ภรรยา “จ่าแซม” เคาะฝาโลงบอก “ช่วยหมูป่าได้แล้ว” ไขความลับ ทำไมวันหยุดยังไปหา 13 ชีวิต (คลิป)

9 ก.ค. 61
วันที่ 8 ก.ค. 61 นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้บัญชาการเหตุการณ์ ศอร. แถลงปฏิบัติการช่วยเหลือเด็กและโค้ชทีม หมูป่า อะเคเดมีแม่สาย ออกจากถ้ำหลวง โดยส่งผู้เชี่ยวชาญดำน้ำในถ้ำจากต่างประเทศ และหน่วยซีลเข้าไปสนับสนุน ซึ่งก่อนหน้านี้ จ.อ.สมาน กุนัน หรือ จ่าแซม เสียชีวิตขณะปฏิบัติหน้าที่ดำน้ำภายในถ้ำหลวงนั้น
คุณวลีพร กุนัน ภรรยาของจ่าแซม
คุณวลีพร กุนัน ภรรยาของจ.อ.สมาน กุนัน หรือ จ่าแซม เปิดใจว่า หลังจากสามีจากไป ตนก็ยังมีความเสียใจอยู่บ้างแต่ตอนนี้มีขวัญกำลังใจกลับมาได้บางส่วนแล้ว หลังจากทราบข่าวว่าวันนี้น้อง ๆ ทีมหมูป่า ออกมาได้ 4 ชีวิต
จ.อ.สมาน กุนัน หรือ จ่าแซม
คุณวลีพร เล่าว่า ก่อนหน้าที่สามีไปช่วยสนับสนุนเจ้าหน้าที่ที่ถ้ำหลวง ก็บอกตนไว้ว่า เพื่อนโทรมาชวนไปช่วยน้องทีมหมูป่า จึงขอไปช่วยสนับสนุนจัดส่งอุปกรณ์ และขออยู่ช่วยน้อง ๆ ให้ออกจากถ้ำให้ได้ก่อนจึงจะกลับบ้าน ตนก็ยินดี และเชื่อว่าวันนี้สามีคงภูมิใจมาก ถ้าได้รู้ว่าน้อง ๆ ออกมาจากถ้ำได้แล้ว ซึ่งตนได้เดินไปเคาะโลงศพเพื่อบอกสามีเรียบร้อยแล้ว
จ.อ.สมาน กุนัน หรือ จ่าแซม
คุณวลีพร เล่าต่อว่า สามีเป็นคนชอบช่วยเหลือคนมาโดยตลอด และจะช่วยจนกว่าภารกิจจะสำเร็จ แต่ทุกครั้งสามีจะบอกตนตลอดว่า "ไม่ต้องเป็นห่วงนะ" เพื่อให้ตนไม่ต้องกังวล พร้อมทั้งถ่ายรูปกลับมาให้ดูตลอด จนกระทั่งวันเกิดเหตุ สามีไม่ตอบไลน์ และตนก็ไม่สามารถติดต่อไปได้ นอกจากนี้ มีหลายหน่วยงานติดต่อมาเป็นจำนวนมาก เพื่อจะช่วยเหลือเยียวยาทางครอบครัวต่อไป ตนขอขอบคุณทุกหน่วยงาน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ