"แหวนแหวน" ตอนนี้ไม่คิดแต่งงาน ขึ้นหลัก4จะคิดดูใหม่ (คลิป)

14 ก.ค. 61
เมื่อวันที่ 2 มิ.ย. 61 ทีมข่าวได้สัมภาษณ์ แหวนแหวน ปวริศา ยิ่งล่าสุดเพิ่งจัดงานวันเกิดอายุครบ 34 ปี ไปด้วยธีม "ไทยนิยม" เมื่อปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา และแขกที่มารวมงานก็เป็นตัวพ่อตัวแม่ในวงการบันเทิงทั้งนั้น อย่างเช่น อั้ม พัชราภา , กึ้ง เฉลิมชัย, เกรซ กาญจน์เกล้า ,เอ ศุภชัย, ใหม่ อมาตย์, พี่หน่อง อรุโณชา ,มาร์กี้ ราศรี , พลอย ชิดจันทร์ , มิน พีชญา , ขวัญ อุษามณี ฯลฯ
แหวนแหวน ปวริศา
แหวนแหวน ปวริศา เปิดเผยคำอวยพรของ อั้ม พัชราภา ว่าพี่อั้มตลกมาก จริงๆจะลงคลิปนะ เพราะหลายคนก็เรียกร้อง อยากเห็นว่าพี่อั้มอวยพรอะไร ทุกคนจะอวยพรให้แหวนมีคู่เพราะชีวิตนี้มีทุกอย่างแล้ว ทุกคนจะอวยพรให้แหวนมีคู่ พอถึงพี่อั้มอวยพรให้แหวนข้อนั้นก็ไม่ได้ เพราะพี่เองก็ไม่มี ทุกคนก็ตลกกับคำอวยพร และตอนหลังพี่อั้มเลยบอกว่า ถ้าแหวนไปได้ไปเลย แหวนไม่ต้องรอพี่ ไปก่อนได้เลย ตนเอง บอกว่า ไม่ หนูจะอยู่กับพี่อั้ม
งานวันเกิดอายุครบ 34 ปี ของ แหวนแหวน ปวริศา
แหวนแหวน ปวริศา ยังบอกอีกว่า สำหรับความรักในตอนนี้ ก็มีแต่ไม่ได้อยากแต่งงาน ไม่ได้อยากผูกมัดอะไร ถ้ามีความสุขก็อาจจะอยู่ด้วยกัน แต่อาจจะต้องนึกถึงเรื่องลูกอะไรงี้ มันเป็นอะไรที่ทุกวันนี้เราก็ เราแฮปปี้ที่จะอยู่กับเพื่อน กับการทำงานเราก็มีคนที่แบบคุยด้วย ไปเรื่อยๆ ส่วนเรื่องานแต่ง เอาตามตรง ความตื่นเต้นของงานแต่งตนเองอาจจะไม่มีเลย เพราะงานวันเกิดตัวเองก็จัดไปทุกรูปแบบแล้ว งานแต่งจะยิ่งเครียด เพราะงานแต่งจะแบบทุกคนจะมองว่าเราต้องรักกันจนชั่วฟ้าดินสลาย แต่วันนึงเราทะเลาะกันแล้วเลิกกันคนอื่นจะว่าไง ตนเองเลยรู้สึกว่า ผู้หญิงหลายๆคนอยากจะแต่งตัวสวยๆ มีงานแต่งงาน ตนเองก็มีครบไปหมดแล้วในวันเกิด ก็เลยคิดว่าถ้าสักวันจะมีงานแต่ง ก็คงแต่งเงียบๆ แต่งเพื่อเป็นการให้เกียรติครอบครัวทั้งสองฝ่าย อาจจะมีลูก จริงๆถ้ามีโดยไม่ต้องแต่งยิ่งดี ซึ่งจริงๆก็ที่ไม่อยากมีความรักก็เพราะทำงานก่อน และตอนนี้ก็เรียนจบแล้ว แต่เรื่องงานก็เป็นสิ่งสำคัญ ถ้าเกิดแต่งงานคือการผูกมัดเป็นเรื่องที่น่ากลัว เพราะเราแค่คิดว่า ถ้าเราไปเจอคนอื่น ถ้ายังพอขายออกได้ ถ้าขึ้นเลขสี่ไม่มีทางไปอาจจะเปลี่ยนความคิดใหม่ แต่พี่อั้มก็บอกว่าไม่ได้นะคะ เราจะสวยไปจนวันตาย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส