีความร้อนฉ่าขึ้นไปอีกเมื่อ น.ส.พรรณิการ์ วานิช แกนนำคณะก้าวหน้า อดีตพรรคอนาคตใหม่ โพสต์ข้อความลงทวิตเตอร์ส่วนตัว ระบุว่า "ในวาระที่ทุกคนกำลังวิพาษ์วิจารณ์กรณี #ชมพู่อารยา และ #วัคซีนโควิด อยากเชิญชวนไปดูคลิปนี้ค่ะ ว่าด้วยดาราและการแสดงออกทางการเมือง และคำถามสำคัญ ตกลงเรทติ้งคุณ ชื่อเสียงคุณ ได้มาจากใคร รัฐบาลหรือประชาชน?" ก่อนจะโพสต์คลิปวิดีโอหัวข้อ "ดาราสลิ่มเตรียมสู่ขิต เมื่อคนดูตาสว่าง"

ล่าสุดวันนี้ (19 พ.ค.64) นายธนกร วังบุญคงชนะ เลขานุการรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ให้ความคิดเห็นต่อกรณีดังกล่าวว่าตนผิดหวังกับ น.ส.พรรณิการ์ ซ้ำแล้วซ้ำเล่า การแสดงออกดังกล่าว เป็นการเล่นการเมืองแบบไม่สนใจชีวิตของประชาชน ขณะที่ปากก็บอกเป็นคนรุ่นใหม่ ทำการเมืองใหม่สร้างสรรค์ แต่พฤติกรรมที่แสดงออกมันตรงข้ามโดยสิ้นเชิง

การที่ดารานักแสดงหลายคนออกมาช่วยรณรงค์ให้ประชาชนมาฉีดวัคซีนก็เพื่อช่วยประเทศชาติ และประชาชนให้ฝ่าวิกฤตในครั้งนี้ เป็นการรับผิดชอบต่อสังคม แต่ น.ส.พรรณิการ์ กลับออกมากระแนะกระแหน ออกมาด้อยค่าคนทำความดี ตรรกะวิบัติอย่างยิ่ง อยากรู้ว่าจิตใจทำด้วยอะไร

อย่างไรก็ตาม ตนขอขอบคุณพี่เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ และศิลปินดารานักแสดงทุกคน ที่ออกมาฉีดวัคซีน พร้อมทั้งช่วยเชิญชวนพี่น้องประชาชนให้ออกมาฉีดวัคซีน ทั้งนี้ ขอให้เชื่อมั่นในระบบสาธารณสุขของไทย เชื่อมั่นใน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่ทุ่มเทแก้ปัญหาโควิด-19 อย่างเต็มที่ พล.อ.ประยุทธ์ ติดตามการทำงานอย่างใกล้ชิดเพื่อฝ่าวิกฤตในครั้งนี้ให้ได้ ขอบคุณพี่น้องคนไทยทุกคนที่ให้ความร่วมมือดีมาก ตนเชื่อว่าหากทุกฝ่ายช่วยกัน เราจะผ่านพ้นไปได้อย่างแน่นอน

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส