2 นักศึกษา แก๊งแทงบนรถเมล์ 134 มอบตัวแล้ว สารภาพระแวงเหยื่อจะทำร้าย เลยชิงลงมือ

25 ก.ค. 61
จากกรณีโลกออนไลน์แชร์คลิปวิดีโอ เหตุการณ์ทะเลาะวิวาทบนรถเมล์ สาย 134 โดยช่วงหนึ่ง มีชายรายหนึ่งคว้ามีดแทงคู่กรณีจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะชักปืนยิงคู่กรณี แต่ปืนยิงไม่ออก ซึ่งผู้โดยสารบนรถเมล์ต่างตกใจ บางส่วนวิ่งหนีลงจากรถ บางส่วนพยายามเข้ามาห้าม และช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 13 ก.ค. 61 ที่ผ่านมา (อ่าน : หนุ่มเปิดใจ เล่านาทีถูกแทง - จ่อยิงบนรถเมล์ ลั่นอยากเจอตัวยกแก๊ง งงหาว่าดึงหน้า)
ภาพจากคลิปขณะเกิดเหตุ
วันที่ 25 ก.ค. 61 ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ได้รับการประสานงานเข้ามอบตัวจากผู้ปกครองของ นายเก็ต (นามสมมติ) อายุ 20 ปี และนายอาร์ท (นามสมมติ) อายุ 21 ปี นักศึกษา ปวส. สถาบันแห่งหนึ่ง ผู้ก่อเหตุใช้อาวุธมีดและปืนแทงผู้บาดเจ็บ อายุ 26 ปี อาชีพผู้รับเหมาต่อเติมอาคาร ได้รับบาดเจ็บสาหัส
นายเก็ต (นามสมมติ) และนายอาร์ท (นามสมมติ) เข้ามอบตัวกำตำรวจ
มีดลักษณะเดียวกันกับที่ใช้ก่อเหตุ
ก่อนหน้านี้มีนักศึกษา ปวช. จำนวน 4 คนในกลุ่มเดียวกัน ได้เข้ามอบตัวและให้ปากคำว่า ไม่ได้เป็นผู้ลงมือก่อเหตุ ซึ่งผู้ก่อเหตุทั้งสองคนเป็นรุ่นพี่ ปวส.จำนวน 2 คน คือนายเก็ต (นามสมมติ) เป็นคนที่ต่อยผู้บาดเจ็บและใช้อาวุธปืน บีบีกัน ขู่ ส่วนอีกคนคือนายอาร์ท (นามสมมติ) เป็นคนใช้อาวุธมีดพก ยาวประมาณ 4 นิ้ว ซื้อมาจากร้านทุกอย่าง 20 บาทแทงผู้บาดเจ็บ หลังเกิดเหตุได้นำมีดไปทิ้งระหว่างทางที่ ซอยวัดลาดปลาดุก ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี
พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ เที่ยงกมล ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์
ด้าน พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ เที่ยงกมล ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ เผยว่า ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนข้อหาอื่นๆต้องรอให้ร้อยเวรสอบปากคำและพิจารณาก่อนตั้งข้อกล่าวหาอื่น ส่วนสาเหตุจากการสอบปากคำเบื้องต้นทราบว่า เมื่อกลุ่มผู้ก่อเหตุขึ้นรถเมล์มามีการมองหน้ากัน ซึ่งต่างคนต่างระวังตัว จากนั้นผู้บาดเจ็บได้มีการขยับตัวจะลุกขึ้น ผู้ก่อเหตุคนแรกซึ่งระวังตัวอยู่แล้ว คิดว่าผู้บาดเจ็บจะมาทำร้ายจึงได้ชิงลงมือก่อน เบื้องต้นหลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนรับมอบตัว และสอบปากคำเบื้องต้นได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน ซึ่งผู้ปกครองได้ยืนเรื่องขอประกันตัวไป เพื่อไปดำเนินการต่อสู้คดีต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ