เขยแค้นแม่ยายหวงหลานลากลูกซองเคลียร์ ช็อกเหนี่ยวไกทะลุอกเพราะหกล้ม (คลิป)

28 เม.ย. 64

วันที่ 28 เม.ย.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากน้ำประแสร์ จ.ระยอง ได้รับแจ้งมีคนใช้อาวุธปืนยิงผู้หญิงเสียชีวิต ที่บ้านหลังหนึ่ง พื้นที่หมู่ 5 ต.กองดิน อ.แกลง จ.ระยอง ทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือ นายชาญชัย รื่นฤทัย อายุ 42 ปี อดีตลูกเขยของผู้เสียชีวิต ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาก่อเหตุ ใช้ปืนลูกซองยิงนางอำนวย สุนทรวิภาค อายุ 55 ปี เสียชีวิตคาบ้าน

911992

ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีลงพื้นที่เกิดเหตุ หมู่ 5 ต.กองดิน อ.แกลง จ.ระยอง เป็นบ้านปูนชั้นเดียวอยู่ภายในสวนมะม่วง บริเวณที่ถูกยิงอยู่บริเวณด้านหน้าของบ้าน

837755

นางสาวรภัสรินทร์ วิระธีรวัชร์ อายุ 36 ปี ลูกสาวผู้เสียชีวิต บอกว่าบ้านหลังนี้มีคนอยู่แค่ 2 ตายาย ตอนอยู่บ้านอีกตำบล โดยบ้านหลังนี้เพิ่งต่อเติมเสร็จได้ไม่นาน

116069

ซึ่งตนได้มีการพูดคุยกับนางอำนวย สุนทรวิภาค แม่ของตนเมื่อวานครั้งสุดท้าย พูดเรื่องเรื่องลงเสาไฟหน้า แล้วก็มาทราบข่าวว่าแม่ถูกยิงเสียชีวิตเมื่อเวลาประมาณ 12.30 น. โดยผู้ก่อเหตุคือนายชาญชัย รื่นฤทัย อายุ 42 ปี เป็นอดีตลูกเขย

389053

ทั้งนี้ ส่วนตัวไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น และไม่ชัดปมสาเหตุ แต่คาดว่าน่าจะมีการผูกใจเจ็บ จากการที่น้องสาวของตนไปมีครอบครัวใหม่นานกว่า 1 ปี ทำให้นายนายชาญชัยเข้าใจว่าถูกกีดกัน เลยต้องเลิกกัน ด้านของน้องสาวของตนเลิกรากันไปมีสามีใหม่ ซึ่งตอนนี้อาศัยอยู่ที่ จ.พิจิตร โดยไปอาศัยอยู่ได้นานกว่า 1 ปี ตนก็เข้าใจว่าเรื่องนี้น่าจะจบไปแล้ว ไม่คิดว่าจะผูกใจเจ็บแบบนี้

ขณะนี้เจ้าที่ตำรวจสามารถจับตัวนายชาญชัยได้ ก็ขอให้ลงโทษสูงสุดประหารชีวิต เพราะตนจะไม่มีวันให้อภัย

646189

นายไตรสรณ์ วิรธีรวัชร์ อายุ 28 ปี ให้การทั้งน้ำตาว่า ผู้เสียชีวิตคือแม่ของตนเอง ก่อนเกิดเหตุกำลังนั่งกินข้าวอยู่บนเปลหน้าบ้าน นายชาญชัย ขี่รถจักรยานยนต์มาจอด แล้วถืออาวุธปืนลูกซองยาวเดินเข้ามาหา แม่ตนเห็นคนร้ายก็รีบลุกจากเปลแล้ววิ่งหนีไปทางข้างบ้าน วิ่งไปไม่กี่ก้าวก็ล้มลง คนร้ายเดินเข้าไปจ่อยิงอย่างเลือดเย็น ก่อนจะเดินอย่างใจเย็นขึ้นรถขี่หลบหนีไป

cg

สำหรับนายชาญชัย มือปืน เป็นคนในหมู่บ้านเดียวกัน ได้เลิกรากับน้องสาวตนไปประมาณ 3 ปีแล้ว มีบุตรด้วยกัน 1 คน หลังเลิกรากันไป ได้เข้ามาเพื่อไกล่เกลี่ยจะเอาบุตรไปเลี้ยง แต่ทางผู้เสียชีวิตและอดีตภรรยาไม่ยอม จึงทะเลาะกันอย่างรุนแรง และมีการขู่อาฆาตกัน จนกระทั่งมาลงมืออย่างโหดเหี้ยม

นอกจากนี้ จากการสอบสวนนายชาญชัย รื่นฤทัย ให้การว่า ยอมรับว่าเป็นคนลงมือยิงอดีตแม่ยาย เพราะโมโหที่ถูกผู้เสียชีวิตด่าทอ จึงบันดาลโทสะด้วยการไปหยิบปืนแล้วก็ขี่มาก่อเหตุ ด้วยความแค้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากน้ำประแสร์ จ.ระยอง แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, พกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และเสพยาเสพติด

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส