หนุ่มโพสต์แฉชายถ้ำมองแม่ในห้องน้ำปั๊ม เมินถูกฟ้องกลับ ยันเรื่องจริง ฉะคนผิดไม่สำนึก (คลิป)

22 ก.ค. 61
กรณีผู้ใช้มีเฟซบุ๊กโพสต์คลิปเตือนภัยผู้หญิงที่จะเข้าห้องน้ำสาธารณะ โดยระบุข้อความว่า “จะเข้าห้องน้ำที่ไหนระวังไว้หน่อยก็ดี ทางที่ดีไม่ควรไปคนเดียว ช่วยกันแชร์ไปเยอะ ๆ โดยเป็นเหตุเกิดวันที่ 15 ก.ค. 61 เวลาประมาณ 07.30 น. ที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง เส้นลำลูกกา ไม่แน่ใจว่าคลอง 8 หรือคลอง 9 ซึ่งมีผู้ชายในคลิปคนนี้ เดินออกมาจากห้องน้ำหญิง เลยคิดว่าแบบนี้ต้องมีเรื่องแน่ ๆ เลยเดินไปกันไว้ก่อนแล้วรอแม่ออกมา แล้วแม่ผมก็ตามออกมาบอกว่า “ไอ่นี่มันเข้าไปแอบดูในห้องน้ำหญิง’ นี่ยังดีที่ผมอยู่ตรงนั้นและแม่ผมเสียงดัง ถ้าเป็นคนอื่นละจะโชคดีแบบนี้ไหม” ซึ่งภายหลังคลิปถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก
ภาพจากคลิปที่ถูกแชร์ อ้างว่านายโชคเป็นถ้ำมอง
วันที่ 21 ก.ค. 61 นายวรา วงศ์โชควัฒนา หรือ ไอซ์ เจ้าของโพสต์ เปิดเผยว่า หลังจากทราบว่าคู่กรณีเดินทางเข้าแจ้งความและร้องเรียนกับ ปอท. จากเหตุการณ์ที่ตนโพสต์ ซึ่งตนก็ได้เดินทางเข้าแจ้งความ ลงบันทึกประจำวันที่ สภ.ลำลูกกา ในวันที่ 17 ก.ค ที่ผ่านมาแล้วแล้ว ก่อนที่คู่กรณี จะมีการเดินทางเข้าไปแจ้งความกลับที่ สภ.ลำลูกกา ในวันที่ 20 ก.ค. อีกทั้งยังแจ้งกับ ปอท.
นายวรา วงศ์โชควัฒนา หรือ ไอซ์ เจ้าของโพสต์
นายวรา กล่าวว่า ตนมั่นใจว่าไม่ได้หมิ่นประมาท และไม่มีความกังวล เพราะตนเชื่อมั่นว่าไม่ได้ทำผิด ตนคือผู้เสียหายหนัก และสังคมกำลังมองไปในทางที่ผิด ทั้งนี้ สำหรับข่าวที่มีการนำเสนอออกไปนั้น ทำให้ตนและครอบครัวรวมทั้งตัวคุณแม่ เกิดความเสียหายหนัก ซึ่งตนทำธุรกิจ ก็เสื่อมเสียและมีผลกระทบต่อธุรกิจของตนอย่างมาก นอกจากนี้ คู่กรณีมีการส่งข้อความติดต่อเข้ามาโดยตรงทางข้อความเฟซบุ๊ก และโทรผ่านข้อความเฟซบุ๊กอีก 4 สาย แต่ตนไม่ได้มีการตอบกลับ เนื่องจากคู่กรณีมีคำพูดที่ท้าทายและพยายามติดต่อขอข้อมูลว่าตนดำเนินการอะไรบ้างแล้ว เช่น ขอให้ถ่ายรูปใบแจ้งความ ขอดูเอกสารแจ้งความ ซึ่งตนมองว่า ไม่มีความจำเป็นที่จะคุยหรือเจรจาทางเฟซบุ๊ก จึงไม่มีการตอบกลับใด
เอกสารการลงบันทึกประจำวัน ที่ สภ.ลำลูกกา
นายวรา ระบุว่า ตอนนี้ไม่รู้สึกเครียดและไม่มีความกังวล ถึงแม้ว่าคู่กรณีจะแจ้งความกลับ เพราะตนมั่นใจว่า ตนไม่ผิดแน่นอน และพร้อมที่จะเข้าพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อทำการไกล่เกลี่ย หากการไกล่เกลี่ยไม่ลงตัว ก็พร้อมจะดำเนินคดีกับคู่กรณีให้ถึงที่สุด แต่เมื่อคู่กรณีแจ้งความกลับ ตนรู้สึกแปลกใจมาก ที่คู่กรณีทำผิดแล้วไม่รู้สึกผิด ต้องคงต้องให้กฎหมายตัดสินต่อไป ส่วนที่ตนโพสต์นั้น เพียงต้องการเตือนภัยสังคม ไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้กับใคร เพราะสิ่งที่เกิดขึ้น ส่งผลต่อจิตใจของคนในครอบครัวอย่างมาก โดยเฉพาะคุณแม่ของตน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ