ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา แจงส่งแชทผิดให้ "เบล บุษยา" ลั่นไม่ได้เหม็นหน้าใคร แค่คนเผือกเรื่องชาวบ้านแต่โป๊ะ!!

7 เม.ย. 64

ไม่ต้องเดาอีกต่อไป ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ยอมรับ "คือฉันเอง!!" หลังถูกชาวเน็ตจับโป๊ะยอดฟอลตรงเป๊ะกับแชทที่ส่งไปหา "เบล บุษยา" ขณะเปิดศึกเกาเหลา "ดิว อริสรา" ลั่นไม่ได้เหม็นหน้าใคร แค่คนเผือกเรื่องชาวบ้านแต่โป๊ะ!!

สงครามไอจีสตอรี่!? "ดิว อริสรา" ฟาดกลับ "เบล บุษญา" ลูกสาว บรรยิน หลังรัวโพสต์แฉชวนเที่ยวแต่เก็บเงินเพื่อนค่าเครื่องบินเจ็ท
- 
เปิดใจ “เบล บุษญา” เปิดศึก “ดิว อริสรา” เหตุปมหึง! รับแฟนสาวหล่อต่อยดิวจริง แต่เพราะถูกบูลลี่

จากกรณีที่ชาวเน็ตจับผิดแชทที่ส่งหาสาวเบลมียอด 2 ฟอลโลว์เวอร์ และโพสต์จำนวน 1.4 K ซึ่งไปตรงกับ ไอจีของสาว "ปุ้มปุ้ย" จนเป็นที่มาของดราม่า "ปุ้มปุ้ย" มีปัญหาอะไรกับ "ดิว" จากนั้นชาวเน็ตขุดภาพเก่าของ "ดิว" สมัยเคยแฮงค์เอ้าท์กับ "กวินท์ ดูวาล" ก่อนแต่งงานกับ ปุ้มปุ้ย หลายคนพุ่งประเด็นเพราะเหตุนี้หรือไม่

ล่าสุด "ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา" ออกมาโพสต์คลิปชี้แจงผ่านไอจีสตอรี่ว่า

"ประเด็นที่เป็นกันอยู่ตอนนี้นะทุกคน ก็จะบอกว่า เออ -ูเองแหละ 2 ล้าน M อะไรนั้น ไม่ต้องไปตามหา ปุ้ยเองนะคะ แต่เรื่องของเรื่องก็คือ -ู เมาท์กับเพื่อนไง เพื่อนส่งสตอรี่เบลมาให้ เราอ่านเสร็จก็กดตอบเพื่อน แต่กลายเป็นว่า -ู โป๊ะ -ู ไปกด reply สตอรี่ แล้วส่งไปให้เบล ก็คือ ส่งให้ผิดคน"

"พอส่งให้ผิดคนเสร็จ -ู เห็น -ู ก็อ้าวตาย ก็เลยทักไปหาเบลว่า ขอโทษค่ะ เขาก็ไม่มีอะไร ก็โอเค ก็ลบออกจากสตอรี่ให้ คือเรื่องมันมีแค่นี้ ไม่ได้ผิดใจกับใคร ไม่ได้รู้จักใครเป็นการส่วนตัว ไม่ได้ไม่ถูกกับใคร ไม่ได้เกลียดใคร ชังหน้าใคร เหม็นหน้าใคร ไม่ได้อะไรเลย แค่เป็นคนเสือกเรื่องชาวบ้านหนึ่งคน และโป๊ะ เพราะว่าส่งผิด ประมาณนี้นะจ๊ะ"

หลังจากนั้นหนุ่ม "กวินท์ ดูวาล" สามีของสาว ปุ้มปุ้ย ก็ได้พูดออกมาท้ายคลิปว่า "ตอนนี้พยายามที่จะมีลูกกันอยู่ อย่าทำให้เมียผมเครียดเลย ขอร้องเหอะ"

00

05

04

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส