หลวงปู่องค์ดำ เบี้ยวแถลงข่าว ส่งศิษย์เอกจ้อสื่อ ปมทำสาวท้อง

22 เม.ย. 64

หลวงปู่องค์ดำ หรือ หลวงปู่พุทธเทพสุริยะจักรวาล เบี้ยวแถลงข่าว ส่งลูกศิษย์ซึ่งเป็นชาวบ้านแถลงแทน พร้อมฝากขอบคุณ หมอปลา พระมหาไพรวัลย์ ที่เดินทางมาทำให้สองแม่ลูกปรับความเข้าใจกันได้ พร้อมเผยเรื่องราวที่เกิดขึ้นทำให้ชาวบ้านเดือดร้อน ถูกตำหนิว่างมงาย แท้จริงแล้วตนเพียงมาสร้างความเจริญ

ทัพเรือรับ ทหารร่วมพิธี หลวงปู่พุทธะเทพสุริยะจักรวาล ชี้นับถือได้แต่อย่าออกสื่อ

วันที่ 22 เม.ย.64 หลังจากผู้สื่อข่าวได้รับการประสานจากลูกศิษย์ นายพุทธะ เทพสุริยะจักรวาล อายุ 38 ปี หรือหลวงปู่พุทธเทพสุริยะจักรวาล หรือชาวบ้านเรียกว่า องค์ดำ ว่าเลิกธุดงค์แล้ว จะมาขอแถลงข่าวทุกเรื่องราวที่เกิดขึ้นในช่วงที่ผ่านมา หลังจากผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่สำนักปรากฏว่าไม่พบหลวงปู่องค์ดำแต่อย่างใด

สอบถาม นายกรกฏ มุมกลาง อายุ40 ปี ลูกศิษย์องค์ดำ เล่าว่าหลวงปู่ลงจากเขามาเมื่อประมาณ 07.00 น. ตอนแรกจะแถลงข่าวด้วยตัวเองแต่เปลี่ยนใจให้ตนเป็นผู้แถลงและอยากให้คลิปนี้ออกเป็นข่าวจริงๆ

นายกรกฎเล่าว่าตอนนี้ชาวบ้านเริ่มได้รับความเดือดร้อน ทั้งถูกคนทั้งประเทศตำหนิว่างมงาย ผู้ใหญ่บ้านถูกกล่าวหาว่าให้ท้ายหลวงปู่นอกจากนี้ยังมีเจ้าหน้าที่หลายฝ่ายเข้าไปตรวจสอบที่ดิน ทำให้ชาวบ้านที่ทำกินอยู่ในที่ดินว่างเปล่าหลายคน อาจจะเดือดร้อนไปด้วย
ถ้าจะให้พูดกันตามความจริงที่ผ่านมามีพระธุดงค์มาพำนักอยู่บริเวณนี้หลายองค์มาก แต่ไม่มีใครอยู่ได้เนื่องจากถนนที่เข้าไปถึงเป็นหลุมเป็นบ่ออยู่ห่างไกลจากหมู่บ้าน หลังจากหลวงปู่มาอยู่กลับมีการพัฒนาขึ้นอย่างเห็นได้ชัดทางเข้าออกสะดวก โดยไม่ได้เรี่ยไรเงินของชาวบ้าน แต่อย่างใดซ้ำยังสอนชาวบ้านให้เป็นคนดีอีกด้วย

นายกรกฎกล่าวด้วยว่าหลวงปู่ได้ฝากขอบคุณหมอปลาและพระมหาไพรวัลย์ ที่ได้เดินทางมาทำให้สองแม่ลูกครูต้นเหตุได้ปรับความเข้าใจกันและไปอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุขแล้ว ตอนนี้หลวงปู่ขออยู่สงบนิ่งไม่ตอบโต้ใครและอยากยุติเรื่องทั้งหมด เพราะที่ผ่านมาสังคมลงโทษว่าหลวงปู่เป็นคนผิดเพราะการนำเสนอฝ่ายเดียว

ขณะที่ นายอรรถพล เอี่ยมนางรอง อายุ 40 ปี ชาวบ้านในหมู่บ้านบอกว่า กรณีข่าวที่หลวงปู่ไปมีสัมพันธ์กับหญิงจนมีลูกนั้น ชาวบ้านไม่ได้สนใจเพราะเรื่องผ่านมาแล้ว มาถึงจุดนี้ใครจะว่าอย่างไรชาวบ้านไม่สนใจ แต่ถ้าใครเข้ามาอยู่ในพื้นที่แล้วสร้างความเจริญสร้างความดี ไม่ทำให้ชาวบ้านเดือดร้อน ชาวบ้านก็จะนับถือเป็นเรื่องธรรมชาติ

สาวแฉถูกปล้ำหลังฟังธรรมพลิกลิ้นโวยสื่อเข้าใจผิด “พุทธะเทพฯ” ล่องหนศิษย์เชื่อธุดงค์ชั้นฟ้า (คลิป)

งดเข้าอาศรม "พุทธะเทพฯ" ลาศิษย์อยู่ป่าจนตาย ครูต้อยลาขาดส่งคนเคลียร์กุฏิ (คลิป)

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ