ไฟไหม้ร้านประดับยนต์วอดทั้งหลัง รถเบนซ์ลูกค้าโดนเผาเสียหายทั้งคัน

6 พ.ค. 64

ร้านประดับยนต์ จ.สมุทรปราการ ถูกไฟไหม้กลางดึกวอดทั้งหลัง รถเบนซ์ลูกค้าโดนเผาเสียหายทั้งคัน

เมื่อเวลา 03.00 น. (6 พ.ค.) ร.ต.อ.เทิดภูมิ ดวงประทุม รอง สว.(สอบสวน) สภ.บางแก้ว ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ร้านประดับยนต์ไม่มีเลขที่ ตั้งริมถนนคู่ขนานวงแหวนบางนา-บางประอิน ม.7 ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ จึงพร้อมด้วยรถดับเพลิงเทศบาลเมืองบางแก้วและอบต.บางโฉลง จำนวน 6 คัน รุดตรวจสอบ

1620284202268

ที่เกิดเหตุเป็นร้านประดับยนต์รับติดตั้งเครื่องเสียงรถยนต์ปลูกเป็นร้านชั้นเดียว 3 คูหา หลังคามุงด้วยเมทัลชีท มีนายพงศกร อายุ 49 ปี ชาวสมุทรปราการเป็นเจ้าของ ภายในร้านพบเพลิงกำลังลุกไหม้อย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเร่งระดมฉีดน้ำดับไฟโดยใช้เวลาประมาณ 1 ชม.เพลิงจึงสงบ ตรวจสอบพบร้านและอุปกรณ์ติดเครื่องเสียงเสียหายทั้งหมด รถเบนซ์สีขาวไม่ทราบทะเบียนของลูกค้าที่มาจอดติดเครื่องเสียงไหม้หมดทั้งคัน

1620284215604

จากการสอบถามนายเมธา แพลมรัก อายุ 42 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังนอนอยู่ที่บ้าน ได้ยินเสียงระเบิดกลิ่นควันไฟและไอความร้อนเข้ามาในบ้านจึงลุกขึ้นมาดูพบเพลิงกำลังลุกไหม้ภายในร้าน ตนจึงโทรแจ้งรถดับเพลิงให้เข้ามาตรวจสอบ

1620284225856

ด้าน ร.ต.อ.เทิดภูมิ เผยว่าหลังตรวจสอบที่เกิดเหตุและสอบถามเจ้าของทราบว่าขณะเกิดเหตุไม่มีผู้พักอาศัยภายในร้าน หลังปิดร้านได้ล็อกกุญแจร้านและล็อกรั้วเอาไว้ เจ้าของไปพักอยู่ที่อื่นสันนิษฐานเบื้องต้นอาจเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร อย่างไรก็ตามจะได้ประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงการเกิดไฟไหม้อีกครั้งเพื่อดำเนินตามกฎหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ