เคลียร์ใจจบ! นร.ขาสั้นรุมยำเพื่อนตัวกระเปี๊ยก ครูสั่งทัณฑ์บนยกแก๊ง เหตุสมัครใจท้าดวล (คลิป)

1 เม.ย. 64

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 30 มี.ค. 64 เวลาประมาณ 15.30 น. มีคุณครูประจำชั้น ม.3 แจ้งว่าพบเห็นเด็กนักเรียนชายกลุ่มหนึ่ง ชกต่อยกันอยู่บริเวณในซอย ห่างจากโรงเรียนไปประมาณ 150 เมตร

930890

โดยคุณครูผู้สอนห้องที่เด็กนักเรียนกำลังถูกทำร้ายร่างกาย เล่าว่าการทะเลาะวิวาทกันถึงขั้นลงมือทุบตี ชกต่อยกัน เกิดจากเพื่อนในโรงเรียนเดียวกัน เกิดมีปัญหาคาใจ นัดเคลียร์ปัญหากัน แต่ทั้งสองฝ่ายไม่มีเวลาที่จะเข้ามาเคลียร์ปัญหากันได้ เพราะทั้งสองฝ่ายติดเรียน และติดกิจกรรมของโรงเรียนอยู่

217480

นางสาววิสา จรัลชวนะเพท คุณครู เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุเด็กนักเรียนทั้งสองฝ่าย อีกฝ่ายหนึ่งเป็นเด็กนักเรียนของโรงเรียนปลูกปัญญา อีกฝ่ายหนึ่งเป็นเด็กนักเรียนของอีกโรงเรียนหนึ่ง ซึ่งเป็นเพื่อนกับคู่อริที่เคยมีปัญหากัน เตรียมตัวจะเคลียร์กัน โดยให้เพื่อนต่างโรงเรียนมาเคลียร์แทน ปัญหาจึงเกิดขึ้น มีการทะเลาะวิวาทชกต่อยกันตามประสาเด็ก ไม่มีการบาดเจ็บ ไม่มีการแจ้งความ หรือดำเนินคดีใด ๆ ทั้งสิ้น

รวมทั้งทางโรงเรียนเองได้เรียกผู้ปกครองทั้งสองฝ่าย มาตกลงพูดคุยทำความเข้าใจกันเรียบร้อยแล้ว ส่วนเด็กนักเรียนทั้งสองคน ทางโรงเรียนก็จะดำเนินการทำทัณฑ์บนกับผู้ก่อเหตุทั้งสองฝ่ายด้วย

527202

ด้านครูประจำชั้นเรียนของเด็กนักเรียนที่ถูกต่อย กล่าวว่า เด็กนักเรียนทั้งสองฝ่ายมีการชกต่อยตบตีกัน เด็กนักเรียนประจำชั้นที่ตนสอนอยู่ มีรอยฟกช้ำตามร่างกายเล็กน้อย และสามารถตกลงพูดคุยกันได้ โดยตนไปขอเปิดดูโทรศัพท์ของเด็กนักเรียนแล้ว พบว่าแชตของเด็กนักเรียนทั้งสองคนคุยกันดีเป็นปกติ ไม่มีปัญหาคาใจกันแล้ว ทั้งสองฝ่ายไม่มีการเอาเรื่องกัน และผู้ปกครองทั้งสองฝ่ายทำความเข้าใจกันแล้ว ไม่ติดใจเอาความ ทางโรงเรียนต้นสังกัดก็ทำทันบนเด็กนักเรียนของตนตามกฎระเบียบต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส