สยอง! หลานป่วยจิตคว้าชะแลงฟาดน้าเขย พลิกประวัติโหดฆ่ามาแล้ว 1 ศพติดคุกแค่ 3 ปี (คลิป)

10 เม.ย. 64

วันที่ 10 เม.ย. 64 ตำรวจ สภ.นากุง อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ คุมตัวหนุ่มวัย 36 ปี ผู้ต้องหาใช้เหล็กชะแลง กระหน่ำตีศีรษะน้าเขยเสียชีวิต ไปชี้จุดและทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เจ้าตัวอ้างก่อนเกิดเหตุเห็นน้าเขยทะเลาะและจะบีบคอน้าสาวเมื่อน้าสาวดิ้นหลุดวิ่งมาขอความช่วยเหลือ น้าเขยยังวิ่งตามมาแถมขู่จะฆ่าพ่อและแม่ จึงบันดาลโทสะวิ่งไปหยิบเหล็กชะแลงมากระหน่ำตีจนเสียชีวิตคาที่

309105

ทีมข่าวเดินทางมาที่ สี่แยกในหมู่ บ้านนาแก ต.นาเชือก อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งเป็นจุดที่เกิดเหตุทะเลาะวิวาทกัน โดยจุดที่นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณถนนหน้าบ้านร้าง ญาติพี่น้องได้นำผ้าใบมาเผา และนำทราบมากองไวั เพื่อวางกลบรอยเลือด

385612

พ.ต.อ.แมน ศิริฉาย ผกก.สภ.นากุง อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ พร้อมด้วย ร.ต.อ.ปรีชา ดีสวนโคก พนักงานสอบสวน และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.นากุง คุมตัวนายพลากร ภูกำเนิด อายุ 36 ปี ผู้ต้องหา ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ และชี้จุดเกิดเหตุ ท่ามกลางการควบคุมอย่างใกล้ชิดของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เนื่องจากมีชาวบ้านมามุงดูเป็นจำนวนมาก

165604

โดยนายพลากร รับสารภาพและอ้างว่า ตนเห็นนายบุญเพิ่ม น้าเขย ซึ่งมีอาการเมาสุรา ทะเลาะกับนางยุพรรณ น้าสาว ก่อนที่จะเห็นนางยุพรรณวิ่งมาขอความช่วยเหลือจากตน เนื่องจากถูกนายบุญเพิ่มทำร้ายร่างกาย โดยการบีบคอ

156769

จากนั้น นายบุญเพิ่มวิ่งตามนางยุพรรณมาหาตน นายบุญเพิ่มกลับพูดจาข่มขู่ว่าจะฆ่าพ่อกับแม่ของตนอีกด้วย ตนจึงเกิดบันดาลโทสะ วิ่งเข้าไปหยิบเหล็กชะแลงในบ้านมาตีนายบุญเพิ่มจนเสียชีวิต

cg2

พ.ต.อ.แมน ศิริฉาย ผกก.สภ.นากุง กล่าวว่า จากการสอบปากคำนายพลากร ผู้ต้องหา ยังให้การวกวน ทั้งนี้ อาจมีผลมาจากผลกระทบขาดยาระงับประสาท และไม่ได้กินยาต่อเนื่อง แต่ก็รับสารภาพว่าเป็นคนลงมือทำร้ายจริง โดยใช้เหล็กชะแลงกระหน่ำตีนายบุญเพิ่ม 3 ครั้ง โดยตีที่หน้าอก 2 ครั้ง ก่อนที่นายบุญเพิ่มจะล้มลงและที่ท้ายทอยอีก 1 ครั้ง ทำให้นายบุญเพิ่มเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งหลังจากทำแผนประกอบคำรับสารภาพแล้ว พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พร้อมได้นำตัวนายพลากรไปฝากขังที่ศาล จ.กาฬสินธุ์ต่อไป

491004

นายไฉน ภูกำเนิด อายุ 63 ปี พ่อของผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ เวลาประมาณ 20.00 น. นายบุญเพิ่มดื่มเหล้าเมา และจะตีภรรยาของตัวเอง นายพลากรเข้าไปห้าม แต่นายบุญเพิ่มไม่ยอมฟัง ทำให้นายพลากรที่มีอาการทางประสาทอยู่แล้วรู้สึกโมโห ไปหยิบชะแลงเหล็กมาตีเข้าที่ท้ายทอยของนายบุญเพิ่ม ทำให้นายบุญเพิ่มเสียชีวิต ส่วนนายพลากรยืนรอมอบตัวในที่เกิดเหตุ เมื่อวานนี้ต่างฝ่ายต่างดื่มเหล้าเมาทั้งคู่ และลูกชายน่าจะไม่ได้กินยาด้วย ส่วนชะแลงที่ใช้ก่อเหตุเป็นอุปกรณ์ในการทำงานของตน

976477

ทั้งนี้ นายพลากรกับนายบุญเพิ่มทะเลาะกันบ่อย สาเหตุเป็นเพราะอาการหลอน โดยนายพลากรมีอาการทางจิตมาหลายสิบปีแล้ว และเมื่อหลายเดือนก่อน นายพลากรเกิดอาการหลอนและจะผูกคอตัวเอง เพราะอยากจะฆ่าตัวเองตาย อีกทั้งเมื่อ 15-16 ปีที่แล้ว ประมาณปี 2547 นายพลากรไปดื่มเหล้าเมากับคนแถวบ้าน และทะเลาะวิวาทกัน ก่อนที่นายพลากรจะก่อเหตุใช้ค้อนทุบตี จนอีกฝ่ายเสียชีวิต ทำให้นายพลากรต้องติดคุกประมาณ 3 ปี และออกมาใช้ชีวิตเหมือนเดิม ตอนนี้สำนึกผิดแล้ว แต่ตนคงจะไม่ประกันตัว เพราะไม่มีเงิน และอยากจะให้ดำเนินการไปตามขั้นตอนของกฎหมาย

cg1

ด้านนางไพบูลย์ อุทัยธวัล เพื่อนบ้าน เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ นายบุญเพิ่มเมาแล้วด่าภรรยา และยังไปด่าแม่ของผู้ก่อเหตุอีก จากนั้นภรรยาของนายบุญเพิ่มโมโห และเอาเสื้อผ้าของสามีไปเผาทิ้งด้วย สองสามีภรรยาเลยทะเลาะกันหนักกว่าเดิม นายพลากรที่มีอาการทางประสาทอยู่แล้วไม่พอใจ ไปหยิบชะแลงมาฟันคอนายบุญเพิ่มเสียชีวิตคาที่ โดยสาเหตุเกิดจากอาการทางประสาท ของผู้ก่อเหตุ เพราะเมื่อหลายสิบปีก่อน นายภลากรเคยมาทำร้ายอาของตนจนเสียชีวิตเช่นกัน

915961

ทั้งนี้ ตนอยากจะให้ดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมาย และเพราะกลัวว่าจะกลับก่อเหตุซ้ำอีก อย่างไรก็ตาม ตนรู้สึกสงสารคนตายมาก ขอให้ไปสู่สุคคติ และเกิดชาติอื่นขอให้เจอสิ่งที่ดีกว่านี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส