แม่ค้าผวาวัดดังจ้างคนทำร้ายแค้นกุข่าวฉาว สาวปัดถูกโยงแจงทำหูฉีกเพราะถูกด่า (คลิป)

9 เม.ย. 64

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ว่าตนเองถูกหญิงคนหนึ่งบุกเข้ามาทำร้าย ปากระป๋องนมข้นหวานใส่ จนได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก บริเวณร้านกาแฟของตนเอง ชุมชนหลังวัดอรุณราชวราราม จึงเดินทางเข้ารับการรักษา และลงบันทึกประจำวัน

898605

วันที่ 9 เม.ย. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ บริเวณร้านชากาแฟหลังวัดอรุณ ถนนวังเดิม แขวงวัดอรุณ เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพฯ ลักษณะร้านเป็นห้องแถว 2 ชั้น พบว่าวันนี้ร้านปิดเงียบ ทีมข่าวกดกริ่งหน้าร้านแต่ไม่มีการตอบรับ

172966

นางเยาวลักษณ์ ผดุงศักดิ์ หรือ เหมียว อายุ 40 ปี ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า วันที่เกิดเหตุ 8 เม.ย. 64 เวลาประมาณ 12.00 น. ขณะที่ตนเองกำลังขายของอยู่ที่ร้านตามปกติ สังเกตเห็นว่านางอุ้ม ผู้ก่อเหตุ ซ้อนท้ายจักรยานยนต์มากับชายอีกคน ก่อนที่นางอุ้มจะส่งมาที่ร้านตนเอง ตนเองก็ถามตามปกติ "ว่ารับอะไรดีคะ" นางอุ้มสั่งโอวัลตินปั่น และเดินเข้ามาหาตนเองจนผิดสังเกต ทั้งที่ลูกค้าคนอื่นนั่งอยู่โต๊ะ และมีท่าทีจะชวนตนเองคุย มาประชิดตนเองเกินไป ถามตนเองว่าซื้อนมข้นจืดมากระป๋องละเท่าไร ตนเองจึงบอกว่ากระป๋องละ 20 บาท นางอุ้มจึงบอกว่าที่บ้านตนเองแถววัดกลางกระป๋องละ 19 บาท

628822

จากนั้น นางอุ้มจึงปากระป๋องนมใส่ตนเองทันที และโดนบริเวณกกหูด้านซ้าย ตัวเองยืนยันว่าไม่ได้มีการด่าทอ จากนั้นก็เป็นไปตามกล้องวงจรปิดที่ตนเองวิ่งไล่ตามออกมา และปาของในร้านใส่ จากนั้นนางอุ้มก็ขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนีไป ยืนยันว่าตนเองไม่เคยรู้จักกับนางอุ้มมาก่อน ขณะนี้เป็นเรื่องตามกระบวนการตามกฎหมายแล้ว ไม่ว่าจะเรื่องใดก็ตาม เขาไม่สมควรที่จะมาทำตนเองแบบนี้

752508

โดยก่อนหน้านี้ ประมาณ 2 สัปดาห์ที่แล้ว มีคนเคยมาเตือนตนเองว่าอาจจะมีคนคิดทำร้าย หลังจากนั้นตนเองก็ติดตั้งกล้องวงจรปิดไว้ที่บ้าน และไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น

986602

จนกระทั่งเมื่อวานนี้ตนเองคิดว่าปมปัญหาครั้งนี้มาจากที่ตนเองสนิทกับพระรูปหนึ่งที่อยู่ที่วัดแห่งนี้ และถูกนิมนต์ออกจากวัดไปแล้ว และตนเองรับรู้พฤติกรรมบางอย่างของพระบางรูปในวัดแห่งนี้มา ที่มีพฤติกรรมบางอย่าง แต่ตนเองไม่ทราบว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่ จึงถามคนสูงอายุในละแวกนั้น ก็บอกว่าเป็นเรื่องจริง ตนเองจึงพยายามหาข้อมูลอยู่ จนตนเองจึงเชื่อว่าอาจจะมีคนในวัดว่าจ้างผู้ก่อเหตุให้มาทำร้ายตนเองแน่นอน เพราะโกรธที่ตนเองพยายามจะหาข้อมูลเรื่องข้อพิพาทภายในวัด

cg

ทั้งนี้ ตนเองมองว่าที่มาเกี่ยวข้องเรื่องนี้ เพราะเกี่ยวข้องกับศาสนาและไม่ยอมให้เป็นแบบนี้ และตนเองจึงมั่นใจล้านเปอร์เซ็นต์ว่าสาเหตุที่ตนเองถูกทำร้ายก็เพราะเรื่องนี้ เพราะตนไม่เคยมีปัญหากับใครมาก่อน ตนเองยืนยันว่าจะไม่มีการพูดคุยไก่เกลียกับคู่กรณี และจะดำเนินคดีตามกฎหมายให้ผู้ก่อเหตุรับสิ่งที่ทำกับตนเองไว้

655367

นางกรรณิการ์ ผุยคำภา หรือ อุ้ม อายุ 28 ปี ผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ตนเองเดินทางจากบ้านย่านสาทรไปกับสามี เพื่อตั้งใจจะไปเดินที่วังหลัง เพราะแอปพลิเคชันเราชนะเงินเข้าแล้ว และตั้งใจว่าจะไปเดินเล่นและหาของกินที่ตลาดวังหลัง จนกระทั่งขับผ่านบริเวณวัดอรุณราชณวราราม เวลาประมาณ 12.00 น. ตนเองไม่เคยไปมาก่อน จึงมีการแวะชมพระปรางค์ที่วัดอรุณฯ แต่หลังจากนั้นตนเองรู้สึกหิวน้ำจึงพบร้านดังกล่าว เข้าไปสั่งเครื่องดื่ม หลังจากนั้นตนเองได้สอบถามว่านมข้นจืดที่ตั้งอยู่นี้ราคาเท่าไร เจ้าของร้านบอกว่า 20 บาท ตนเองบอกว่าแถวบ้านตัวเองราคาถูกกว่า

หลังจากนั้นตนเองถูกด่าว่า "พ่อแม่ไม่สั่งสอน" ด้วยความโกรธ ตนเองจึงหยิบกระป๋องนมใกล้มือปาใส่แม่ค้า และตัวเองก็ไม่ทราบว่ามีอาการบาดเจ็บหรือไม่ จึงรีบเดินออกจากร้าน และบอกให้สามีรีบขับรถออกจากที่นั่นทันที เพราะคิดว่าคนขายปากจัด และเป็นคนไม่ปกติ ต่อมามีเพื่อนเพื่อนที่รู้จักเห็นคลิปไลฟ์ของแม่ค้าคนดังกล่าว และเห็นข่าวออกในสื่อต่าง ๆ มีการพูดถึงวัดอรุณฯ ซึ่งตนเองก็ขอยืนยันว่าตนเองเพิ่งจะไปวัดอรุณเป็นครั้งแรก และไม่รู้จักพระรูปในวัด ตนเองยืนยันว่าไม่ได้มีการถูกว่าจ้างแต่อย่างใด ส่วนที่ทำให้ผู้บาดเจ็บมีบาดแผล ตนเองก็ขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส