"แนท เกศริน" ฉุนโดนขุดผลงานเก่าลงกลุ่มไลน์ (คลิป)

20 ก.ค. 61
เมื่อวันที่ 17 ก.ค. ที่ผ่านมา แนท เกศริน ชัยเฉลิมพล ได้โพสต์รูปและข้อความ ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ใจความว่า จะแจ้งความดำเนินคดีให้ถึงที่สุด จากกลุ่มไลน์ที่นำผลงานหวิวเก่า ๆ ของเธอมาแชร์และเรียกเก็บเงินค่าสมาชิกเข้ากลุ่ม พร้อมกันนั้น "แนท เกศริน" ยังบอกอีกว่า ปัจจุบัน เธอทำอาชีพสุจริต ไม่ได้เอาตัวเข้าแลกเงิน หรือเกาะผู้ชายกิน
แนท เกศริน โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊ก จะดำเนินการกับคนที่เปิดกลุ่มไลน์
วัน 20 ก.ค. 61 เวลาประมาณ 14.00 น. "แนท เกศริน" ได้เดินทางมายังสน.บางนา เพื่อเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวอมรินทร์ทีวีว่า ตนรู้ว่ามีกลุ่มไลน์ลับมาจากเพื่อน โดยกลุ่มนี้มีผู้ติดตามเกือบ 4 หมื่นคน ถ้าผู้ว่าจ้างหนังหรือละครมาเห็นกลุ่มแบบนี้ แล้วเขาไม่เข้าใจ ก็อาจจะมีผลต่อหน้าที่การงานของตนได้ ขอยืนยันว่ากลุ่มนี้ตนไม่ได้เป็นคนสร้าง ไม่รับรู้ และไม่ได้ยุ่งกับกับเรื่องแบบนี้
แนท เกศริน ชัยเฉลิมพล
แนท เกศริน เปิดเผยว่า ตนได้รับเรื่องนี้จากเพื่อนได้รับข้อความ Forward ทางไลน์มา ว่ามีตั้งกลุ่มแชทสื่อลามกอนาจารแล้วเรียกเก็บเงิน ใครเข้าไปต้องจ่ายตังค์ถึงเป็นสมาชิกร่วมกลุ่มได้ แล้วก็มีภาพของตนที่เป็นคดีเมื่อสิบปีที่แล้ว ที่ถูกตัดสินเรียบร้อยแล้ว สำหรับการแจ้งความวันนี้ ตำรวจอยากให้ตำรวจหญิงมาสืบ เพราะว่ามีรูปภาพ จะได้ไม่เกิดความอับอาย และนัดตนให้เข้าไปสอบสวนอีกครั้งหนึ่ง วันนี้ตนได้มาลงบันทึกประจำวันไว้ ในวันจันทร์ (23 ก.ค. 61 ) หลังจากสืบสวนเสร็จตนจะเดินทางไป กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (ปอท.) เพื่อมอบหลักฐานทั้งหมดอย่างเช่นคนที่เข้ามาคอมเมนต์ ส่งภาพตัวเองเมื่อสำเร็จความใคร่และขอให้ร่วมเพศ
แนท เกศริน แสดงใบบันทึกประจำวัน
สำหรับกลุ่มดังกล่าว แนท เกศริน บอกว่า ตนไม่ได้เข้าไปดู แต่เห็นไทม์ไลน์ที่เกิดขึ้นเป็นรูปของตนทั้งหมด และยืนยันว่ากลุ่มดังกล่าวไม่ใช่ของตนแน่นอนเพราะไม่เคยมีการตั้งกลุ่มแชทแบบส่วนตัว ซึ่งตนก็เพิ่งเคยเจอกลุ่มนี้ ภายในกลุ่มมีคนติดตามค่อนข้างเยอะ 3 หมื่นกว่าคน เกือบ 4 หมื่น ไม่ทราบว่าเก็บค่าเข้าเท่าไร แต่คนตามเยอะ ก็ทำให้ตนเสื่อมเสียเยอะพอสมควร
กลุ่มไลน์ที่ใช้ชื่อและรูปภาพของ แนท เกศริน ชัยเฉลิมพล
แนท เกศริน กล่าวต่อว่า ส่วนบางคอมเมนต์ในเฟซบุ๊กที่บอกว่าเป็นเพราะตนอาจจะมีงานถ่ายเซ็กซี่อยู่ ทำให้คนยังติดภาพในอดีตเก่า ๆ  ตนคิดว่าไม่ใช่เพราะเหตุผลนั้น เพราะรูปที่เขาโพสต์คือรูปงานเมื่อ 10 กว่าปี เขาเอาไปตัดต่อและขายงานของตนตลอด ซึ่งตนไม่มีส่วนได้ส่วนเสีย และนอกจากนี้ยังทำให้ตนก็เสื่อมเสีย บางครั้งตนเคยแจ้งไปแล้วว่าไม่ได้ทำงานพวกนี้แล้ว หรือผู้จ้างงานคนใหม่ที่จะเอาเราไปแสดงหนังหรือละคร ถ้าเขาไม่รู้จักเรา แล้วเห็นแบบนี้ เขาก็ไม่อยากจะจ้าง ซึ่งทำให้เสียหายต่องาน แม้จะมาแจ้งความ ตนก็ไม่ได้กลัวว่าคนพวกนั้นจะปิดกลุ่มหนีเพราะตนคิดว่าคนพวกนี้ยังไม่สำนึกอะไรมาก คงคิดว่าตนขู่ ไม่ได้ดำเนินการ หลังจากนี้ขอให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบต่อไป ซึ่งอัตราโทษประมาณ 5 ปีและ อาจมีโทษปรับด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส