รถเมล์สาย 166 ใจดีแวะรับสุนัขหลงบนทางด่วน กลางแดดร้อนจัด ล่าสุดพบเจ้าของแล้ว

30 มี.ค. 64

โซเชียลชื่นชม รถเมล์สาย 166 ใจดีเห็นสุนัขพลัดหลงบนทางด่วนแจ้งวัฒนะ ท่ามกลางแดดร้อนจัด จึงจอดรถแวะรับตัวขึ้นมา ล่าสุดได้พบกับเจ้าของแล้วหลังหายไปนาน 2 วัน

สถานีวิทยุ จส.100 รายงานว่า ผู้ขับขี่สัญจรบนทางด่วนศรีรัช ขาออก ก่อนถึงทางลงแจ้งวัฒนะ พบสุนัขเดินอยู่กลางถนนท่ามกลางแดดร้อน ท่าทางอิดโรย ลิ้นห้อย ทำให้รถเบรกหลบกันวุ่นวาย ต่อมาพบว่า รถเมล์ ปอ.166 หมายเลขข้างรถ 7-3062 ซึ่งมีคุณเตือน ประทุมทอง พนักงานขับรถ และ คุณนกน้อย สีดำ พนักงานเก็บค่าโดยสาร ได้จอดรับสุนัขตัวดังกล่าวขึ้นไปแล้ว

page3

ผู้โดยสารบนรถประมาณ 10 คน ทุกคนได้แต่ยิ้มและไม่ได้ว่าอะไร จึงรีบเปิดประตูเรียกสุนัขขึ้นรถมา ก่อนที่มันจะเดินไปนอนหอบหลบอยู่ใต้เบาะที่นั่ง ไม่ยอมให้ใครจับ ทำให้ผู้คนที่ได้ทราบข่าวต่างชื่นชมในน้ำใจของคนขับและกระเป๋ารถเมล์

a4(348)

ล่าสุด ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Sununta Pimonsin เผยว่า สุนัขตัวนี้ได้พบกับเจ้าของแล้ว โดย คุณจิราภรณ์ เผยว่า สุนัขตัวดังกล่าวชื่อ "คุกกี้" เดิมเป็นสุนัขจร ตนนำมาเลี้ยงได้ 1 ปี จากโครงการหาบ้านให้สุนัข จนกระทั่งเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเปิดประตูบ้านทิ้งไว้ เจ้าคุกกี้ได้วิ่งเตลิดหายไปทางไซต์งานก่อสร้าง

x3(54)

ตนพยายามขับรถวนหาจนทั่ว หาอยู่ 2 วันจนเริ่มหมดหวัง กระทั่งมีเพื่อนเห็นโพสต์จาก จส.100 ตนเห็นแล้วจึงมั่นใจว่าใช่เจ้าคุกกี้แน่นอน จึงรีบขับรถมารับทันที ตนขอขอบคุณทุกคนมากๆที่ช่วยเจ้าคุกกี้เอาไว้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ