วุ่นตาลปัตร! สาวเหยื่อเรียกค่าไถ่ บุกจวนผู้ว่าฯ ร้องตกเป็นผู้ต้องหาค้ายา – ตร.จ่อรอ คุมตัวดำเนินคดี

18 ก.ค. 61
ภาพวันเกิดเหตุที่ น.ส.เอ ถูกลักพาตัว
จากกรณีกล้องวงจรปิดจับภาพเหตุการณ์ คนร้าย 5 คน ขับรถปาดหน้าและลงมาฉุดกระชากผม น.ส.เอ (นามสมมติ) ลงจากรถแล้วลากขึ้นรถกระบะขับหลบหนีไป และนำตัว น.ส.เอ.ไปกักขังไว้และโทรศัพท์ไปหาพ่อ แม่ และญาติของน.ส.เอ เพื่อแลกกับการไถ่ตัว โดยเหตุเกิดที่ จ.กาฬสินธุ์ เมื่อเวลาประมาณ 22.30 น.วันที่ 10 ก.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งการขยายผลสืบสวน เข้าตรวจค้นห้องพักของ น.ส.เอ และเพื่อน  ปรากฏว่าพบยาบ้า 4,000 เม็ด
น.ส.ประภาพรรณ ภูอุทา หรือโอปอ ผู้ต้องหาคดียาเสพติด
วันที่ 18 ก.ค. 61 เกิดเหตุโกลาหลขึ้นที่ศาลากลางจังหวัดกาฬสินธุ์ เนื่องจาก มีหญิงสาวอายุประมาณ 20 ปี ท่าทางลุกลนได้เข้ามาติดต่อเพื่อขอพบ นายไกรสร กองฉลาด ผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ โดยให้เหตุผลการเข้าพบว่าต้องการจะพูดคุยกับผู้ว่าราชการจังหวัดเท่านั้น ก่อนจะแสดงตัวว่าตนคือผู้หญิงภายในข่าว ทราบชื่อ คือ คือ น.ส.ประภาพรรณ ภูอุทา หรือโอปอ อายุ 20 ปี
นายไกรสร กองฉลาด ผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์
ด้าน นายไกรสร กองฉลาด ผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ เผยว่า น.ส.ประภาพรรณ ได้เขามาร้องขอความเป็นธรรม โดยอ้างว่า ตัวเองตกเป็นเหยื่อของแก๊งค้ายาเสพติด แต่สิ่งที่เกิดขึ้นในเหตุที่จังหวัดกาฬสินธุ์นั้น ตนเป็นผู้เสียหายในคดีเรียกค่าไถ่ แต่ปัจจุบันก็ตกเป็นผู้ต้องหาในคดีค้ายาบ้าในท้องที่ จ.มหาสารคาม  นอกจากนี้ น.ส.ประภาพรรณ ยังอ้างอีกว่า ยังมีเจ้าหน้าที่มีส่วนในเรื่องคดียาเสพติดด้วย นายไกรสร ยังบอกอีกว่าหลังจาก น.ส.ประภาพรรณ เข้าพบตน น.ส.ประภาพรรณได้ไปร้องขอความเป็นธรรมต่อศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดกาฬสินธุ์ เนื่องจากเชื่อว่าตัวเองเองถูกปรักปรัมในกรณีค้ายาบ้า ล่าสุดตำรวจได้ ทำการจับกุม น.ส.ประภาพรรณ ตามหมายจับศาลจังหวัดมหาสารคาม ในข้อหา ร่วมกันมียาเสพติดไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และได้นำตัวไปลงบันทึกประจำวันก่อนจะส่งตัวไปยัง สภ.เมืองมหาสารคาม เพื่อดำเนินคดีต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ