ซัดคนแก่น่วม! ญาติลั่นไม่ยอมแน่ คาดใช้สนับมือ - พ่อยัน ลูกไม่อันธพาล ฉุนถูกด่าก่อน (คลิป)

15 ก.ค. 61
จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Red Skull Airline เผยแพร่คลิปวีดีโอชายแก่รายหนึ่งถูกวัยรุ่นชายทำร้ายร่างกาย ภายในซอยเทศบาลบางปู 128 จ.สมุทรปราการ ก่อนจะมีคนเข้ามาช่วยเหลือ และจากนั้นชายวัยรุ่นจึงขับรถออกจากซอยไป
ภาพวงจรปิดวันเกิดเหตุ
วันที่ 14 ก.ค. 61 ทีมข่าวลงพื้นที่ยังจุดเกิดเหตุ ซอยเทศบาลบางปู 128 จ.สมุทรปราการ พบกับ นางทองใบ สุทินเผือก แม่ค้าร้านขายของชำ เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ นายเชาว์ เป้าประเสริฐ หรือ ลุงเปี๊ยก ผู้เสียหาย ได้ออกมาซื้อหัวไชเท้าและหนังหมูที่ร้านตน เพื่อนำไปทำกับข้าว จากนั้นก็นั่งดูทีวีอยู่ด้วยกัน สักพักลุงเปี๊ยกก็ขอตัวกลับบ้าน จนมาได้ยินเสียงลุงเปี๊ยกร้องขอความช่วยเหลือ บอกว่า "พอแล้ว ๆ" ตนจึงวิ่งออกมาดู เห็นว่าลุงเปี๊ยกถูกทำร้ายจนสลบ จึงเรียกให้ภรรยาของลุงเปี๊ยกพาไปส่งโรงพยาบาล
นางทองใบ สุทินเผือก แม่ค้าร้านขายของชำ
ป้าทองใบ กล่าวว่า ไม่ทราบทั้ง 2 คนมีปัญหาอะไรกันมาก่อน แต่ผู้ก่อเหตุเป็นคนในซอยเดียวกัน และไม่ทราบว่าวันเกิดเรื่อง ผู้ก่อเหตุเมาสุราหรือไม่ แต่นิสัยส่วนตัวของลุงเปี๊ยก ผู้บาดเจ็บ เป็นคนนิสัยดี มีน้ำใจ ไม่เคยมีปัญหากับใคร พอมาถูกทำร้ายร่างกายแบบนี้ ส่วนตัวรู้สึกสงสาร สุดท้ายขอให้ตำรวจนำตัวคนก่อเหตุมาลงโทษให้ได้
น.ส.พริมา เป้าประเสริฐ หลานสาวของลุงเปี๊ยก
ขณะที่ น.ส.พริมา เป้าประเสริฐ หลานสาวของลุงเปี๊ยก ยืนยันว่า ลุงเปี๊ยกไม่เคยมีปัญหากับคู่กรณีมาก่อน จึงไปขอดูกล้องวงจรปิด เพราะสงสัย เห็นแล้วเชื่อว่าน่าจะมีอาวุธ เป็นของแข็ง เพราะหากชกหรือใช้เท้าเตะอย่างเดียว ไม่น่าจะหัวแตกจนต้องเย็บถึง 20 เข็มขนาดนี้ คาดว่า ผู้ก่อเหตุน่าจะใช้สนับมือทำร้าย แต่เมื่อถามจากลุงเปี๊ยก บอกว่า คู่กรณีน่าจะเมาสุรา เพราะตอนเข้ามาทำร้ายมองตาขวางเหมือนอันธพาล คนในซอยรู้เป็นอย่างดี ไม่มีใครอยากจะคบค้าสมาคมด้วย
แผลที่ถูกเย็บของลุงเปี๊ยก หลังถูกทำร้าย
ล่าสุด คู่กรณีที่ลงมือทำร้ายลุงเปี๊ยก ได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว โดยทางครอบครัวคุยกันแล้ว ยืนยันว่าจะไม่มีการรับเงินใด ๆ และจะดำเนินคดีอย่างถึงที่สุด รวมถึงไม่ขอเจรจาพูดคุยใด ๆ ตอนนี้ให้ลุงเปี๊ยกย้ายไปอยู่ที่อื่น เพราะความรู้สึกของลุงเปี๊ยกยังผวา และรู้สึกแย่ กลัวว่าจะมีคนมาทำร้าย ซึ่งตอนนี้ ลุงเปี๊ยกยังมีอาการแผลอักเสบอยู่
บ้านญาติของ นายโชควัฒนา มาลัย หรือ นายปุ้ย บางปู
ทีมข่าวเดินทางไปที่บ้านของ นายโชควัฒนา มาลัย หรือ นายปุ้ย บางปู ผู้ก่อเหตุ พบว่าที่บ้านประกอบธุรกิจขายส่งกุ้งแห้ง ติดริมชายทะเลบางปู โดยพ่อของนายปุ้ย บอกว่า ติดต่อลูกชายไม่ได้ แล้วก็หนีไป ทิ้งลูกและภรรยาไว้ พร้อมอ้างว่า ลูกชายไม่เคยก่อเหตุลักษณะนี้มาก่อน เป็นคนทำมาหากินเลี้ยงครอบครัว แต่อาจจะมีใจร้อนบ้าง ยืนยันได้ว่า ลูกไม่เคยมีปัญหา หรือมีเรื่องกับใคร หากมีเรื่องกับคนอื่น ลูกชายคงไปอยู่ที่โรงพักแล้ว ส่วนก่อนที่จะก่อเหตุกับลุงเปี๊ยก ตนไม่ทราบว่าลูกชายมีอาการเมาสุราหรือไม่ นายโชควัฒนา กล่าวต่อว่า ภายหลังจากทางครอบครัวทราบว่านายปุ้ยไปก่อเหตุเช่นนี้ ยอมรับว่าทางครอบครัวก็เสียใจ ภรรยานายปุ้ยก็ร้องไห้ตลอดทั้งคืน เพราะเครียดที่เห็นข่าวสามีไปทำร้ายลุงเปี๊ยก และถูกแชร์ในโลกออนไลน์ ทางครอบครัวจึงเข้าไปขอโทษครอบครัวลุงเปี๊ยกที่โรงพักแล้ว แต่ยังไม่ได้เจอตัวลุงเปี๊ยก และยินดีที่จะชดใช้ค่าเสียหายให้ แต่อีกฝ่ายไม่ยอม และจะดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างถึงที่สุด ซึ่งทางครอบครัวก็คงจะให้นายปุ้ยต้องรับโทษตามกฎหมายต่อไป
สถานีตำรวจภูธรบางปู
ส่วนความคืบหน้าคดีที่ สภ.บางปู เจ้าหน้าที่ตำรวจให้ข้อมูลว่า เมื่อเวลา 14.30 น. นายโชควัฒนา มาลัย อายุ 33 ปี ผู้ต้องหา ได้เข้ามอบตัวในข้อหาทำร้ายร่างกายจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่ร่างกายหรือจิตใจ โดยรับสารภาพ ว่าเหตุผลที่ลงมือนั้น เพราะลุงเปี๊ยก ด่าว่าตนเองก่อน จนเกิดบันดาลโทสะ ซึ่งพนักงานสอบสวนพิจารณาแล้วเห็นว่าผู้ต้องหาไม่มีพฤติการณ์หลบหนี และได้เดินทางมามอบตัวด้วยตนเอง จึงอนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราว และให้มาพบพนักงานสอบสวนอีกครั้งในวันจันทร์ที่ 16 ก.ค. 2561 เวลา 08.30 น. เพื่อนำตัวส่งฟ้องศาลแขวงสมุทรปราการต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ