ไล่ออกแล้ว! รปภ.หื่นทำทีเป็นคนดีลวงสาวปล้ำ พยานเห็นเหยื่อกรี๊ดลั่นร้องให้ช่วย (คลิป)

22 เม.ย. 64

จากกรณี นายมนูญ มิตรแย้ม หรือ หมี ได้หลอกเยาวชนหญิงอายุ 16 ปี ที่ทำกระเป๋าสตางค์หายให้มาเอาเงินที่ห้อง ที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นที่พักและสถานที่ทำงาน ในพื้นที่ ต.ทับมา จ.ระยอง หวังที่จะข่มขืน แต่เยาวชนหญิงหนีออกมาได้นั้น

909585

วันที่ 22 เม.ย. 64 ทีมข่าวได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุ คอนโดขนาดใหญ่ตั้งอยู่ในซอยลึกเข้าไป 100 เมตร ข้างโรงงานไม้ นางน้อย (นามสมมติ) ชาวบ้านในพื้นที่ เล่าว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เวลาประมาณ 04.30 น. ตนสะดุ้งตื่น เนื่องจากได้ยินเสียงร้องของผู้หญิงดังขึ้น "ช่วยด้วย ๆ" ตอนจึงเปิดหน้าต่างออกมาดู พบว่านายมนูญกำลังฉุดกระชากแขนของหญิงสาวอยู่บริเวณหน้าคอนโดฯ ตนรู้สึกตกใจ จึงรีบปลุกลูกชายให้ออกมาดูเหตุ แต่ขณะนั้นพบว่าหญิงสาวได้ไปขอความช่วยเหลือกับ รปภ. อีกรายหนึ่งของโรงไม้ ส่วนนายมนูญก็ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์หนีไป

417173

ตนและชาวบ้านไม่รู้จักนิสัยใจคอของนายมนูญ เนื่องจากนายมนูญเป็น รปภ. กะดึก ของคอนโดฯในพื้นที่ เข้างาน 18.00 น. จนถึง 06.00 น. ซึ่งเป็นเวลาที่ชาวบ้านต่างปิดบ้านเข้านอน ทำให้ชาวบ้านไม่เคยสุงสิงกับนายมนูญ อีกทั้งนายมนูญซึ่งมีรูปร่างท้วมใหญ่โต ประมาณความสูง 175 เซนติเมตร ผิวดำแดง ยังไม่เคยสุงสิงกับชาวบ้าน เก็บตัวอยู่แต่ในป้อม ไม่พูดคุยกับใคร

ตนและชาวบ้านอาศัยอยู่ในพื้นที่นี้มานาน ไม่เคยประสบกับเหตุการณ์เช่นนี้มาก่อน แม้แต่โจรขโมยก็ไม่เคยมี และไม่เคยคาดคิดว่ารปภ.ของคอนโดจะกระทำกับเด็กสาวเช่นนี้ได้

ขณะนี้ ชาวบ้านขวัญผวา เพราะเหตุการณ์นี้แสดงให้เห็นว่าชาวบ้านไว้ใจใครไม่ได้ จากนี้ขอให้คอนโดหรือสถานที่ใด ๆ ต้องเข้มงวดกับขัดคนเข้ามาทำงานให้ดี

546001

ทีมข่าวได้โทรศัพท์ไปหาเจ้าของคอนโดฯ ระบุว่า มีคนฝากผู้ก่อเหตุให้เข้ามาเป็น รปภ.ของคอนโดฯ ตลอดระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมา ผู้ก่อเหตุไม่เคยสร้างปัญหา ยืนยันว่าจะพยายามติดต่อผู้ก่อเหตุแล้วพาไปมอบตัว ล่าสุดได้ให้ออกจากงานแล้ว

444186

เบื้องต้นเยาวชนชาย อายุ 18 ปี เปิดเผยว่าตนเองและเยาวชนหญิงเดินทางมาจากจังหวัดขอนแก่น มาท่องเที่ยวชายทะเล จังหวัดระยอง และก่อนเกิดเหตุได้นั่งรถโดยสาร สายมาบตาพุดมายังสถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดระยองแห่งที่ 2 เพื่อเดินทางกลับบ้านจังหวัดขอนแก่น แต่เนื่องจากตนเองทำกระเป๋าสตางค์ตกหาย จึงยืนอยู่บริเวณหน้าป้ายสถานี กับหญิงคนสนิท อายุ 16 ปี

795226

ระหว่างนั้นมี รปภ.ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาพูดคุยสอบถาม จากนั้นออกอุบายว่าจะช่วยเหลือ ให้ตนเองยืนรอ และให้ผู้หญิงซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ไปเอาเงินที่ห้องพัก แต่เมื่อถึงห้องพัก รปภ.ออกอุบายผู้หญิงเข้าไปในห้องและลวนลามพยายามข่มขืน แต่ผู้หญิงวิ่งหลบหนีออกมาทางระเบียงห้อง และกระโดดลงมาจากระเบียงวิ่งหลบหนีได้

624713

หญิงผู้เสียหาย เปิดเผยว่า หลังจากนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ของ รปภ. ผู้ก่อเหตุ ได้ขับวนเวียนอยู่ในสถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดระยอง พาไปที่คอนโดฯ และเมื่อถึงคอนโดมิเนียมที่เกิดเหตุ รภป. บอกว่าจะเอาเงินค่ารถให้ และให้ตนเองตามเข้าไปเอาเงินในห้อง เมื่อเข้าไปในห้อง รปภ.พยายามที่ข่มขืน ตนเองดิ้นออกจากห้องมาได้ จึงกระโดดระเบียงชั้น 1 ออกมา สูงประมาณ 6 เมตร และวิ่งหลบหนี ขอความช่วยเหลือจาก รปภ.โรงงานแปรรูปไม้ และโทรศัพท์แจ้งตำรวจ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส