หนุ่มบิ๊กไบค์ถูกก๊วนชาวบ้านกระทืบ แฉคลิปเสียงคู่กรณี วอนให้แจ้งความเท็จ ตร.เพื่อจบเรื่อง (คลิป)

20 พ.ค. 60
จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์คลิปหนุ่มบิ๊กไบค์ขับยกล้อ แล้วล้ม ก่อนจะมีกลุ่มที่ตามมาถามว่ายกล้อทำไม และรุมทำร้ายร่างกาย จนคลิปนี้กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในสังคมออนไลน์ บ้างมองว่า สมควรโดนแล้ว เพราะสร้างความเดือดร้อนรำคาญให้กับชาวบ้าน หรืออาจไปยกล้อใส่ใครเข้าทำให้เขาเกิดความไม่พอใจ ตามมากระทืบ ขณะที่อีกฝ่ายมองว่า ไม่สมควรที่จะไปทำร้ายร่างกายกันเช่นนี้ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น (อ่านข่าว: คดีพลิก! คลิปจะจะกระทืบบิ๊กไบค์ ไม่ยกล้อ แต่ถูกวางแผนดักตี 8 รุม 1)
นายนพสินธุ์ ทรัพย์ศฤงคาร เข้าให้ปากคำกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ
ล่าสุด วันนี้ (19 พ.ค. 60) นายนพสินธุ์ ทรัพย์ศฤงคาร หรือ โก๊ะ ได้นำหลักฐานที่เป็นคลิปเสียงที่บันทึกเอาไว้เมื่อวันที่ 17 พ.ค. ในรายการทุบโต๊ะข่าวเป็นครั้งแรก โดยในคลิปเสียงเป็นบทสนทนาที่นายปุ้ย หนึ่งใน 8 คนที่รุมทำร้าย โทรศัพท์มาขอให้โก๊ะ เข้าไปให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยให้บอกว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นการทะเลาะวิวาท และให้โก๊ะบอกว่าโดนเตะ 3-4 ทีก็พอ เพื่อให้สรุปสำนวนที่ออกมากลายเป็นคดีทะเลาะวิวาท มีโทษสั่งปรับทั้ง 2 ฝ่าย และนายปุ้ยขออาสาออกค่าปรับให้ทั้งหมด เพื่อแลกกับการจบคดี บทสนทนาบางส่วนที่โก๊ะคุยกับนายปุ้ย คนที่ทำร้ายร่างกาย คนที่ทำร้าย : “เดี๋ยวโก๊ะมา โก๊ะไม่ต้องพันผ้า แขนมันบวมเยอะไหม” โก๊ะ : “บวมเหมือนเดิมครับพี่” คนที่ทำร้าย : “บวมใหญ่เลยเหรอ” โก๊ะ : “ครับผม บวมครับพี่" คนที่ทำร้าย : “บวมมากเลยหรือเปล่า หรือว่าไม่เท่าไหร่” โก๊ะ : “คือมัน มันบวม แบบว่า ผมห้อยแขนปกติไม่ได้ น้ำหนักมันลงแขน มันจะปวดๆ อะพี่ มันตึงครับ” คนที่ทำร้าย : “แต่พรุ่งนี้ โก๊ะไม่ต้องใส่ตัวที่ดามคอมา เออ ไม่ต้องใส่ตัวนั้นมา เดี๋ยวพรุ่งนี้ พี่ไปรับโก๊ะกับแม่ เออ มันจะได้จบๆ ไป
นายนพสินธุ์ได้รับบาดเจ็บตามร่างกาย โดยเฉพาะบริเวณแขน
ส่วนสาเหตุที่อัดคลิปเสียงนี้เอาไว้ โก๊ะก็บอกว่า จริงๆก็ไม่รู้ว่าตัวเองจะอัดเสียงนี้เอาไว้ทำไม รู้สึกแค่ว่ามีคลิปเอาไว้แล้วสบายใจ เหมือนได้มีหลักฐานเพิ่มเติมเท่านั้น ด้านอาการบาดเจ็บขณะนี้ ก็เริ่มดีขึ้น แต่ก็ยังมีปวดตรงบริเวณแขนขวาและหลังเป็นพิเศษ เพราะเป็นจุดหลักที่โดนทำร้ายร่างกาย โดยในวันนี้ ทางร้อยเวรก็ได้มีการโทรศัพท์ขอให้นำใบรับรองแพทย์เข้าไปให้เพื่อประกอบสำนวนคดีในการแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป
ชาวบ้านรุมทำร้ายร่างกาย นายนพสินธุ์
นายโก๊ะ บอกว่า กลุ่มวัยรุ่น 8 คนก็มีติดต่อมาในวันที่มีการโทรศัพท์พูดคุยเพื่อชดใช้ค่าเสียหายเพียงครั้งเดียวเท่านั้น และก็ไม่มีใครติดต่อตนมาอีกเลย  พร้อมยืนยันคำเดิมว่า อย่างไรก็ตามก็จะกลับไปขี่รถบิ๊กไบค์เช่นเดิม เพราะใจรัก และถ้าถามว่า กลับไปขับแล้วจะกลับไปยกล้ออีกไหม โก๊ะก็บอกว่า ยก เปรียบเทียบเหมือนคนที่ชอบในการฟังเพลง ไม่ว่าเพลงจะนานจะเก่ายังไง ความชอบก็ทำให้คนฟังต่อไป เช่นเดียวกับตน ที่รักในการขับรถบิ๊กไบค์ ก็ยืนยันว่ายังไงก็กลับไปขับและยกล้ออยู่ดี ถึงแม้ว่าจะกลัวเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีกครั้งก็ตาม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ