หนุ่มงงไอ้คลั่งควงมีดพร้าไล่ฟันคอก่อนหนีหาย แจ้งตร.ยังเงียบ อ้างไม่รู้ตามที่ไหน (คลิป)

7 เม.ย. 64

ทีมข่าว "ทุบโต๊ะข่าว" อมรินทร์ทีวี ได้รับการร้องเรียนมาจากผู้เสียหายรายหนึ่ง ซึ่งเกือบจะถูกคนเมายาฟันขณะนั่งกินหมูกระทะ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจกลับไม่รับแจ้งความนั้น

657398

วันที่ 7 เม.ย. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมายังที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าซอยวัดวังหิน 5 ถนนวัดวังหิน ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พบเป็นซอยตั้งอยู่ระหว่างร้านสะดวกซื้อ 2 ร้าน บนถนน 2 เลน

516567

นายนุ (นามสมมติ) ผู้เสียหาย เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นในช่วงเวลาประมาณ 03.00 น. ขณะที่ตนและเพื่อนรวม 7 คน กำลังนั่งกินหมูกระทะ และดื่มสังสรรค์กันอยู่ตรงข้ามที่เกิดเหตุ สังเกตเห็นว่ามีชายคนหนึ่งได้จอดรถจักรยานยนต์สีแดงอยู่ฝั่งตรงข้าม พร้อมจ้องมองมาที่กลุ่มของตน เมื่อจ้องนานผ่านไปได้สักพักประมาณ 10 นาที ชายคนดังกล่าวก็ได้ขับรถจักรยานยนต์ผ่านหน้ากลุ่มของตนไป พร้อมพูดว่า "เดี๋ยวเจอกู" ซึ่งขณะนั้นพวกตนก็งงว่าทำไมถึงพูดแบบนั้น เพราะไม่รู้จักกัน

383050

กระทั่งเวลาประมาณ 03.30 น. ขายคนดังกล่าววนรถจักรยานยนต์มาจอดที่ฝั่งตรงข้ามกลุ่มของตนอีกครั้ง ทำท่าทีจะวิ่งปรี่มาหา พวกตนสังเกตเห็นจึงรีบโวยวายบอกว่า "อย่าเข้ามา ๆ" แต่อีกฝ่ายไม่ฟัง คว้ามีดหวดหญ้ายาวเท่าแขนที่ซ่อนไว้ออกมา พวกตนจึงลุกขึ้นแล้วค่อย ๆ ต้อน ไม่ให้ชายคนดังกล่าวข้ามถนนมาได้ เนื่องจากพวกตนเกรงว่าข้าวของจะเสียหาย

295570

จากนั้น ก็จะเป็นเหตุการณ์ที่ปรากฏตามในคลิปที่ชายเมายาไล่ฟันตน ในช่วงที่ตนเสียหลักล้ม เป็นเพราะตนถูกสุนัขวิ่งตัดหน้า จนหัวเข่าขวาตนถลอก โชคดีที่แม้ตนจะล้มแล้วกำลังจะถูกอีกฝ่ายฟัน ตนได้ถีบอีกฝ่ายจนล้มตาม ไม่เช่นนั้นตนคงถูกฟันต้นคอ จากนั้นชายคนก่อเหตุก็ได้เดินเช้าไปในซอยและหายตัวไป ผ่านไปประมาณ 10 นาที เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางมาตรวจสอบพื้นที่ แต่ก็หาชายคนดังกล่าวไม่พบ จึงได้ยึดรถจักรยานยนต์ของชายคนดังกล่าวที่ทิ้งไว้ไปแทน

รุ่งเช้าเวลา 9.00 น. ของวันที่ 4 เม.ย. ตนได้เดินทางไปแจ้งความที่ สภ.ศรีราชา ตำรวจได้บอกกับตนว่าให้รอคุยกับสายตรวจที่เข้ามาระงับเหตุ ตนต้องพบเจ้าหน้าที่ในวันที่ 5 เม.ย. เวลา 20.00 น. แต่เมื่อตนมารอพบ เจ้าหน้าที่ก็ไม่อยู่ ซึ่งตนกลับมาใหม่ในเวลา 22.00 น. ปรากฎว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งมารับรถจักรยานยนต์ของผู้ก่อเหตุไปแล้ว ตนและเพื่อน ๆ รวมถึงชาวบ้านในพื้นที่ ไม่เคยพบเห็นชายคนก่อเหตุมาก่อน แต่มีชาวบ้านคนหนึ่งบอกกับตนว่า ขณะที่พวกตนกำลังดื่มสังสรรค์ ชายคนดังกล่าวโวยวายขึ้นมาว่า "พวกมึงหัวเราะใส่กู" จากนั้นก็ได้ขับรถจักรยานยนต์ออกไปหามีดมาก่อเหตุ

ด้าน พ.ต.อ.พงษ์พันธ์ พลวงษ์ศรี ผกก.สภ.ศรีราชา ให้ข้อมูลว่า เบื้องต้นจากการตรวจสอบ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้คืนรถจักรยานยนต์ให้กับเจ้าของที่แท้จริงแล้ว ไม่มีการแจ้งความว่าถูกขโมยแต่อย่างใด แต่เจ้าของจะเกี่ยวข้องกับผู้ก่อเหตุหรือไม่นั้น เจ้าหน้าที่จะดำเนินการสืบสวนต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส