หน่วยสวาทสยบไอ้คลั่งจับลูก 7 ขวบเป็นตัวประกัน ผวาซุกระเบิด แม่จี้อย่าส่งกลับ (คลิป)

24 เม.ย. 64

จากกรณีเมื่อเวลาประมาณ 22.30 น. คืนที่ 23 เม.ย. 64 ร.ต.อ.พิเชษฐ์ สิงหา หัวหน้าชุดปฎิบัติการพิเศษศรีตรัง (S.W.A.T) สังกัดกองบังคับการตำรวจภูธร จ.ตรัง ได้รับแจ้งจาก สภ.ห้วยยอด จ.ตรังว่า มีคนร้ายเมายาเสพติดจนคลุ้มคลั่งอาละวาดทำลายข้าวของชาวบ้าน และจับลูกสาววัย 7 ขวบ ซึ่งเป็นลูกสาวของตัวเอง ขังไว้ในบ้านหมู่ที่ 9 ต.บางดี อ.ห้วยยอด จ.ตรัง เพื่อเป็นตัวประกัน ตั้งแต่ช่วงค่ำวานที่ผ่านมา

810160

โดยคนร้ายมีทั้งอาวุธมีดและระเบิดสังหารด้วย มื่อชุดปฎิบัติการพิเศษศรีตรังเดินทางไปถึงบ้านที่เกิดเหตุ ทราบว่าคนร้ายชื่อ นายสุรชัย ศรีสุรางค์ อายุ 39 ปี อาชีพรับจ้างทั่วไป มีอาการคลุ้มคลั่งและกำลังอาละวาดทำลายข้าวของภายในบ้าน

807288

ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้เจรจาเกลี้ยกล่อมนานกว่า 1 ชั่วโมง แต่ก็ไม่เป็นผลเจ้าหน้าที่จึงเข้าจู่โจม โดยการพังประตูเข้าชิงตัวประกันลูกสาววัย 7 ขวบออกมาได้ปลอดภัย และสามารถจับกุมตัวนายสุรชัยเอาไว้ได้ จากการตรวจค้นในร่างกายพบยาบ้าจำนวน 15 เม็ด อาวุธมีดพกที่สะเอว 1 เล่ม และระเบิดสังหารชนิดลูกเกลี้ยง จำนวน 1 ลูก

709183

วันที่ 24 เม.ย. 64 มีรายงานข่าวว่า นายสุรชัย ศรีสุรางค์ อายุ 39 ปี ถูกตำรวจ สภ.ห้วยยอด จ.ตรัง ตั้ง 4 ข้อหาคือ มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครอง, เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า), มีวัตถุระเบิดไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, ทำลายทรัพย์สินของผู้อื่นจนได้รับความเสียหาย

 

515382

 

ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีลงพื้นที่บ้านเขาพรุเสม็ด ม.1 ต.วังคีรี อ.ห้วยยอด จ.ตรัง ได้พบกับ นายสน อายุ 49 ปี พี่ชายของผู้ก่อเหตุ และเป็นคนแจ้งความจับนายสุรชัย ได้พาไปดูหิ้งพระและหน้าต่างที่ได้รับความเสียหาย ที่ถูกนายสุรชัยมาอาละวาดและทำลาย

 

892375

 

นายสน เปิดเผยว่า น้องชายตนเสพยาเสพติดจนเพี้ยน และมักจะมาระรานตนอยู่เสมอ จนเมื่อวันที่ 20 เม.ย. น้องชายได้มีอาการเพี้ยนจากการเสพยาเสพติด และมาพังหิ้งพระที่บ้านตน ซึ่งตนทำอะไรเขาไม่ได้ หลังจากนั้นก็แวะเวียนระรานตนอยู่เรื่อย ๆ โดยอ้างว่าของหายและมาหาที่บ้านตน แต่ตนก็พยายามหลีกเลี่ยงไม่เจอ

 

234949

กระทั่งเมื่อวาน นายสุรชัยก็มารบกวนตนที่บ้านถึง 3 รอบ ตั้งแต่เที่ยงที่เขามาหาแว่นตาและตุ๊กตาที่บ้านตน แต่ของที่เขาหามันไม่มีจริง รอบที่ 2 ช่วงบ่ายโมง ก็มาที่บ้านมาเก็บขโมยที่นอนเด็กไป รอบที่ 3 เวลา 18.00 น. ก็มาทำลายหน้าต่างที่บ้าน ตนก็ได้แจ้งความและแจ้งเจ้าหน้าที่ว่านายสุรชัยมีอาวุธและมีระเบิด หน่วยสวาทจึงเข้าจับกุมเขาที่บ้าน

cg

สำหรับน้องฟ้า ลูกสาววัย 7 ขวบ นายสุรชัยเพิ่งจะขโมยตัวไปอยู่ด้วยได้เพียง 6 วัน ผู้เป็นย่าที่เป็นคนเลี้ยงดูพยายามไปตามตัวหลานกลับ แต่นายสุรชัยก็ไม่ยอม เพราะเขาอ้างว่าเขาเป็นพ่อ จนหน่วยสวาทต้องไปจับกุม อย่างไรก็ตาม นายสุรชัยเป็นน้องคนสุดท้อง เมื่อก่อนก็สนิทกับตนดี กระทั่งช่วง 2 ปีที่ผ่านมาที่เขาเริ่มเสพยาหนักก็เริ่มเพี้ยนและชอบมาระรานตน ตนยืนยันว่าจะไม่ประกันตัวน้องชาย เพราะกลัวพฤติกรรมของเขา อีกทั้งเขาเคยขู่ฆ่าคนไว้ด้วย

403706

นางพล้อย อายุ 70 ปี แม่ของผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า บ้านที่เกิดเหตุเป็นบ้านของตน แต่เมื่อ 2 ปีก่อน นายสุรชัยได้ออกจากงานที่ จ.ภูเก็ต และกลับมาอยู่บ้านเดียวกับตน โดยพาลูกสาววัย 7 ขวบมาด้วย ช่วงหลัง ๆ นายสุรชัยก็เริ่มเสพยาหนักขึ้นและอาละวาด ชอบตามหาสิ่งของ ทั้งที่ของสิ่งนั้นไม่มีจริง ตนจึงตัดสินในพาน้องฟ้าไปอยู่บ้านอีกหลัง และปล่อยให้นายสุรชัยอยู่คนเดียว ที่ผ่านมา นายสุรชัยก็มักจะแวะเวียนไปเยี่ยมน้องฟ้าและพาไปซื้อขนมอยู่บ่อยครั้ง จนเมื่อ 6 วันก่อน นายสุรชัยก็ไปรับน้องฟ้าแต่ไม่ยอมนำกลับมาส่ง ซึ่งตนก็ไปตามหลานคืน เพราะกลัวหลานได้รับอันตราย แต่นายสุรชัยก็ไม่ยอมคืนน้องฟ้า อ้างว่าเจ้าตัวเป็นพ่อของเด็ก

นางพล้อย กล่าวต่อว่า หลังจากที่ลูกชายถูกจับ ตนก็ถามน้องฟ้าว่าช่วงที่อยู่กับพ่อนั้นเกิดอะไรบ้าง น้องฟ้าก็บอกว่าถูกพ่อตี แต่ก็ไม่ได้ร้บบาดเจ็บมากนัก อย่างไรก็ตาม ตนยืนยันว่าจะไม่ประกันตัวลูกชาย ไม่อยากให้เขากลับมา ตนจะได้ย้ายกลับมาอยู่บ้าน เพราะตนก็ไม่กล้าอยู่บ้านหลังเดียวกับลูกชายแล้ว

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส