สลด 2 ศพแม่ลูกนั่งท้ายรถทัวร์มรณะ ผัวร่ำไห้เผยลูกตายก่อนได้ฉลองวันเกิด (คลิป)

14 เม.ย. 64

กรณีเหตุเพลิงไหม้รถทัวร์ปรับอากาศ 2 ชั้น บริเวณถนนมิตรภาพ ช่วงกม.ที่ 319 ใกล้บริษัท ซีพีเอฟ (ประเทศไทย) จำกัด อ.บ้านแฮด จ.ขอนแก่น เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 5 ราย หนึ่งในนั้นเป็นเด็กผู้หญิงวัย 6 ขวบ นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บอีก 12 ราย ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

541297

รายชื่อผู้เสียชีวิตเหตุไฟไหม้รถทัวร์ มีดังต่อไปนี้ 

1.นายสหรัฐ อ้อมแก้ว อายุ 21 ปี 

2.น.ส.สุกัลยา เกษหอม อายุ 28 ปี 

3.นางหนึ่งฤดี ปิ่นแคน อายุ 23 ปี 

4.น.ส.ปรางค์ทอง กาล้อม อายุ 24 ปี

5.ด.ญ.ปวรรัตน์ กาล้อม หรือ น้องเมษา อายุ 6 ขวบ

ล่าสุดวันที่ 14 เม.ย.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยังแผนกนิติเวช รพ.ศรีนครินทร์ จ.ขอนแก่น ซึ่งมีการเก็บศพของผู้เสียชีวิตทั้ง 5 ศพเอาไว้ เพื่อรอการพิสูจน์อัตลักษ์บุคคล โดยพบว่ามีญาติของผู้เสียชีวิตมารอดูศพจำนวนมาก

586098

น.ส.ราตรี พรมดวง อายุ 27 ปี พี่สาวนางหนึ่งฤดี ปิ่นแคน อายุ 23 ปี เปิดเผยว่า น้องสาวทำงานกับตนที่กรุงเทพฯ ก่อนเกิดเหตุน้องเดินทางกลับบ้านที่ จ.บึงกาฬ ประมาณ 4 วัน เพื่อมาเยี่ยมลูกที่อยู่ทางบ้าน จากนั้นวันที่ 12 เม.ย.64 น้องสาวโทรศัพท์บอกตนช่วงเช้าว่า จะขึ้นรถทัวร์กลับบ้านในช่วงเย็น หลังจากนั้นก็ไม่ได้คุยกัน

165640

กระทั่งเมื่อวานนี้ (13 เม.ย.64) ช่วงเย็นญาติโทรศัพท์มาบอกว่า น้องสาวอยู่บนรถทัวร์คันเกิดเหตุ และมีเจ้าหน้าที่ตำรวจโทรศัพท์มาบอกว่า น้องสาวน่าจะเสียชีวิตแล้ว ตนจึงรีบเดินทางมาจากกรุงเทพฯ ทันที โดยได้ไปตรวจสอบตามโรงพยาบาลที่รักษาผู้บาดเจ็บก็ไม่มีรายชื่อน้องสาว ตรวจสอบกับบริษัทรถทัวร์ ก็ยืนยันว่าน้องขึ้นรถมาแล้ว จึงมั่นใจว่าน้องน่าจะเสียชีวิต และตัดสินใจเดินทางมาขอดูศพ ซึ่งขณะนี้ยังไม่ได้เข้าไปดู เพราะต้องรอหมอ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ระบุว่า ผู้ตายถูกไฟไหม้เกรียมทั้งตัว อาจจะจำไม่ได้ ต้องรอตรวจดีเอ็นเอ ซึ่งน้องสาวตนมีรอยสักที่แผ่นหลังและแขน ไม่มั่นใจว่าจะยังมองเห็นหรือไม่

559406

ทั้งนี้ญาติที่ขับรถไปส่งน้องสาว ระบุว่า น้องสาวนั่งบริเวณที่นั่งด้านหน้าสุดฝั่งคนขับ ซึ่งตนก็ไม่มั่นใจว่าเหตุใดน้องถึงหนีไม่ทัน ตอนนี้ครอบครัวเสียใจมาก ที่ผ่านมาน้องไม่ค่อยออกไปไหน เพิ่งมาทำงานที่กรุงเทพฯ ได้ไม่ถึงปีเพื่อหาเงินเลี้ยงลูก ก็มาเกิดเหตุดังกล่าว

955598

เวลา 13.00 น. ที่สภ.บ้านแฮด ญาติของผู้เสียชีวิตเดินทางมาให้ปากคำเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวน รวมถึงทำเรื่องเอกสารขอพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคลของศพเหยื่อรถทัวร์ไฟไหม้ ทีมข่าวได้พูดคุยกับนายธนาดล บุญประมวล อายุ 28 ปี อดีตสามีของนางสาวปรางค์ทอง กาล้อม อายุ 24 ปี และเป็นพ่อของ ด.ญ.ปวรรัตน์ กาล้อม หรือ น้องเมษา อายุ 6 ขวบ ซึ่งทั้ง 2 คนเสียชีวิตบนรถทัวร์

151145

นายธนาดล กล่าวว่า ตนแยกทางกับภรรยา ปกติภรรยาทำงานอยู่ในเมืองจ.นครราชสีมา ส่วนลูกสาวอยู่กับตนและแม่ ที่อ.พิมาย ก่อนเกิดเหตุภรรยารับลูกสาวกลับบ้านที่ อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี เพื่อไปหายาย โดยเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวของญาติ จากนั้นภรรยานำลูกกลับมาก่อน ขึ่นรถทัวร์โดยสารในวันที่ 12 เม.ย.64 เนื่องจากต้องการพาลูกมาฉลองวันเกิดที่บ้านย่า ในอ.พิมาย จ.นครราชสีมา ในวันที่ 13 เม.ย.64

399520

ก่อนเกิดเหตุประมาณ 21.00 น. ภรรยาก็ส่งข้อความมาบอกว่า ขึ้นรถแล้ว และพูดคุยกันปกติ กระทั่งตนนอนหลับไป ตื่นมาตอนเช้าพบว่าภรรยาเงียบไป ไม่ติดต่อกลับมา ตนจึงเดินทางมาที่หอพักของภรรยาในเมือง พบว่ายังไม่กลับมา ก่อนจะติดต่อกับพี่สาวของภรรยา จนทราบว่ารถทัวร์ที่ไฟไหม้ มีภรรยาและลูกสาวของตนนั่งมาด้วย จากการเช็กข้อมูลทราบว่า ภรรยากับลูกของตนนั่งบริเวณล้อที่ระเบิดพอดี ตนจึงช็อกมากคิดว่าลูกกับภรรยาน่าจะเสียชีวิตแล้ว จึงรีบเดินทางมาที่จ.ขอนแก่น

titled_4

โดยเบื้องต้นได้เดินทางไปที่ รพ.ศรีนครินทร์ แต่ยังไม่สามารถเข้าดูศพได้ เพราะเจ้าหน้าที่ยังไม่เข้าทำงาน ตนก็มั่นใจว่าลูกและภรรยาเสียชีวิตแล้ว ไม่เช่นนั้นก็น่าจะติดต่อกลับมา ทั้งนี้รู้สึกเสียใจมาก เพราะตนมีลูกสาวคนเดียว ตนร้องไห้จนไม่มีน้ำตาแล้ว ก่อนก่อเกิดเหตุลูกสาวตั้งใจกลับมาจัดงานวันเกิด และลูกเฝ้ารอวันนี้มาก เนื่องจากชอบความสนุกสนาน ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุแบบนี้

จากนั้นนายธนาดลและญาติ เดินทางไปจุดเกิดเหตุ โดยได้นิมนต์พระ 1 รูป ไปจุดธูปทำพิธีเชิญวิญญาณลูกสาวกลับบ้าน โดยระบุว่าหลังจากนี้จะรับศพลูกสาวกลับไปบำเพ็ญกุศลที่ จ.นครราชสีมา ส่วนอดีตภรรยาทางญาติจะรับกลับไป จ.อุดรธานี

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส