เรียนออนไลน์ เป็นเหตุ นศ.สาวโดนไล่ออกจากหอพัก เพราะเจ้าของ 'ไม่ชอบ คนไม่ไปเรียนหนังสือ'

20 เม.ย. 64

ยายเจ้าของหอไล่พ้น ให้เหตุผล ไม่ชอบคนไม่ไปเรียนหนังสือ นศ.สาวที่โดนต่อว่า ถึงกับมึน ช่วงนี้โควิด หนู เรียนออนไลน์ ล่าสุดเคลียร์ใจกันเรียบร้อย จบดราม่าด้วยดี

จากประเด็นดราม่า นักศึกษาของมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.พิษณุโลก ถูกคุณยายเจ้าของหอพักไล่ออก เนื่องจากมีพฤติกรรมไม่ไปเรียนหนังสือ แต่น้องส้มได้โต้แย้งว่าตนเองเป็นนักศึกษาจริง แต่เรียนภาคพิเศษเสาร์-อาทิตย์ เพราะขณะนี้มีการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด19 และอยู่ระหว่างปิดเทอมจึงต้องเรียนทางออนไลน์ แต่คุณยายก็ยังไม่เข้าใจ ยืนยันให้ออกจากหอพัก

ล่าสุดดราม่านี้มีทางออกแล้ว โดยนักศึกษาสาว (น้องส้ม นามสมติ) และคุณยายเจ้าของหอพัก ได้มีการเปิดใจพูดคุยเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยเข้าใจตรงกันแล้ว และคุณยายก็กล่าวขอโทษน้องส้มที่พูดพาดพิงทำให้เสียหาย และเข้าใจผิด ซึ่งน้องส้มก็ขอโทษคุณยายที่อาจจะพูดรุนแรงกับคุณยายไปบ้าง และขอให้เรื่องที่เกิดขึ้นจบลงด้วยดีไม่เอาความซึ่งกันและกันแต่น้องส้มก็ยืนยันว่าจะขอย้ายหอพักเพื่อความสบายใจของตนเองและครอบครัว

นอกจากนี้น้องส้มก็โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กตนเองขอลบคลิปในวันเกิดเหตุและระบุว่า "ขออนุญาตลบคลิปคุณยายนะคะเนื่องจากไกล่เกลี่ยกันเรียบร้อยแล้วคุณยายได้ชดใช้ค่าประกันและค่าเสียเวลาทั้งหมดเป็นเงิน7,700บาทนะคะ ขอบคุณทุกคนมากนะคะ"

สำหรับเงินที่คุณยายเจ้าของหอพักคืนให้นั้นเป็นเงินประกันหอ 4,000บาท ค่าห้องเดือนสุดท้าย (ที่จ่ายล่วงหน้าไปแล้ว) 3,500บาท ค่าอินเตอร์เน็ต 200บาท คืนให้กับน้องส้มและได้ทำหนังสือสัญญายืนยันว่าหลังจากนี้จะไม่แจ้งความเอาเรื่องคุณยายจากเหตุการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้น โดยหนังสือฉบับดังกล่าวนั้นน้องส้มได้ลงชื่อและตัวคุณยายเจ้าของหอพักได้ลงชื่อกำกับด้วยพร้อมกับวันที่วันนี้ เป็นอันจบเรื่องราวของทั้ง 2 ฝ่าย โดยน้องส้มนักศึกษาสาวรายนี้ได้กล่าวอีกว่า หลังจากนี้ก็จะรีบเก็บของและย้ายออกจากหอพักเพื่อความสบายใจของทั้ง 2 ฝ่าย ซึ่งได้แจ้งไปยังผู้ปกครองตนเองให้ทราบแล้ว ซึ่งทางคุณพ่อกับคุณแม่ก็ยินยอมตามข้อตกลงและพร้อมจบเรื่องนี้ด้วยดีต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ