คดีพลิก! หนุ่มจีนหึงโหดบุกยิงผัวใหม่ ที่แท้ญาติสนิทเมีย สาวลั่นตีจากเพราะถูกซ้อม (คลิป)

28 เม.ย. 64

เวลา 21.40 น. ของวันที่ 27 เม.ย. 64 สภ.ห้วยแถลง รับแจ้งว่าเกิดเหตุมีคนถูกแทงเสียชีวิต ที่สวนหลังบ้านใหม่พุทไธจารย์ หมู่ 5 ต.งิ้ว อ.ห้วยแถลง จ.นครราชสีมา ผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นายสิทธินนท์ หว่านนา อายุ 25 ปี มีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมเข้าที่บริเวณคอข้างขวา แขนข้างซ้ายเป็นแผลฉกรรจ์

855856

ผู้ก่อเหตุคือ นายหงปิง ไล่ อายุ 33 ปี ชาวจีน หลังก่อเหตุได้ขับรถเก๋งโตโยต้า รุ่นวีออส สีเทาดำ หลบหนีไป ก่อนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ และหน่วยกู้ภัยเข้าจับกุมได้ เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ จึงถูกควบคุมตัวไปสอบสวนที่ สภ.ห้วยแถลง

665308

วันที่ 28 เม.ย. 64 ทีมข่าวเดินทางมาที่วัดใหม่พุทไธจารย์ ต.งิ้ว อ.ห้วยแถลง จ.นครราชสีมา ที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพของนายสิทธินนท์ หว่านนา อายุ 25 ปี โดยในวันศุกร์ที่ 30 เม.ย. 64 มีพิธีฌาปนกิจศพ

397329588362

น.ส.ปาณิดา เพียนาม หรือ อ้อ อายุ 27 ปี ลูกพี่ลูกน้องของผู้ตาย ภรรยาของผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ ตนได้นั่งกินเหล้าที่สวนหลังบ้านกับแม่ของผู้ตาย ระหว่างนั้นนายหงปิงได้มาตามให้ตนกลับบ้าน ตนบอกให้กลับไปรอที่บ้านก่อน

913997

กระทั่งกลับมาอยู่ข้างในบ้าน ตนก็ได้ยินเสียงคนถูกทำร้าย และพบว่าผู้ตายถูกแทงแล้ว หลังจากนั้น นายหงปิงได้ขับรถหนี แต่ถูกเจ้าหน้าที่จับกัมได้ในเวลาต่อมา

256634

ทั้งนี้ นายหงปิงกับตนแยกทางกันมานานแล้ว และตกลงที่จะหย่ากัน นายหงปิงตอบตกลง และกำลังติดต่อทนายความ แต่นายหงปิงยังคงอาศัยอยู่ที่บ้านของตน จากนั้นตนได้ย้ายมาอยู่ที่บ้านของผู้ตายได้ประมาณ 1 เดือนแล้ว เพราะมีปัญหากันกับนายหงปิง เนื่องจากก่อนหน้านี้ ตนกับนายหงปิงได้ทะเลาะกัน และนายหงปิงได้ขับรถหนีออกจากบ้าน และบอกว่าจะหนีกลับบ้านที่ต่างประเทศ แต่ต่อมาได้ส่งตั๋วเครื่องบินมาให้ อยากจะให้ตนไปด้วย ทั้งที่เลิกลากันไปแล้ว

cg-1cg-2

โดยนายหงปิงเป็นคนที่อารมณ์รุนแรง เคยทำร้ายร่างกายตน กระชากตน ดึงแขนและบีบคอ อีกทั้งยังชอบทำร้ายข้าวของ ซึ่งเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว นายหงปิงก็ก่อเหตุทุบกำแพงบ้าน ตนไม่ทราบว่าทำไมถึงต้องทุบ ส่วนผู้ตายไม่ใช่แฟนของตน เป็นลูกพี่ลูกน้องกัน แต่ญาติพี่น้องต่างมองว่าเป็นแฟน เพราะตนกับผู้ตายสนิทกันมาก อย่างไรก็ตาม ตนไม่รู้ว่านายหงปิงมีแรงจูงใจอะไรถึงทำแบบนี้ สุดท้ายนี้ ตนอยากถามว่าทำไปเพราะอะไร และจะขอดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุด

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส