"เจ๊เยาว์" ปัดบงการฆ่าเศรษฐีนีตลาดโรงเกลือ ไม่ได้หนีแต่ไปทำธุรกิจที่ประเทศเพื่อนบ้าน - เจ้าตัวเผยรู้ตัวคนบงการ!

7 ส.ค. 61
จากกรณีคนร้ายก่อเหตุฆาตกรรมนางสายันต์ จันทรา อายุ 64 ปี นักธุรกิจชื่อดัง เจ้าของตลาดสายันต์ ซึ่งตั้งอยู่ในตลาดโรงเกลือ จังหวัดสระแก้ว และนายพิพัฒน์ ตั้งพงศ์ทอง อายุ 71 ปี สามี โดยก่อเหตุอย่างอุกอาจภายในบ้านพักของทั้งคู่เมื่อวันที่ 30 ม.ค. 61 ที่ผ่านมานั้น
นางมณีรัตน์ โกทันย์ หรือ เจ๊เยาว์ เดินทางเข้ามอบตัว
วันที่ 7 ส.ค. 61 เวลา 11.00 น. ที่กองบังคับการปราบปราม นางมณีรัตน์ โกทันย์ หรือ “เจ๊เยาว์” ผู้ต้องหาตามหมายจับในคดีจ้างวานฆ่าสองสามีภรรยาได้เข้ามอบตัวกับ พล.ต.ต.ไมตรี ฉิมเฉิด ผบก.ป. หลังจากหลบหนีหมายจับไปที่ประเทศเพื่อนบ้าน จนกระทั่ง นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ในฐานะทนายผู้เสียหาย ได้ประสานไปยังทางการประเทศเพื่อนบ้าน ทำให้นางมณีรัตน์ ตกลงจะมามอบตัวและให้การกับตำรวจกองบังคับการปราบปรามถึงเบื้องลึกทั้งหมดเกี่ยวกับคดีนี้ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ เปิดเผยว่า คดีนี้ตนเป็นทนายให้กับทางผู้เสียหาย หลังจากที่นางมณีรัตน์ หรือ เจ๊เยาว์ ไปอยู่ที่ประเทศเพื่อนบ้าน ตนก็ได้ประสานงานไปยังทางการของประเทศนั้น และประสานไปยังญาติของผู้ต้องหาจนกระทั่งติดต่อมาขอมอบตัวในวันนี้ ซึ่งในวันนี้เจ๊เยาว์ก็จะเปิดเผยเบื้องหลังทุกอย่างว่าใครที่เป็นคนบงการฆ่านางสายันต์กันแน่
นางมณีรัตน์ โกทันย์ ปฏิเสธการฆาตกรรมนางสายันต์และสามี
ด้านนางมณีรัตน์ โกทันย์ ผู้ต้องหา ยืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการฆาตกรรมนางสายันต์และสามีแต่อย่างใด อีกทั้งตนยังไม่รู้จักผู้เสียชีวิตเป็นการส่วนตัว รวมถึงไม่เคยพูดคุยด้วย เพียงแต่เคยได้ยินชื่อเท่านั้น ทำให้ไม่มีแรงจูงใจในการฆ่าอย่างแน่นอน นางมณีรัตน์ กล่าวอีกว่า ที่ตนไปประเทศเพื่อนบ้านนั้นไม่ได้เป็นเพราะหลบหนี แต่ตนไปประกอบธุรกิจ ขณะนั้นตนไม่ทราบว่ามีการออกหมายจับเป็นชื่อของตน โดยยืนยันว่าตนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องจริง ๆ และตนก็ทราบว่าผู้ที่อยู่เบื้องหลังทั้งหมดเป็นใคร เนื่องจากผู้อยู่เบื้องหลังเป็นคนที่ตนค่อนข้างสนิท และมาพูดกับตนว่าต้องการเงินก้อนหนึ่งเอามาลงเลือกตั้ง
นายก่องข้าวเหนียว เมืองน้ำดำ ญาติของนางมณีรัตน์
ด้านนายก่องข้าวเหนียว เมืองน้ำดำ ญาติของนางมณีรัตน์ เปิดเผยว่า หลังจากที่เกิดเหตุ นางมณีรัตน์ หรือ เจ๊เยาว์ ก็ถูกข่มขู่ไม่ให้กลับมายังประเทศไทย และไม่ให้เปิดเผยเรื่องราวที่รู้ และมีการใส่ร้ายเจ๊เยาว์โดยไปพูดกับกลุ่มเพื่อนให้เข้าใจว่าเจ๊เยาว์มีส่วนเกี่ยวข้อง แต่วันนี้ถึงเวลาที่ต้องเปิดเผยเรื่องราวและพิสูจน์ความจริงทั้งหมดแล้ว โดยบางส่วนลูกน้องของคนบงการก็รับสารภาพแล้ว แต่ตนไม่เข้าใจว่าทำไมจึงต้องมาใส่ร้ายเจ๊เยาว์เพิ่ม สำหรับความสัมพันธ์ของนางมณีรัตน์กับคนบงการที่อยู่เบื้องหลังในการฆ่านางสายันต์นั้น นายก่องข้าวเหนียว ตอบว่า ค่อนข้างสนิทเนื่องจากนางมณีรัตน์เคยช่วยหาเสียงตั้งแต่ปี 2554 และสนิทกระทั่งไปนอนที่บ้าน โดยรายละเอียดต่าง ๆ นั้น นางมณีรัตน์จะไปให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งหมด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ