เปิดใจ “น้านงค์” เล่านาทีดื่มน้ำยาล้างเครื่องเงิน พลาดใส่ขวดน้ำวางทิ้งจนลืม (คลิป)

16 เม.ย. 64

เหตุการณ์ที่นักแสดงตลกชื่อดัง "โย่ง เชิญยิ้ม" ออกมาเผยว่าเพื่อนตลกด้วยกันอย่าง "น้านงค์ เชิญยิ้ม" ถูกหามส่งโรงพยาบาลกะทันหัน เนื่องจากหมดสติ หลังเผลอดื่มน้ำยาล้างเครื่องเงินเข้าไป ล่าสุดอาการของน้านงค์ปลอดภัยแล้วนั้น

136625

น้านงค์ - นายจำนงค์ ปิยะโชติ นักแสดงตลกชื่อดัง เปิดเผยว่า ตอนนี้ดีขึ้นเยอะแล้ว ตนรู้สึกว่ากลับมาแข็งแรงเหมือนเดิม รอแค่ดูผลว่าปอดติดเชื้อไหม เพราะหมอกังวลว่าช่วงที่ตนสลบไปอาจจะสำลัก ซึ่งหากไม่มีอะไร วันพรุ่งนี้หรือมะรืนนี้ก็กลับบ้านได้

522582

โดยปกติตนเป็นคนชอบล้างเครื่องเงินอยู่แล้ว จึงมีน้ำยาติดบ้านไว้ มีอยู่วันหนึ่งตนได้เทน้ำยาล้างเครื่องเงินออกไปล้างครึ่งขวด ซึ่งหลังจากล้างเสร็จแล้ว น้ำยาใช้ซ้ำได้อีก ก็หาขวดเปล่ามาเทไว้ แล้วก็แยกไว้ในห้องน้ำเพื่อไม่ให้หยิบผิด จากนั้นเวลาผ่านไปหลายเดือน ตนไปเห็นขวดน้ำเปล่าอยู่ในห้องน้ำ ตนก็ลืมไปแล้วว่าเคยเอาน้ำยาล้างเครื่องเงินมาเทไว้ แล้วก็คิดว่าเป็นขวดน้ำเปล่า ตนก็รินน้ำใส่ให้เต็มขวดเพื่อเก็บไว้ดื่ม แล้วดื่มกินไปอึกเดียว

134756

ตอนนั้นตนรู้เลยว่าไม่ใช่น้ำเปล่าเพราะมันขม ตนก็รีบไปบ้วนในห้องน้ำและพยายามล้วงคอเพื่อให้อาเจียนออกมา แต่ก็ไม่ออก ก็คิดว่าช่างมันเถอะ กินไปนิดเดียวคงจะไม่เป็นไร แต่สักพักเริ่มมีอาการเซ มึน ๆ ตนก็ไปเรียกลูกชายพาไปส่งโรงพยาบาล จากนั้นตนก็ไม่รู้ตัวแล้วตั้งแต่ 08.00 น. ลูกชายบอกว่าช่วงนั้นตนเกร็งไปทั้งตัว และมารู้สึกตัวอีกทีช่วง 20.00 น. เท่ากับสลบไป 12 ชั่วโมง

746851

ในส่วนของการรักษา คุณหมอได้รับยาต้านพิษจาก รพ.รามาธิบดี หมอบอกว่าตนโชคดีมาก ซึ่งปกติแล้วเคสแบบนี้ไม่มีรอด เพราะที่ตนกินเข้าไปคือไซยาไนด์ ร่างกายข้างในของตนล้มเหลวหมดทั้งแล้ว โดยที่ทำการรักษาได้ทันท่วงที เพราะตนนำตัวยาที่กินเข้าไปมาให้หมอด้วย และได้รับยาจากอีกโรงพยาบาลทันเวลา วันนั้นรถไม่ติด เป็นวันหยุด จึงมาถึงโรงพยาบาลที่ตนรักษาอยู่แค่ 20 นาทีเท่านั้น

cg-1cg-2

"ที่รอดมาได้อย่างปาฏิหาริย์ในครั้งนี้ นอกหมอจะเก่งแล้ว ตนยังมีห้อยล็อกเก็ตพ่อและแม่ไว้ที่คอ รวมถึงหลวงปู่ทวด อีกทั้งยังด้วยบารมีของพ่อแก่ หรือฤๅษีที่ตนนับถือ" หลังจากออกจากโรงพยาบาลคงจะต้องไปทำบุญใหญ่ เพราะคิดว่าดวงตนคงไม่ดี ก่อนหน้านี้ไม่ถึงเดือน ตนขับรถยนต์ก็มีมอเตอร์ไซค์มาพุ่งชนจนอีกฝ่ายเจ็บหนัก สุดท้าย ตนก็อยากจะขอขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง ทั้งเพื่อนในวงการ และแฟน ๆ ที่สำคัญขอบคุณน้าโย่งที่ช่วยเหลือตนเป็นอย่างดี

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส