ญาติ “อ๊อฟ” ไม่ขอยุ่งเกี่ยว ปัดตอบยัด 3 แสนปิดคดี “หญิง” ติดคุกไม่เยี่ยม ไร้เงินประกัน (คลิป)

3 ส.ค. 61
จากกรณีที่ น.ส.นรีกานต์ ยาวิราช หรือ หญิง อายุ 19 ปี เสียชีวิตปริศนาหลังจากไปเที่ยวที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งใน อ.บางปะอิน จ.อยุธยา เมื่อวันที่ 19 ก.ค. 61 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปะอิน ได้แจ้งข้อกล่าวหาผู้ต้องสงสัย คือ นายสุรพล ดาราคำ หรือ อ๊อฟ อายุ 23 ปี คนขับรถเทรลเลอร์ ในความผิดฐาน “หน่วงเหนี่ยวกักขัง หรือกักขังผู้อื่น หรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย เป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย” ซึ่งขณะที่ถูกฝากขังที่ศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยานั้น
นางอุบล ดาราคำ ป้าของนายอ๊อฟ (แฟ้มภาพ)
วันที่ 2 ส.ค. 61 นางอุบล ดาราคำ ป้าของนายอ๊อฟ เปิดเผยผ่านทางโทรศัพท์ว่า ตั้งแต่นายอ๊อฟถูกส่งตัวเข้าเรือนจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ครอบครัวยังไม่ได้ไปเยี่ยม เนื่องจากเรือนจำไม่อนุญาต ขณะนี้อยู่ระหว่างรอทำเรื่องขอประกันตัว เนื่องจากยังไม่มีเงินประกัน ส่วนพ่อของนายอ๊อฟตนไม่ทราบว่าอยู่ที่ไหน เนื่องจากพักอาศัยอยู่กันคนละพื้นที่และตนไม่มีเบอร์โทรศัพท์ นอกจากนี้พ่อนายอ๊อฟเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ใหม่ ซึ่งเวลาที่ตนมีธุระก็จะนั่งรถไปหาพ่อนายอ๊อฟที่ทำงานและหากไม่อยู่ก็จะฝากเรื่องไว้
นายสุรพล ดาราคำ หรือ อ๊อฟ
นางอุบล ชี้แจงว่า นายอ๊อฟเป็นลูกพี่ลูกน้องกับนายท็อปลูกของตน โดยเป็นคนละคนกับแฟนเป็ด ในวันเกิดเหตุนายอ๊อฟเป็นคนโทรศัพท์หานายท็อปลูกตน เพื่อจะไปนั่งดื่มเหล้าที่ร้านวูฟ นายอ๊อฟได้มาพร้อมกับนายท็อป เป็ด และน้องหญิง ตนจึงอยากบอกสังคมว่า นายท็อปแฟนของเป็ดที่ขับรถไปรับน้องหญิงพร้อมกันกับนายอ๊อฟไม่ใช่ญาติ และไม่มีความเกี่ยวข้องกับครอบครัว เนื่องจาก นายท็อปเป็นเพียงเพื่อนร่วมงานของนายอ๊อฟที่ขับรถเทลเลอร์อยู่ด้วยกันเท่านั้น ซึ่งถือเป็นลูกพี่ลูกน้องกับอ๊อฟ โดยไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกับคดีนี้ พร้อมขอให้สังคมเข้าใจและให้ความเป็นธรรม โดยตนไม่ทราบว่าหลังเกิดเรื่องลูกตนได้เข้าไปให้ปากคำกับตำรวจหรือไม่ แต่เห็นว่าไปทำงานตามปกติ ส่วนตัวมีการโทรศัพท์ติดต่อบ้าง
นายรังสี ยากาลี ลุงของนายอ๊อฟ (แฟ้มภาพ)
ด้านนายรังสี ยากาลี ลุงของนายสุรพล ดาราคำ หรือ อ๊อฟ เปิดเผยว่า ตนเป็นเพียงคนนอกไม่รู้เรื่องราวอะไร ส่วนกรณีเงิน 300,000 บาท ที่มีข่าวว่าเป็นเงินค่าจ้างในการล้มคดี ตนไม่ทราบเรื่อง และเพิ่งได้ยินจากข่าวเมื่อคืนนี้เท่านั้น พร้อมยืนยันว่า ตั้งแต่เกิดเรื่องยังไม่ได้เข้าไปเยี่ยมหลาน และไม่ทราบว่าครอบครัวของนายอ๊อฟจะเดินเรื่องอย่างไรต่อ เนื่องจากพ่อและแม่ของอ๊อฟไม่ได้มาปรึกษา และหลังจากนี้ขอไม่ยุ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้อีก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ