จินนี่ เขริกา อดีตนักร้องดัง ติดโควิด-19 หลังไปงานเดียวกันกับ แสตมป์ - ปีโป้

8 เม.ย. 64

เซเลบสาว จินนี่ เขริกา อดีตนักร้องดัง ได้โพสต์ข้อความผ่านไอจีว่าเจ้าตัวติดโควิด-19 หลังจากไปร่วมงานที่ grand centre point sukumvit โดยเจ้าตัวได้โพตส์ข้อความว่า...เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาได้ทราบข่าวว่ามีผู้เข้าร่วมงาน ที่ grand centre point sukumvit ติดเชื้อcovid 19 ซึ่งจินนี่เองได้ไปร่วมสัมมนาที่โรงแรมดังกล่าวในวัน เดียวกันกับผู้ติดเชื้อ (ศุกร์ 2 เมษา)

แสตมป์ อภิวัชร์ ติดโควิด! เปิดไทม์ไลน์ละเอียดยิบ เตือนคนสัมผัสใกล้ชิดเร่งตรวจหาเชื้อ
ด่วน!! ดาราหนุ่ม ปีโป้ ณัชพัณณ์ ติดเชื้อโควิด19 พร้อมเปิดไทม์ไลน์ เดินห้างดัง - เยาวราช

บ่ายวันจันทร์ที่ 5 เมษา ได้เรียกให้คนมาตรวจเชื้อที่ บ้านเพื่อน (รอบแรก) และทำการกักตัวระหว่างรอผล-ทราบผลวันอังคารที่6 เมษาว่าพบเชื้อเป็นปริมาณ น้อย เลยรีบเดินทางไปตรวจรอบ2 ที่ รพ. สมิติเวช (เนื่องจากมีเพื่อนที่เคยตรวจที่บ้านแล้วไปเช็คที่รพ. รอบ2 ผลเป็นลบ (ไม่ติด)) วันพุธที่ 7 ได้รับผลจากรพ.(รอบ2) ในช่วงเย็น ผลออกมาเป็นบวก เลยเข้าแอดมิทที่รพ. ค่ะ ตั้งแต่วันที่รู้ผลรอบแรกได้ก็แจ้งเพื่อนและคนใกล้ชิด ที่เจอตั้งแต่วันเสาร์ทุกคนแล้วค่ะ ผลตรวจทุกคนที่ ใกล้ ชิดออกมาเป็นลบทุกคน (ไม่ติด) รวมถึงครอบครัว

ด้วยคุณหมอแจ้งว่า หลังจากได้รับเชื้อ (วันศุกร์)ช่วงวัน เสาร์- อาทิตย์ จะเป็นช่วงฝักตัว ยังไม่สามารถแพร่ให้ใครได้ ตั้งแต่จินนี่ทราบเรื่องก็ได้ทำการกักตัวเองมาโดย ตลอดจนวันทราบผลแล้วรอแอดมิทที่รพ.

ส่วนอาการที่เป็นจะมีการไอ ปวดตัว ตัวร้อน บางทีมี ปวดหัวมากๆเหมือนจะระเบิด คุณหมอก็ให้ยาตาม อาการ พวกยาแก้ปวด ยาแก้ไอค่ะ ต้องนอนรพ. อย่างน้อย 10 วันช่วงนี้แนะนำว่าอย่าออกไปไหนเลยค่ะอันตรายมากๆ หลายๆรพ. ห้องเต็ม สุดท้ายนี้จินนี่ขอ โทษทุกๆคนอีกครั้ง ที่ได้รับผลกระ ทบในครั้งนี้ จินนี่เสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นจริงๆค่ะ ขอให้ทุกคนปลอดภัยนะคะ

s__80683057

s__80683059

s__80683060

s__80683061

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส