เล่าหมดเปลือก "เม จีรนันท์" อดีตนักร้องดัง ศัลยกรรมเกาหลี ติดเชื้อในกระแสเลือดปางตาย

13 ก.ค. 61
จากกรณีผู้ประกาศข่าวสาวชื่อดัง "นารากร ติยายน" โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว โดยระบุข้อความว่า “อดีตนักร้องดัง _ ทำศัลยกรรมเกาหลี ติดเชื้อจากห้องผ่าตัดเกือบตาย” จนกลายเป็นกระแสฮือฮาในโลกออนไลน์พร้อมคำถามนักร้องดังกล่าวคือใคร

ผู้ประกาศข่าว โพสต์อดีตนักร้องดัง เกือบตาย! หลังศัลยกรรมติดเชื้อ

ล่าสุดเฟซบุ๊ก May Jeeranan หรือ เมย์- จีระนันท์ กิจประสาน อดีตนักร้องชื่อดัง เพลง "คนเดียวไม่เหงาเท่า3คน" ได้โพสต์คลิปน่าตกใจ พร้อมระบุข้อความว่า "ภาพเหตุการณ์ที่ รพ. __นะคะ เมได้นอนที่รพ. 2 คืน แต่เมเจ็บหนักมาก คุณแม่จึงขออยู่ต่ออีก 1 คืน พยาบาลสอนให้คุณแม่ เทเลือดออกจากถุงระบายเลือดทุกวัน แล้วให้เม ย้ายไปนอนที่โรงแรมอยู่ติดกันกับข้างๆ รพ. พร้อมถุงระบายเลือด ถึงกำหนด 7 วัน ที่ต้องถอดสายระบายเลือดออก แต่หมอลี บอกว่ายังถอดออกไม่ได้ และให้เมหิ้วถุงระบายเลือดขึ้นเครื่องกลับไทยมาด้วย โดยบอกว่า "ไม่เป็นไร ทุกอย่างเป็นปกติดี" เมเพิ่งมาทราบภายหลัง ว่ามันผิดปกติ !! การที่มีสายเดรนนานถึง 2 สัปดาห์ การที่ให้คนอื่นที่ไม่ใช่พยาบาลเทเลือดออกจากถุงเดรน และยังให้หิ้วขึ้นเครื่องบินกลับไทยมาด้วย !!" และอีกคลิป ระบุข้อความว่า "หลังจากทำศัลยกรรมมาจากที่เกาหลี ที่รพ. ____การผ่าตัดผิดพลาด เลือดออกมากผิดปกติ แต่ทางรพ.ปกปิด ให้เมหิ้วถุงระบายเลือดขึ้นเครื่องบินกลับมาไทย เมติดเชื้อในกระแสเลือดอย่างรุนแรง เป็นเชื้อที่ชื่อ Pseudomonas Aeruginosa ซึ่งพบได้ในรพ.และสถานพยาบาลเท่านั้น เมโคม่า โอกาสรอดเพียง 10% อยู่ ICU และรับการผ่าตัดอีก 3 ครั้ง
(ในคลิปนี้ เมได้รับการรักษาที่รพ.ไทยแห่งหนึงเป็นที่แรกค่ะ)" ซึ่งหลังจากเปิดเผยเรื่องราวเฉียดตาย ก็มีคนเข้ามาให้กำลังใจนักร้องสาวเป็นจำนวนมาก ภาพ : Facebook May Jeeranan

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส