ชูวิทย์แฉ! ผับดังทองหล่อมีแบล็กดีเปิดห้อง VVIP ทำติดโควิด เผยวิธีส่งส่วยยัดเงินใส่ถุงปุ๋ยใบละ 10 ล้าน (คลิป)

10 เม.ย. 64

จากกรณีนายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมือง โพสต์ภาพพร้อมข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุถึงหุ้นส่วน "คริสตัลคลับ" และเอ็มเมอรัล ลงทุนไปหลายร้อยล้านบาท สถานที่หรูหราตั้งอยู่ในทำเลที่ดินแพงดั่งทองคำอย่างถนนทองหล่อ แหล่งรวมคอนโดณ หรูหรา ร้านอาหารแพง สงสัยว่าเงินลงทุนมากมายขนาดนี้ เจ้าของสถานที่คริสตัลคลับคือใคร

469537

วันที่ 10 เม.ย. 64 นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ กล่าวถึงกรณีที่ใครเป็นผู้อยู่เบื้องหลังเจ้าของคริสตัลคลับทองหล่อ โดยระบุว่า เรื่องนี้เป็นสิ่งที่น่าตั้งข้อสังเกต เนื่องจากผู้ที่ออกหน้าออกตาว่าเป็นเจ้าของนั้นคือชายอายุเพียงแค่ 30 ปี มีทั้งคริสตัลคลับ 1 และ 2 ร้านอาหารญี่ปุ่น อีกทั้งพื้นที่ย่านทองหล่อ ถือเป็นพื้นที่ทองคำเงินลงทุนมากกว่า 200 ล้านบาท ต่อ 1 สถานที่บริการแน่นอน

513318

ซึ่งคลับแห่งนี้คือคลับหรูไฮโซอันดับ 1 ของประเทศไทย ถ้าหากเปลี่ยนจากคลับแห่งนี้เป็นคอนโดฯ ถือว่ามูลค่าได้เป็น 100-1,000 ล้านบาท ตนสงสัยว่าว่าอาจจะเป็นของใครหรือไม่ เพราะไม่ว่าธุรกิจใดก็ตามล้วนแล้วแต่มีหุ้นส่วน ตนมองว่าคนมีสีนั้นมีส่วนเกี่ยวข้อง แต่จะไม่มีรายชื่ออยู่ในหุ้นอย่างแน่นอน โดยจะมีผู้รับหน้าเพียงคนเดียว

749032

นายชูวิทย์ กล่าวว่า ธุรกิจลักษณะนี้คนธรรมดาคงจะไม่สามารถหุ้นได้ ตำรวจท้องที่รู้หรือไม่ ใบอนุญาตสถานบริการมีถูกต้องหรือไม่ แล้วจะมีหน่วยงานกี่หน่วยงานของรัฐที่เข้ามาเกี่ยวข้องบ้างเกิน 10 อย่างแน่นอน ส่วนการจ่ายเบี้ยจ่ายใต้โต๊ะนั้นขึ้นอยู่กับตามอัตราผู้เข้าใช้บริการ ขั้นต่ำต่อ 1 สถานที่ ต่อ 1 เดือนนั้น ถือว่านำเงินใส่ถุงกระสอบถุงปุ๋ยเต็มถุง ไม่ต่ำกว่า 10 ล้านบาทต่อ 1 สถานบริการต่อ 1 เดือน

อีกทั้งรายได้ต่อเดือนของสถานบริการต้องมีรายได้เดือนละกว่า 100-200 ล้านบาท เพราะเพียงแค่ใบเสร็จนั้นเพียงแค่ 1 คืนก็ 200,000 กว่าบาทแล้ว อีกทั้งกรณีหนึ่งในรัฐมนตรีที่ติดโควิด-19 เกี่ยวข้องกับสถานบริการแห่งนี้หรือไม่

ตนขอไม่พาดพิงถึงใครเพียงแต่สถานที่แห่งนี้ถือว่าเป็นสถานที่ไว้จัดประชุมของคนดัง อีกทั้งเหล่าระดับชั้นผู้ใหญ่นั้นจะต้องมีทั้งผู้คุ้มกัน ทั้งตำรวจ เลขาฯ และพนักงานต่าง ๆ ที่ต้องติดสอยห้อยตามมาด้วย เพราะไม่ใช่เพียงแค่นั่งพูดคุยธุรกิจเพียงอย่างเดียว ซึ่งจะต้องมีพนักงานสาวสวยที่ได้มีการคัดหน้าตาเข้ามาให้บริการอำนวยความสะดวก คือเหตุผลหรือไม่ที่เป็นจุดเริ่มต้นของการแพร่ระบาดเชื้อโรคโควิด-19 สายพันธุ์อังกฤษ อีกทั้งนายคาสุยะ นะชิดะ เอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย ยอมรับว่าไปคริสตัลทองหล่อ และติดโรคโควิด-19

เมื่อถามว่าเหตุใดหน่วยงานสามารถตรวจสอบทั้ง 2 คลับได้หรือไม่นั้น จะมีหน่วยงานไหนกล้าเขาไปตรวจสอบ และทำไม บชน.กองบัญชาการตำรวจนครบาลถึงไม่เข้าไปตรวจสอบ อีกทั้งกฎหมาย พ.ร.บ.โรคระบาด ก็ไม่เคยได้ใช้กับสถานที่แห่งนี้เลย ตนมองว่าทุกครั้งที่เกิดโรคระบาดเกิดขึ้น ถือว่าหน่วยงานรัฐต่างปล่อยปละละเลย ปล่อยให้ผู้มีอำนาจมีเงินสามารถทำอะไรก็ได้ ไม่เข้าตรวจสอบดูแลควบคุมป้องกันโรคจึงแพร่ระบาดหนักขนาดนี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส