สาวแก้เผ็ดแท็กซี่สุดพิลึก ลามกโชว์เสื้อในอ้างคนลืม รัวทวิต ร้องขนส่งช่วยด้วย! (คลิป)

18 ก.ค. 61
กรณีมีผู้ใช้ทวิตเตอร์ พิแมวจ้าจ้า โพสต์ข้อความระบุ ถูกคนขับรถแท็กซี่ พูดจาคุกคาม ขับรถกระชาก เปิดเพลงดัง พูดอวดว่าซ้อมผู้หญิง ข่มขืนทอมเพราะมาคบกับแฟนตัวเอง เอาเสื้อในผู้โดยสารลืมไว้มาโชว์ให้ดู พูดจาหยายคาย ทั้งที่บนกระจกมีรูปลูกสาวแปะไว้
ผู้ใช้ทวิตเตอร์ พิแมวจ้าจ้า โพสต์ข้อความที่โดนคนขับแท็กซี่พูดคุกคาม
วันที่ 17 ก.ค. 61 คุณเจ (นามสมมติ) ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 11 ก.ค. ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 9.30 น. ตามปกติแล้วตนจะใช้รถไฟฟ้ามาทำงาน แต่วันนั้นขาเจ็บจึงเรียกรถแท็กซี่ให้มาส่ง โดยเรียกจาก หน้ากระทรวงสาธารณสุข มาที่เซ็นทรัลพระราม 9 ตอนแรกที่ขึ้นรถ คนขับก็มีการชวนคุยตามปกติ ซึ่งตัวเองคิดว่าเป็นการทักทายผู้โดยสารทั่วไป แต่ผ่านไปสักพัก คนขับเริ่มเปิดเพลงเสียงดังจนต้องใช้การตะโกนคุยกัน และเริ่มชวนคุยถึงเรื่องส่วนตัวประมาณว่า น้องมีแฟนหรือยัง ทำไมผู้หญิงสวย ๆถึงไม่ยอมมีแฟน ตัวเองก็พยายามเลี่ยงไม่ตอบ แต่คนขับก็ยังพยายามชวนคุยต่อ ในทำนองชู้สาวโดยเล่าว่า พี่เคยมีแฟนสวยมาก แต่พี่ทนไม่ไหว เพราะมีทอมคนหนึ่งมาติดพัน จนจับได้ว่าทั้ง 2 คนแอบคบกัน พี่ทนไม่ได้จึงซ้อมทอมที่มาเกี่ยวพันกับแฟนตน สุดท้ายทั้ง 2 คนนั้นต้องมาตกลงกันทีหลังว่าใครจะเป็นเมียพี่
คุณเจ (นามสมมติ) ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าว
นอกจากนี้ คุณเจ (นามสมมติ) ยังบอกอีกว่า ตลอดระยะเวลาประมาณ 40 นาทีที่นั่งอยู่บนรถเป็นช่วงเวลาที่รู้สึกอึดอัด เพราะไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับตัวเองบ้าง จนมาถึงจุดที่เริ่มทนไม่ไหว เพราะคนขับหยิบชุดชั้นในผู้หญิงออกมาจากลิ้นชักหน้ารถโชว์ให้ดู แล้วเล่าว่ามีผู้โดยสารลืมไว้ ซึ่งพี่ไม่รู้ว่าจะเก็บไว้ดีไหม ก่อนเปิดกระเป๋าดูแล้วบอกวันนี้ไม่มีขนมกินเลย ทุกทีจะมีขนมกับปืน คุณเจ (นามสมมติ) ยังเล่าว่าพอตนได้ยินแบบนั้น ยิ่งทำให้รู้สึกว่าเริ่มไม่ไหวแล้ว แต่ตั้งสติอดทนนั่งต่อมาจนถึงที่หมาย เพราะกลัวว่าหากขอลงกลางทางจะยิ่งทำให้ผิดสังเกต แต่ระหว่างนั้นก็ได้โพสต์ความเคลื่อนไหวลงบนทวิตเตอร์ให้ช่วยกระจายเรื่อง จากนั้นได้แจ้งเรื่องไปยังเพจของกรมการขนส่งทางบก ให้ช่วยตรวจสอบพฤติกรรมของผู้ขับขี่
นายสุกรี จารุภูมิ ผู้อำนวยการกองตรวจการกรมการขนส่งทางบก
ด้าน นายสุกรี จารุภูมิ ผู้อำนวยการกองตรวจการกรมการขนส่งทางบก เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบทะเบียนรถทราบว่า รถแท็กซี่คันดังกล่าวเป็นของสหกรณ์ บวรแท็กซี่ จำกัด โดยได้แจ้งเรื่องไปยังสหกรณ์ให้ติดตามตัวคนขับแท็กซี่รายดังกล่าวเข้ามารายงานตัวแล้ว ซึ่งจากพฤติกรรมเบื้องต้น มีความผิดฐานใช้กิริยาวาจาไม่สุภาพกับผู้โดยสาร โทษปรับไม่เกิน 1 พันบาท และยังไม่พบว่าเคยมีประวัติในลักษณะดังกล่าวมาก่อน ซึ่งต้องให้โอกาสผู้ขับได้เข้ามาชี้แจงข้อเท็จจริงก่อน เพื่อความเป็นธรรมของทั้ง 2 ฝ่าย  

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ