ผัวอัดกำปั้นเช้าเย็นอยากให้เมียขี่บ่นรู้ว่ารัก รับมือลั่นไม้ฟาดหัวแตก สัญญาไม่ซ้อมอีกแล้ว

9 พ.ค. 64

เมื่อวันที่ 9 พ.ค.64 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านหนองม่วง หมู่ที่ 2 ต.หนองตาด อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ว่าต้องการให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เข้าไปช่วยเหลือนางอรวรรณ กิ่งสีดา อายุ 65 ปี เนื่องจากถูกสามี อายุ 69 ปี ทำร้ายเป็นประจำ และเกรงว่าจะเป็นอันตรายถึงชีวิต เพราะล่าสุดถูกสามีฟาดด้วยไม้จนศีรษะแตกได้รับบาดเจ็บสาหัส

172388

นายเรือง มะเดื่อ อายุ 46 ปี ชาวบ้านในหมู่บ้าน เล่าว่า ตนมักจะเห็นนายพยูงศักดิ์ กิ่งสีดา อายุ 69 ปี ซึ่งเป็นสามีของนางอรวรรณ ทำร้ายภรรยาเป็นประจำ ส่วนใหญ่จะใช้กำปั้นชกเข้าที่เบ้าตาจนเขียวช้ำ ชาวบ้านละแวกนี้ก็เห็นว่าเป็นเรื่องของผัวเมียจึงไม่อยากยุ่ง

183658

จากการสอบถามนายพยุงศักดิ์ ผู้ก่อเหตุ ระบุว่า ตนอยู่กินกับภรรยาคนนี้มานานกว่า 50 ปีแล้ว ยอมรับว่าที่ผ่านมาตนมักจะทำร้ายภรรยาเป็นประจำ เพราะภรรยามักจะชอบพูดมาก แต่ตนก็ยอมทนอยู่ด้วย เพราะรักและอยากอยู่ร่วมกันจนตายจากกันไปข้างหนึ่ง ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเพียงอารมณ์ชั่ววูบ "แต่อาจจะวูบหลายครั้งไปหน่อย"

อย่างไรก็ตาม หลังจากนี้ตนขอสัญญาว่าจะไม่ลงมือทำร้ายภรรยาอีกแล้ว ยอมรับว่าครั้งล่าสุดนี้มือลั่นแรงไปหน่อย ทำให้คว้าไม้ไผ่ฟาดไปที่ศีรษะของภรรยาโดยไม่ได้คาดคิดว่าจะได้รับบาดเจ็บมากขนาดนี้ ตนขอสัญญาต่อหน้าสื่อว่าจากนี้ไปจะไม่ทำร้ายภรรยาอีกแล้ว 

182436527341

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ