คุมตัว "มด" ทำแผน เจ้าตัวยกมือสาบานหน้าเขาชีจรรย์ ไม่เกี่ยวปมสังหาร "สปาย-ฟอส" ลั่น ไม่คิด "เสี่ยอ้วน" จะฆ่า

7 ส.ค. 61
จากเหตุการณ์กระหน่ำยิง เป็นเหตุให้นายอนันตชัย จริตรัมย์ หรือ ฟอส อายุ 20 ปีและน.ส.ปวีณา นาเมืองรักษ์ หรือ สปาย อายุ 20 ปี เสียชีวิตที่ลานจอดรถสถานที่ท่องเที่ยวเขาชีจรรย์ จ.ชลบุรี โดยเจ้าหน้าควบคุมตัว นายเกียรติศักดิ์ สุรางค์แสงมีบุญ หรือ บอล, นายจิรศักดิ์ อุนัยบัน หรือ ป๊อปปี้, นายกฤษณะ สีสุข หรือ มด และนายณรงค์ วรินทรเวช หรือ บ่าว ได้แล้วเรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงนายปัญญา ยิ่งดัง หรือ เสี่ยอ้วน ที่ยังคงหลบหนี
นายกฤษณะ สีสุข หรือ มด ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ
นายกฤษณะ สีสุข หรือ มด ยกมือขอขมาผู้เสียชีวิต
วันที่ 7 ส.ค.61 ที่สภ.นาจอมเทียน พ.ต.ท.ทวีศักดิ์ รองผกก.สอบสวน สภ.นาจอมเทียน คุมตัว นายกฤษณะ ศรีสุข หรือ มด ผู้ต้องหาไปชี้จุดเกิดเหตุเพื่อทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยตำรวจได้คุมตัวนายมดไปยังจุดที่นายมดนั่งรถไปกับนายจิรศักดิ์ อุนัยบัน หรือ ป๊อปปี้ โดยจุดแรกที่ควบคุมตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพคือจุดสวนนงนุช จากนั้นจึงเดินทางต่อมายังจุดสำคัญคือจุดเกิดเหตุบริเวณลานจอดรถพระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ เมื่อนายมดไปถึง ก็ได้ทำการชี้จุดเกิดเหตุ จากนั้นได้ประนมมือขึ้นเพื่อขอขมาผู้ตายทั้ง 2 รายในจุดที่ผู้ตายถูกยิง โดยนายมดมีการกล่าวขออโหสิกรรมและบอกกล่าวผู้ตายว่าตนเองไม่ได้ตั้งใจและไม่ทราบว่าเสี่ยอ้วนจะมายิงผู้ตาย
นายกฤษณะ สีสุข หรือ มด เดินทางมาที่บ้านเช่าที่กลุ่มผู้ต้องหาเข้าพักอาศัย
นายกฤษณะ สีสุข หรือ มดยกมือไหว้กล่าวขอโทษผู้เสียชีวิต
จากนั้นตำรวจได้คุมตัวนายมดเดินทางมาที่บ้านเช่าที่กลุ่มผู้ต้องหาเข้าพักอาศัยก่อนลงมือเกิดเหตุ โดยนายมดได้ทำการชี้จุดที่พักอาศัย ก่อนจะยกมือขึ้นไหว้และกล่าวว่า “ผมขอโทษผู้เสียชีวิตและครอบครัวของผู้เสียชีวิต ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นแบบนี้” ก่อนที่ตำรวจจะพาตัวนายมดขึ้นรถไป โดยสาเหตุที่นายมดร่วมเดินทางมากับเสี่ยอ้วนเพื่อมาเคลียร์ปัญหาของเสี่ยอ้วนเท่านั้น โดยมีหน้าที่ในการเฝ้าติดตามผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน
นายกฤษณะ สีสุข หรือ มดชี้จุดที่ตลาดน้ำสี่ภาค
จากนั้นได้นำตัวผู้ต้องหาชี้จุดที่ตลาดน้ำสี่ภาค ทั้งนี้ มีรายงานว่าเมื่อคืนที่ผ่านมานั้น เจ้าหน้าที่มีการนำตัวนายณรงค์ วรินทรเวช หรือ นายบ่าว มาสอบปากคำไว้ที่สภ.เมืองพัทยา ส่วนในช่วงบ่ายวันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะมีการนำตัวนายกฤษณะ สีสุข หรือ นายมด ฝากขังต่อที่ศาลจังหวัดพัทยาต่อไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ