“ตะวันตกดิน” มันส์เวอร์ ! “เอมมี่” จัดฉากหลอก “ยุ้ย”  ฟาก “วิลลี่” ดวลหมัด “บอย-พิษณุ” เกือบ “ตุย” กลางงานอีเว้นท์

1 พ.ค. 64

เสียดสีแวดวงสังคม ได้เผ็ดร้อนทุกสัปดาห์ สำหรับละครน้ำดีสะท้อนด้านมืดจิตใจของมนุษย์อย่างละคร “ตะวันตกดิน” ทางช่อง อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 ผลิตโดย เช้นจ์ 2561ที่ตอนนี้ยืนหนึ่งครองใจคุณผู้ชมทั่วประเทศในช่วงละครดึกสี่ทุ่มสุดสัปดาห์วันเสาร์-อาทิตย์ งานนี้ยังคงเดินหน้าโกยความสนุกเผ็ดร้อนต่อเนื่อง กับการฟาดฟันฝีมือการแสดงของนักแสดงรุ่นใหญ่ไฟกระพริบ ซึ่งเรื่องนี้ถือเป็นผลงานชิ้นโบว์แดงของ “สาวเอมมี่-มรกต” ที่ทิ้งทวนละครเรื่องสุดท้านในชีวิต ได้เสียงชื่นชมกันสนั่นประเทศ

ล่าสุดมันส์กันต่อกับความร้ายตัวแม่ของ ไฮโซตัวแสบ (คุณหญิงศาวิกา) “เอมมี่-มรกต” แอบไปถวายตัวกับ (ท่าน) “อาหนิง-นิรุตต์” อีกครั้ง เพื่อแลกกับเงินและสร้อยเพชร กลับมาให้สามีตัวร้าย (ชนะ) “บอย-พิษณุ” พร้อมคิดแผนร้ายจัดงานปลอมๆ ฉลองความสำเร็จบริษัท “ชนิกากรุ๊ป” เพื่อหลอกให้คู่สามีภรรยา (วิธู) “ยุ้ย-จีรนันท์” และ (ปลัดเวศม์) “วิลลี่ แมคอินทอช” ที่ตอนนี้ชื่อเสียงในวงสังคมกำลังฉาวสุดๆ มาเจอสื่อมวลชนเพื่อกู้ชื่อเสียงกลับคืนมา

img_2448

แต่งานนี้ (ศาวิกา) กับรับบทนางช่างยุ ปั้นให้ (ปลัดเวศม์) เลือดขึ้นหน้า จงใจให้คิดไปไกลว่า (วิธู) ไปนอนกับ (ท่าน) เพื่อช่วยปิดข่าวฉาวให้สามี ทำเอา (ปลัดเวศม์) อารมณ์ขึ้นจริง ผลักตัว (คุณหญิงศาวิกา) แก้วไวน์ และโทรศัพท์หน้าจอแตกกระจาย จนสามีสุดแสบอย่าง (ชนะ) เข้ามาร้องโวยวาย เรียกสื่อมารุมถ่ายภาพความร้ายของ (ปลัดเวศม์) ให้ชื่อเสียงที่สะสมมา โดนสังคมรุมยี้เข้าไปอีก บรรยากาศการถ่ายทำทีมผู้กำกับ “พี่โอ๋-คฑาเทพ” เนรมิตความยิ่งใหญ่ปิดโรงแรม

ดังย่านสุขุมวิทถ่ายทำ เสื้อผ้าหน้าผมนักแสดงรวมจัดหนักจัดเต็ม (ถ่ายทำก่อนสถานการณ์โควิด-19ระบาด) ได้เห็นฝีไม้ลายมือของนักแสดงฝีมือเก๋า “วิลลี่ แมคอินทอช” ปล่อยพลังทางการแสดงสุดฤทธิ์ ง้างมือซัดหมัดต่อยปาก “บอย-พิษณุ” รัวๆแบบไม่มีบาดเจ็บ เพราะใช้ประสบการณ์ทางการแสดงเซฟเพื่อนนักแสดงได้เป็นอย่างดี ซึ่งถึงแม้ทั้งคู่จะไซส์ต่างกันแต่ “หนุ่มบอย” ก็ไม่กลัวเกรง ซัดหมัดกลับรุ่นใหญ่มันส์ได้ใจคุณดูหน้าจออย่างแน่นอน

img_2431

ติดตามรับชมความมันส์ถึงใจถึงอารมณ์!  พร้อมแง่คิดดีๆในการใช้ชีวิตจากละคร “ตะวันตกดิน” คืนวันเสาร์ที่ 1 พฤษภาคม 2564 เวลา 22.00 น.(หลังรายการทุบโต๊ะข่าว) ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 หรือ สามารถดูย้อนหลังฟรีที่แรกได้ที่ Viu โดยเข้าไปที่เวปไซต์​ www.viu.com หรือที่แอปพลิเคชั่น VIU  แล้วเสิรซ์คำว่า "ตะวันตกดิน" สำหรับใครที่ยังไม่มีแอปสามารถดาวน์โหลด​ฟรีเลยที่ app store และ play store เมื่อเข้าเวปหรือแอปแล้วให้เลือกเข้าสู่หมวดซีรีส์ไทย และสามารถเลือกเรื่องที่สนใจรับชมได้เลย

img_2487

img_2480

img_2485

img_2438

img_2444

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส