ชกคนแก่จริง! "ปุ้ย บางปู" ยืดอกรับผิด โชว์มือด้านๆ อ้างทำงานไม่ใช่นักเลง (คลิป)

17 ก.ค. 61
จากกรณีโลกออนไลน์ เผยแพร่คลิปวิดีโอ ขณะที่นายโชควัฒนา มาลัย หรือ ปุ้ย เข้าไปก่อเหตุทำร้ายร่างกายนายเชาว์ เป้าประเสริฐ หรือ ลุงเปี๊ยก ภายในซอยเทศบาลบางปู 128 ใน จ.สมุทรปราการ จนลุงเปี๊ยกได้รับบาดเจ็บตามร่างกายและศีรษะนั้น
นายเชาว์ เป้าประเสริฐ หรือ ลุงเปี๊ยก ผู้เสียหาย
แผลที่ศีรษะของลุงเปี๊ยก
วันที่ 16 ก.ค. 61 ทีมข่าวเดินทางไป ต.บางพลี จังหวัดสมุทรปราการ จุดเกิดเหตุ พบกับ นายเชาว์ เป้าประเสริฐ หรือ ลุงเปี๊ยก ผู้เสียหาย ซึ่งมีอาการเจ็บปวดจากแผลบริเวณศีรษะ แก้ม และตามร่างกาย ประกอบกับมีความดันขึ้น โดยลุงเปี๊ยก ระบุว่า สั้น ๆ ว่า ยังอยากกลับไปทำงานเช่นเดิม แต่ยังมีปัญหาเรื่องเจ็บแผล นอกจากนี้ บางคืนก็นอนหวาดผวา เหมือนกับฝันร้าย
ปุ๋ม (นามสมมุติ) ลูกสาวของลุงเปี๊ยก ให้ข้อมูลทีมข่าว
ปุ๋ม (นามสมมุติ) ลูกสาวของลุงเปี๊ยก เปิดเผยว่า ไม่คิดว่าเหตุการณ์แบบนี้จะมาโดนกับพ่อตัวเอง ยังรับไม่ได้กับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะว่าพ่อไม่เคยมีเรื่องกับใคร ตั้งแต่โดนทำร้ายมา พฤติกรรมของพ่อก็เริ่มเปลี่ยนไป ไม่ค่อยพูดกับใคร ซึ่งก่อนหน้านี้ พ่อเป็นคนร่าเริง และสิ่งที่ตนกังวลคือ เรื่องโรคเบาหวานของพ่อ กลัวว่าแผลจะติดเชื้อและเน่าเปื่อย นอกจากนี้ ยังมีโรคความดัน ซึ่งพ่อบอกกับตนว่า ยังหวาดกลัวนายปุ้ยมาทำร้ายอีก ส่วนที่มีข่าวว่าพี่ชายนายปุ้ยเข้ามาขอโทษนั้น ตนเจอกันแค่ในโรงพัก และยังไม่ได้มาขอโทษกันอย่างเป็นทางการ
นายโชควัฒนา มาลัย หรือ ปุ้ย ผู้ก่อเหตุ
จากนั้น ทีมข่าวเดินทางมาพบ นายโชควัฒนา มาลัย หรือ ปุ้ย ผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ตนขอยอมรับผิด เป็นลูกผู้ชายทำผิดยอมก็ต้องรับผิด และยอมรับว่าเป็นคนเข้าไปทำร้ายร่างกายลุงเปี๊ยกจริง แต่ทางครอบครัวของตน ไม่ได้มีอำนาจเหมือนที่ตกเป็นข่าวว่าตนมีอิทธิพล ตนไม่ได้ใหญ่โตอะไร เป็นคนหาเช้ากินค่ำเหมือนคนทั่วไป ซึ่งวันเกิดเหตุ ที่ตนทำร้ายลุงเปี๊ยก เพราะว่าลุงเปี๊ยกด่าแม่ของตนก่อน ตนจึงมีอารมณ์โมโห ส่วนที่ข่าวระบุว่า ตนใช้สนับมือชกลุงเปี๊ยกนั้น ไม่เป็นความจริง อย่างไรก็ตาม ตนได้ไปมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว และได้รับข้อกล่าวหาแล้ว หลังจากนี้ ให้เป็นไปตามการดำเนินคดีของตำรวจต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ