เปิดความแซ่บกับ GinZaab Shabu Shabu By ก้อง ปิยะและเจนนิเฟอร์ คิ้ม (คลิป)

20 ก.ค. 61
สัปดาห์นี้ ช่วง “คนดัง เดลิเวอรี่” น้องไอซ์ ธนพงษ์ พาคุณผู้ชมไปที่ร้านชาบูสุดอร่อย แถมมีน้ำซุปให้เลือกหลากหลาย พร้อมน้ำจิ้มรสเด็ด แซ่บเว่อร์ ซึ่งร้านนี้จะเป็นร้านอะไรไปไม่ได้ นอกจากร้าน “GinZaab Shabu Shabu (กินแซ่บ ชาบู ชาบู)” ของพี่ก้อง ปิยะ ดารา นักแสดง ผู้จัด และออแกไนซ์เซอร์มากความสามารถนั่นเอง
ร้าน GinZaab Shabu Shabu
เมื่อเดินทางมาถึงที่ร้าน “น้องไอซ์” พิธีกรของเราได้เดินเข้าไปในร้านและทักทายพี่ก้อง ซึ่งพี่ก้องกำลังเคลียร์บัญชีอยู่พอดี และต้องขอบอกเลยว่าที่ทั้งสองคนนี้เขาคุยกันถูกคอ เพราะว่าเขาเป็นรุ่นพี่รุ่นน้องโรงเรียนเดียวกัน ถึงแม้ว่าอายุจะห่างกันมากก็ตาม
คุณก้อง ปิยะ ได้พาพิธีกร เยี่ยมชมภายในร้าน GinZaab Shabu Shabu
อาหารและน้ำจิ้มภายในร้าน GinZaab Shabu Shabu
อาหารและน้ำจิ้มภายในร้าน GinZaab Shabu Shabu
ภายในร้านสะอาด จัดโต๊ะเป็นระเบียบ ซึ่งวันนี้พี่ก้องจัดเต็มโชว์การทำน้ำซุปสูตรพิเศษ “ซุปหมาล่า” พร้อมทั้งแนะนำอาหาร ที่ขอบอกเลยว่า แต่ละรายการ สดถูกราคากันเอง แซ่บสมชื่อร้านเลยทีเดียว
น้ำซุปสูตรพิเศษ ของร้าน GinZaab Shabu Shabu
ทั้งเนื้อนำเข้าจากอเมริกา เพียง 99 บาท สั่งได้ไม่อั้น (จ่ายเพิ่มจากราคาบุฟเฟต์) ลูกชิ้นทำเองไม่ใส่สารกันบูดไร้ผงชูรส และที่เด็ดสุด ๆ ก็คือ ลูกชิ้นหมูชีสไส้ชีสจากเบลเยียม ที่ขอบอกเลยว่ากัดเพียงคำเดียว ชีสถึงกับทะลัก !!
เจนนิเฟอร์ คิ้ม โชว์ทำ น้ำซุปเย็นตาโฟ สูตรพิเศษ
เท่านั้นยังไม่พอ เซอร์ไพรส์สุด ๆ เมื่อพี่เจนนิเฟอร์ คิ้ม หุ้นส่วนของร้านเดินเข้ามาเซอร์ไพรส์น้องไอซ์ พิธีกรของเรา แถมทำ “น้ำซุปเย็นตาโฟ” สูตรพิเศษโชว์อีกด้วย
ปลาดิบ ซูชิ ซาซิมิ ของร้าน ร้าน GinZaab Shabu Shabu
นอกจากนี้ ร้าน GinZaab Shabu Shabu (กินแซ่บ ชาบู ชาบู) ยังมีปลาดิบ ซูชิ ซาซิมิ พร้อมข้าวปั้นเนื้อวากิวออสเตรเลีย แซลมอน หอยปีกนก และอีกมากมาย พร้อมเสิร์ฟความอร่อย ส่งให้กับทุก ๆ คน
เมนูอาหารของร้าน GinZaab Shabu Shabu
สำหรับร้าน GinZaab Shabu (กินแซ่บ ชาบู) มี 3 สาขา ได้แก่ รามคำแหง 24 , Jas urban (ศรีนครินทร์) และ Lite Rangsit (รังสิตคลอง 3) ทั้ง 3 สาขา เปิดบริการทุกวัน เวลา 11.00 – 22.00 น. Facebook : Ginzaab Shabu Shabu โทร.087-594-7777 Deliverly 023692699
เมนูของ ร้าน GinZaab Shabu Shabu
ท้ายสุดพี่ก้องและพี่คิ้มได้แจกส่วนลดสุดพิเศษให้กับแฟน ๆ รายการ Apop บันเทิง 34 และ ช่วง “คนดัง เดลิเวอรี่” โดยผู้ร่วมสนุกที่ตอบคำถามได้ถูกต้อง 15 ท่านแรก จะได้รับทันที ส่วนลด 10 % ต่อโต๊ะ (ซึ่งสามารถใช้ได้ทุกสาขา) และสำหรับใครที่อยากลิ้มเนื้อชาบูนุ่ม ๆ และรสชาติน้ำซุปชาบูที่มีถึง 6 รส 6 สไตส์ ทั้งซุปใส ซุปดำ ซุปแซ่บ ซุปต้มยำมันกุ้ง ซุปหมาล่า และซุปเย็นตาโฟ ก็อย่าลืมไปลองชิมกันนะครับ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส