หนูน้อยจูบปลาช่อนโดนกระโจนกัดคอ เผยดีใจสุดขีดจับได้หวังให้แม่ทำกับข้าว (คลิป)

22 เม.ย. 64

เมื่อวันที่ 22 เม.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บนโลกออนไลน์ ชาวเน็ตได้แชร์คลิปหนูน้อยคนหนึ่ง ที่มีคุณพ่อที่กำลังพยายามช่วยลูกชาย หลังถูกปลาช่อนกัดใต้คาง แล้วนำมาโพสต์ในแอปพลิเคชัน TikTok ทำให้โลกออนไลน์ อยากทราบข้อเท็จจริงว่าเป็นอย่างไร

270544

ล่าสุดผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบ นางสมพิศ แสนศักดิ์ดา อายุ 42 ปี บ้านเลขที่ 57/1 ม.2 ต.จันทบเพชร อ.บ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ เล่าเหตุการณ์ว่า วันเกิดเหตุเป็นวันที่ 19 เม.ย.64 ที่ผ่านมา ตนกับสามี และด.ช.พรนรินทร์ ทองก้อน ลูกชายวัย 11 ปี พากันไปหว่านแหในแหล่งน้ำธรรมชาติ จึงได้ปลามาหลายชนิด แต่ที่ลูกชายภูมิใจมากที่สุด คือ ปลาช่อนที่จับได้มาเพียงตัวเดียว

168627

เมื่อนำปลามาถึงบ้าน ลูกชายพยายามจับลูบคลำปลาช่อนตัวดังกล่าว จากนั้นด.ช.พรนรินทร์ ได้จับปลาขึ้นมาโชว์พ่อกับแม่ว่า "ฝีมือใคร" ทันใดนั้นปลาช่อนน้ำหนักประมาณ 6 ขีด ได้กระโจนกัดใต้คางของลูกชาย จนทำให้ลูกชายร้องลั่น ต้องช่วยกันใช้มืองัดปากปลาช่อน เพราะปลาช่อนตัวนี้กัดแล้วไม่ปล่อยง่าย ๆ จึงอยากจะแจ้งเตือนผู้ปกครองให้ระวังบุตรหลานที่ออกไปจับปลา เพราะตนไม่เคยคิดมาก่อนว่า ปลาช่อนที่เรารู้จักกันดี จะกัดได้แบบนี้

899426

ด.ช.พรนรินทร์ หรือ น้องอุลตร้าแมน เล่าว่า ตนยอมรับว่าจะจับปลาช่อนตัวนี้ขึ้นมาโชว์แม่กับแม่ เพราะตนเป็นคนจับได้ แต่จู่ ๆ มันก็กระโดดมากัดที่คอของตน ตอนนั้นรู้สึกเจ็บมาก ๆ ในตอนแรกกลัวมาก แต่พ่อกับแม่ก็พยายามช่วยง้างปากช่อนจนช่วยตนได้สำเร็จ

455565

อย่างไรก็ตาม ตนก็ไม่เคยโดนมาก่อน ทั้ง ๆ ที่ไปจับปลากับพ่อแม่เป็นประจำ ต่อไปคงจะต้องระวังมากกว่านี้ 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส