คุม "มด" คนคุ้มกัน "เสี่ยอ้วน" สอบเครียด หลังมอบตัวกับตำรวจ

6 ส.ค. 61
จากเหตุการณ์กระหน่ำยิง เป็นเหตุให้นายอนันตชัย จริตรัมย์ หรือ ฟอส อายุ 20 ปีและน.ส.ปวีณา นาเมืองรักษ์ หรือ สปาย อายุ 20 ปี เสียชีวิตที่ลานจอดรถสถานที่ท่องเที่ยวเขาชีจรรย์ จ.ชลบุรี ก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ได้มีการควบคุมตัว นายเกียรติศักดิ์ สุรางค์แสงมีบุญ หรือ บอล และนายจิรศักดิ์ อุนัยบัน หรือ ป๊อปปี้ ทีมสังหารทำแผนประกอบคำรับสารภาพ พร้อมกับมีการออกหมายจับเพิ่มอีก 2 คน คือ นายณรงค์ วรินทรเวช หรือ บ่าว และนายกฤษณะ สีสุข หรือ มด
เจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัวนายกฤษณะ ศรีสุข หรือมดเข้าห้องสอบสวน
เจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัวนายกฤษณะ ศรีสุข หรือมดเข้าห้องสอบสวน
เมื่อวาน (5 ส.ค.61) เวลา 22.20 น ที่สภ.นาจอมเทียน ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พ.ต.อ.พัฒนา ปรีชานันท์ ผกก.สส.ภ.จว.ชลบุรี พร้อมด้วยทีมสืบสวนจังหวัดชลบุรี สภ.นาจอมเทียน ได้ควบคุมตัว นายกฤษณะ ศรีสุข หรือมด อายุ 22 ปี ลูกน้องของนายปัญญา ยิ่งดัง หรือ เสี่ยอ้วน  หลังติดต่อขอเข้ามอบตัวในท้องที่ จ.นครศรีธรรมราช ก่อนนำขึ้นรถ มาลงยัง สภ .นาจอมเทียน ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี
บรรยากาศที่สภ.นาจอมเทียน
ล่าสุด วันที่ 6 ส.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายมด ถูกสอบสวนนานหลายชั่วโมงตั้งแต่เมื่อคืนจนถึงช่วงเช้า นายมด เป็นคนทำหน้าที่เช่าบ้าน ที่ย่านนาเกลือพัทยาเพื่อวางแผนสังหาร และนั่งอยู่ในรถเก๋ง โตโยต้า ยาริส สีขาวทะเบียน 1 กฏ -9490 กทม ที่เช่ามาจากเต็นท์รถในเมืองพัทยาตามประกบรถทีมผู้ตาย พร้อมคุ้มกันทีมเสี่ยอ้วนตลอดเวลา ก่อนจะทำการก่อเหตุ หลังจากนี้จะต้องสอบนายมดเพิ่มเติม ก่อนที่จะพาไปชี้จุดเกิดเหตุเพื่อนำไปประกอบร่วมสำนวน โดยขณะนี้ยังเหลือผู้ต้องหาที่หลบหนีอีก 2 ราย คือ นายปัญญา ยิ่งดัง หรือ เสี่ยอ้วน และนายณรงค์ วรินทรเวช หรือบ่าว ทั้งหมดเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพัทยา ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ,ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืน ,พกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต  

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ