“เป็ด” อ้อนพ่อจากในคุก “ขอกลับบ้าน” สะอื้นไร้เงินสู้คดีฆ่า “หญิง” โต้ปมแม่เล้า (คลิป)

2 ส.ค. 61
หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปะอิน ได้นำตัวนายสุรพล ดาราคำ หรือ อ๊อฟ ผู้ต้องหาในความผิดฐาน หน่วงเหนี่ยวกักขัง หรือกักขังผู้อื่น หรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย เป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย และนางสาวสิรินาถ รอบรัมย์ หรือ เป็ด เพื่อนของผู้เสียชีวิต ในความผิดฐาน เป็นผู้สนับสนุนให้มีการหน่วงเหนี่ยวกักขัง หรือกักขังผู้อื่น หรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย เป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย มาขออำนาจฝากขังที่ศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา หลังเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของน้องหญิง ในวันที่ 19 ก.ค. ที่ผ่านมา
นายนาจ พ่อของน.ส.สิรินาถ รอบรัมย์ หรือ เป็ด
วันที่ 1 ส.ค. 61 นายนาจ พ่อของน.ส.สิรินาถ รอบรัมย์ หรือ เป็ด เปิดเผยภายหลังเดินทางเข้าเยี่ยมลูกสาวซึ่งถูกคุมขังอยู่ที่เรือนจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยปาดน้ำตาและพูดด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า ดีใจที่วันนี้ได้มาเห็นหน้าลูก ลูกบอกให้พ่อช่วยประกันตัวออกจากเรือนจำ เพราะคิดถึงบ้าน ซึ่งตนพยายามถามไถ่ถึงความเป็นอยู่ภายในเรือนจำ เป็ดบอกว่าพอกินข้าวได้บ้างแต่ไม่อิ่ม รวมถึงเริ่มจะมีเพื่อนที่พูดคุยกันได้บ้าง ซึ่งเป็ดย้ำกับพ่อว่าอยากกลับบ้าน เท่าที่สังเกตลูกสาวยังเครียด ขณะที่ตนก็ยอมรับว่า เครียดจนกินไม่ได้ นอนไม่หลับ เพราะเป็นห่วงลูก วันนี้ก็ยังไม่ได้กินข้าว เพราะอยากจะมาหาลูกก่อน นอกจากนี้ ในส่วนการยื่นขอประกันตัว ตนยังไม่รู้ว่าจะเดินเรื่องต่ออย่างไร เพราะไม่มีเงินจ้างทนายความ และหลักทรัพย์ที่จะใช้ประกันตัว จากเดิมที่เตรียมใช้ตำแหน่งหน้าที่ทางราชการน้าของเป็ด ในการประกันตัว แต่ศาลก็ไม่อนุญาตให้ประกันตัวได้
นางพลอย ป้าของน.ส.สิรินาถ รอบรัมย์ หรือ เป็ด
ขณะที่บ้านหนองบัวแดง ต.ปะเคียบ อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นบ้านเกิดของน.ส.เป็ด นางพลอย ป้าของ น.ส.เป็ด เปิดเผยว่า หลังทราบข่าว ตนก็รู้สึกตกใจมากที่หลานถูกกล่าวหาว่าเป็นนกต่อหรือแม่เล้า ซึ่งส่วนตัวไม่เชื่อว่าหลานจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ก็ต้องรอกระบวนการตรวจสอบจากเจ้าหน้าที่ให้มีความชัดเจนก่อน แต่ที่กระแสสังคมโจมตีกล่าวหาว่าหลานเป็นนกต่อ หรือเป็นแม่เล้านั้น ถือเป็นการกล่าวหาที่รุนแรงมาก สำหรับเด็กเพียง 18 ปี ทั้งที่ยังไม่ได้พิสูจน์ข้อเท็จจริงว่าใครผิดใครถูก แต่กลับต้องตกเป็นจำเลยของสังคม จนทำให้หลานและครอบครัวได้รับความเสียหาย จึงอยากวอนขอความเป็นธรรมให้กับหลานด้วย เพราะกระแสที่เกิดขึ้นกระทบต่อสภาพจิตใจทั้งตัวหลานและครอบครัว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ