บุกฉุดน้องเจนกลางกรุง อดีตชายคนรักขนพวกอุ้ม แม่ป้องแค่งอนกันจึงตบสั่งสอน (คลิป)

26 เม.ย. 64

จากกรณีผู้ร้องเรียนอ้างว่าน้องสาวถูกลักพาตัวและนำตัวขึ้นรถไป และยังติดต่อไม่ได้ ระบุว่า "น้องสาวถูกลักพาตัว ไปตอนประมาณ 15.30 น. โดยมีรถโตโยต้ามาลักพาตัวไปจากจังหวัดสมุทรสาครที่ร้านหมูกะทะ ใครพบเจอแจ้งเบอะแสหน่อยค่ะ"

619714

วันที่ 26 เม.ย. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยังจุดที่มีการลักพาตัว เป็นร้านหมูกระทะ สำหรับสั่งกลับบ้านใน ต.โกรกกาก อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ลักษณะถนนหน้าร้านเป็นถนนสองเลนสวนกัน

505771

นางสาวเก๋ อายุ 26 ปี ลูกพี่ลูกน้องของหญิงที่ถูกลักพาตัว เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อ 16.30 น. ตนเองอยู่ที่ร้านหมูกระทะกับแฟนหนุ่ม แม่ของแฟน และนาวสาวเจน อายุ 23 ปี ที่ถูกพาตัวไป ช่วงที่เกิดเหตุมีรถกระบะขับมาที่หน้าร้าน 2 คัน คันหนึ่งจอดที่หน้าร้าน และอีกคันจอดเลยหน้าร้านไปเล็กน้อย มีชายฉกรรจ์ที่เดินทางมาที่ร้าน 5-6 คน ชายคนแรกยืนที่โต๊ะเหล็กหน้าร้าน และกวักมือเรียกเจน น้องสาวตนเองให้ออกมาจากร้าน ตนเองรู้สึกประหลาดใจ คิดว่าชายคนนี้เป็นลูกค้า เพราะไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน จากนั้นชายคนดังกล่าวเดินเข้ามาในร้านและบอกว่าขอคุยกับน้องเจนด้วยน้ำเสียงขึงขัง และแม่ของแฟนตนเอง ที่อยู่หน้าร้าน จึงบอกว่า "ทำไมทำแบบนี้ นิสัยไม่ดี"

514773

จากนั้นก็มีชายอีก 4 คนเข้ามาล็อกตนเอง แฟนหนุ่ม และแม่เอาไว้ รวมถึงมีอดีตแฟนหนุ่มของเจนและชายอีกคนมาดึงตัวเจนออกไปจากร้าน และดึงตัวไปยังรถคันแรก น้องเจนก็ยังขัดขืนอยู่ตลอดเวลา ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก เมื่อนำตัวเจนขึ้นรถ ก็รีบขับรถไปทันที ตนเองทำอะไรไม่ถูก รีบโทรศัพท์แต้งตำรวจ และญาติของนางสาวเจนทันที จนกระทั่งถึงตอนนี้ ก็ยังติดต่อไม่ได้

cg_1

ตนเองเคยรู้จักชายคนหนึ่งที่มานำตัวน้องสาวตนเองไปคือ นายบิว อายุประมาณ 29 ปี แฟนเก่าของน้องสาวตนเอง ที่ผ่านมานางสาวเจนมักบอกกับตนเองอยู่เสมอว่าอยากจะเลิกกับนายบิว เพราะนายบิวนิสัยไม่ดี อารมณ์ร้อน ทำให้รู้สึกว่าชีวิตไม่ปลอดภัย และไม่มีความสุข อยู่ด้วยกันไม่ได้แล้ว ก่อนหน้านี้นางสาวเจนอยู่ที่บ้านที่ จ.นครปฐม แต่เมื่อเกิดปัญหาที่นางสาวเจนทะเลาะกับนายบิวบ่อยครั้ง และถูกทำร้ายร่างกายด้วย จึงขอมาทำงานอยู่กับครอบครัวของแฟนหนุ่มของตนเองที่ร้านหมูกระทะประมาณ 1 สัปดาห์ เนื่องจากช่วงนี้ปิดการเรียนการสอน แต่ฝ่ายชายไม่ยอมปล่อย และทางฝ่ายหญิงเองไม่ได้มีคนใหม่ แต่อยู่ด้วยความหวาดกลัวตลอดเวลา ตนไม่อยากให้ออกไปจากบ้าน

384304

ทั้งนี้ ตนเองอยากให้น้องสาวกลับมา เป็นห่วงมาก เพราะน้องตนเองสู้ไม่ได้ อีกทั้งตนรับปากกับทางครอบครัวว่าจะดูแลเจน ตนก็เสียใจที่ดูแลไม่ได้ รวมถึงก่อนหน้านี้นางสาวเจนเคยถูกนายบิวมีความหึงหวง และตามมาถึงร้านเหล้าตบน้องสาวหน้าร้าน และฉุดน้องสาวตนเองขึ้นรถไปเคลียร์ แต่ครั้งนั้นไม่ได้มีการจับตัวไปแบบนี้

164253

ทีมข่าวได้ภาพจากกล้องวงจรปิด บริเวณหน้าร้านหมูกระทะ พบว่าช่วงเวลาดังกล่าว มีชายลงจากรถคนแรกมายืนหน้าร้าน ก่อนที่จะมีชายชุดดำ คือนายบิว อดีตแฟนของนางสาวเจน เข้าไปในร้าน และนำตัวของนางสาวเจนออกมา มีการฉุดกระชากบริเวณหน้าร้านเล็กน้อย ก่อนพาขึ้นรถยนต์ขับออกไป

700210

นายเจ (นามสมมติ) พี่ชายนางสาวเจน กล่าวว่า ที่ผ่านมาน้องสาวบอกกับตนเองว่าฝ่ายชายมีการทำร้ายร่างกายและมีปัญหากันบ่อยครั้ง จึงอยากจะแยกทางกับฝ่ายชาย แต่ฝ่ายชายไม่ยอม น้องสาวตนเองพยายามตีตัวออกห่างอยู่ตลอด เพราะน้องสาวตนเองมาทราบว่าฝ่ายชายมีแฟนอยู่แล้ว และมีเส้นสายกับผู้มีอิทธิพลด้วย ฝ่ายชายมีนิสัยดีเป็นบางครั้ง และถ้าหากอารมณ์เสียก็จะลงมือทำร้ายร่างกายน้องสาวตนเอง

950274

ทั้งนี้ ตนเองเป็นห่วงน้องสาวมาก กลัวจะถูกฝ่ายชายทำร้ายร่างกาย อยากให้ติดต่อกลับมา น้องสาวตนเองไม่ได้นำโทรศัพท์ไปด้วย และฝ่ายชายก็ปิดเครื่อง จนล่าสุดต้องมาลงบันทึกประจำวันที่ สภ.เมืองสมุทรสาคร ไว้ ตนเองอยากให้นายบิวติดต่อกลับมา อยากให้มาพูดคุยกัน แต่คงจะยากถ้าจะหากให้คบหาน้องสาวตนเองต่อไป ซึ่งนายบิวมีการขอโทษตนเองมาหลายครั้ง และตนคงไม่ให้โอกาสอีกแล้ว ให้เป็นไปตามกฎหมาย

875160

ทีมข่าวเดินทางไปยังบ้านของนายบิว อดีตแฟนหนุ่มของนางสาวเจน นางบังอร เอกชน อายุ 59 ปี แม่ของนายบิว เปิดเผยว่า เรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อวานตนเองไม่รู้เรื่องว่านายบิวจะไปหานางสาวเจนที่ร้านหมูกระทะ แต่ที่ผ่านมาลูกชายตนเองก็รักฝ่ายหญิง อยู่กินกันมา 2 ปี เรื่องที่เกิดขึ้นนางสาวบิวแค่งอน ไม่ได้ทะเลาะกัน แต่ญาติทางฝ่ายหญิงกีดกัน ไม่ยอมให้พบกับลูกชายตนเอง

ก่อนหน้านี้ 3 วัน ตนเองเคยพาลูกชายไปตามนางสาวเจนกลับบ้านด้วย ไม่ได้มีปัญหากัน และไม่ได้บังคับ ตนเองยังได้บอกกับนางสาวเจนว่าถ้าอยากจะกลับบ้านก็บอก ตนเองจะมารับ หรือบอกลูกชายตนเองให้มารับได้ ส่วนเหตุการณ์ลักพาตัวที่เกิดขึ้น ตนเองยืนยันว่าเป็นเพียงเรื่องผัวเมียจะคุยกัน ไม่ได้มีอะไรรุนแรง ในเมื่อเจอเมียก็ดึงเมียขึ้นรถเท่านั้น เมียของเขา เขาก็ต้องหวงเป็นธรรมดา อยากจะถามว่าลูกชายตนเองผิดอะไร หลังจากที่ตนเองทราบเรื่องก็ไม่ได้ตกใจ เพราะตนเองคิดว่าทั้งคู่เป็นผัวเมียกัน ตอนนี้ก็อยู่สุขสบายดี

771386

ตนยืนยันว่าลูกชายตนเองไม่ได้มีเมียอยู่แล้ว เพราะเลิกกันไปหมดแล้ว ตนเองก็รับรู้เรื่องการคบหาระหว่างลูกชายกับนางสาวเจนมาโดยตลอด ชาวบ้านก็รู้ว่าทั้งคู่เป็นผัวเมียกัน ที่ผ่านมาทั้งคู่ไม่เคยทะเลาะกัน มีเพียงงอนกันเล็กน้อย เรื่องที่ลูกชายตนเองไปตบผู้หญิงหน้าร้านเหล้าก็ยอมรับเป็นเรื่องจริง เพราะเป็นห่วงที่นางสาวเจนเพิ่งจะไปทำหน้าอกมา แต่ไปร้านเหล้า จึงตบหน้าไป 1 ครั้ง ตนเองก็ได้เตือนลูกชายไว้แล้วว่าอย่าทำร้ายร่างกายคนอื่น ตอนนี้ตนเองยังไม่ทราบว่าทั้งคู่อยู่ที่ไหน แต่ยังติดต่อกับตนเองตลอด ปลอดภัยดี ไม่ต้องห่วง ลูกชายตนเองก็ยืนยันว่าจะไม่มีการทำร้ายร่างกายฝ่ายหญิง หลังจากนี้ตนเองคิดว่าทั้งคู่ก็ยังคบหากัน เพราะทั้งคู่รักกัน และเมื่อช่วงเช้าลูกสะใภ้ก็ยังคุยโทรศัพท์กับตนเองด้วยว่าจะกลับมาเป็นลูกสะใภ้เหมือนเดิม

ตนเองอยากจะบอกกับญาติฝ่ายหญิงว่าไม่ต้องเป็นห่วง ตนเองรับรองว่าลูกชายตนเองไม่ทำอะไรแน่นอน เพราะเคยสาบานกับตนเองไว้แล้วว่าจะไม่ทำร้ายร่างกาย รวมถึงตนเองยังได้วางแผนไว้แล้วว่าถ้าหากนางสาวเจนเรียนจบ จะมีการให้ลูกชายแต่งงานกับนางสาวเจนด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส