ทาทา ยัง จิตตกคิดถึงลูก ไม่อยากเล่นโซเซียล เมื่อไหร่จะได้กลับไปใช้ชีวิตปกติ

4 พ.ค. 64

สำหรับนักร้องคนดัง ทาทา ยัง ได้ออกมาโพสต์ระบายความในใจ ทาหายไปหลายวันเลย...อาทิตย์ที่ผ่านมาคุณหมอสลับเอาพี่เรไปอยู่ด้วย (ทากับหมอพยายามสลับกันดูแลลูกให้น้อยที่สุด คือถ้าใครเอาพี่เรไปดูแลก็เอาไปเลี้ยงยาวเลย จะไม่ไปๆกลับๆ เพื่อความปลอดภัย เพื่อหลีกเลี่ยงการเดินทาง) แม่คิดถึงพี่เรมาก เหงามาก บ้านเงียบสุดๆเวลาพี่เรไม่อยู่ ลูกไม่อยู่ แม่ก็ไม่ค่อยอยากจะทำอะไร ไม่ค่อยมีอะไรทำ ดู Netflix วนไป จนเป็นเหมือนผัวเมียกันไปแล้วเนี่ยยยย

เกลียดอากาศแบบนี้ที่สุด เดี๋ยวฝนตกหนักฟ้าร้องถล่มทลาย แล้วเดี๋ยวแดดก็ออก จะเอายังไงกันแน่? ปรับmoodปรับอารมณ์ไม่ถูก ออกไปไหนก็ไม่ได้ ไม่ควรออกอย่างยิ่ง (ตัวเลขผู้ติดเชื้อแบบนี้ มนุษย์แม่อย่างเราไม่ควรออก มีลูกเล็กเป็นอะไรมาไม่คุ้มกันเลย)

Socialก็ไม่อยากเล่น...มีแต่ข่าวที่ทำให้เรายิ่งเครียดโผล่มาเตือนใจอยู่เรื่อยๆ เห็นแล้วยิ่งจิตตก 😔 เมื่อไหร่จะใช้ชีวิตทำงานหาเงินได้แบบปกติกันสักที คิดถึงConcert คิดถึงการร้องเพลง คิดถึงคนดู คิดถึงการออกไปข้างนอกแบบปกติ คิดถึงความปกติมากๆแล้ว NOT New Normal

ใครเป็นแบบเราบ้าง??? Anybody out there??? ทุกคนสู้ๆนะคะ เป็นกำลังใจให้ทุกคน เราต้องช่วยกันผ่านมันไปให้ได้ 🤍 ขอระบายหน่อย...ไม่หน่อยอ่ะ...ยาวเลย 😅

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส