ตามติด "ไอซ์ ศรัณยู" ถึงขอบเวที l ตามติดสนิทซุปตาร์ (คลิป)

27 ก.ค. 61
ต้องบอกว่าวันนี้ รายการ APOP บันเทิง 34 ช่วง ตามติดสนิทซุปตาร์ ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี เวลา 19.50 – 20.15 น. โดยมีนักข่าวเจ้าเสน่ห์ ปอร์เช่ นันท์นภัส เป็นพิธีกร ได้คิวของนักร้องซุปตาร์ขวัญใจหลายๆคนอย่างหนุ่มไอซ์ ศรัณยู มาได้ โดยนัดหมายกันไว้ที่งานคอนเสิร์ตที่จังหวัดสมุทรสาคร
ไอซ์ ศรัณยู ศิลปินนักร้อง
แต่... เมื่อไปรอกลับไม่เจอตัวหนุ่มไอซ์สักที ก็เลยโทรตามจนรู้ว่าไปเก็บตัวอยู่ที่ห้องอาหารไม่ไกลจากงานเท่าไหร่ ปอร์เช่ ก็เลยเดินไปหาถึงที่ เมื่อเจอกันก็ได้พูดคุยและทักทายกันเล็กน้อย แต่ด้วยความที่อาหารถูกจัดวางอยู่เต็มโต๊ะ ปอร์เช่ ก็เลยกินไปด้วยคุยไปด้วย
ไอซ์ ศรัณยู ศิลปินนักร้อง
ไอซ์ ศรัณยู ศิลปินนักร้อง
เริ่มต้นชวนคุยกันด้วยตีมของชุดที่แต่งมางานในวันนี้ เพราะเห็นว่าเป็นโทนเดียวกันหมดเลยทั้งตัว ไอซ์ ศรัณยู และแด๊นเซอร์ เจ้าตัวก็บอกว่าทุกครั้งที่ไปก็จะนัดแต่งให้เหมือนกัน แต่ก็ไม่ได้คิดตีมอะไรเฉพาะเจาะจงมากนัก แค่เน้นสีโทนๆเดียวกัน
ไอซ์ ศรัณยู ศิลปินนักร้อง พูดถึงการเที่ยวรอบโลก
ส่วนเรื่องเที่ยวรอบโลกของ ไอซ์ ศรัณยู เผยว่า เห็นช่วงนี้ไม่ค่อยเที่ยว รับแต่งาน ตอนนี้ตนยังคงจะทำตามความฝันที่วางไว้ 150 ประเทศ ซึ่งตอนนี้เก็บได้เพียง 74 ประเทศเท่านั้น แต่ที่ไม่ค่อยได้ไปเพราะแต่ละที่ที่เหลือใช้เวลานานมาก 10-20 วัน ซึ่งงานก็มีตลอดทำให้ได้ไม่สามารถไปได้ แต่ยังไงก็ไม่ทิ้งความฝันแน่นอนค่ะ
ไอซ์ ศรัณยู และแฟนคลับ
ไอซ์ ศรัณยู เข้าเวทีแสดง
 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส