ฉะแรง! แอ๊ดคาราบาว ชวน #Saveชัยวัฒน์ ส.ส.ก้าวไกล ซัด อย่าเรียกว่าเป็นศิลปินเพื่อชีวิต

29 มี.ค. 64

ส.ส.ก้าวไกล ซัด แอ๊ดคาราบาว อย่าเรียกว่าเป็นศิลปินเพื่อชีวิต ถ้าไม่เข้าใจเรื่องชีวิต หลังชวนพี่น้องศิลปิน #Saveชัยวัฒน์ คดีเผาบ้านบางกลอย

กรณีคณะอนุกรรมการข้าราชการพลเรือน (อ.ก.พ.) กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (ทส.) ปลดออกจากราชการ ฐานปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ ตามมาตรา 157 ประมวลกฎหมายอาญา โดยการเผาทำทำลายทรัพย์สินของชาวบ้านบางกลอยในป่าแก่งประจาน

ป.ป.ท.ชี้มูลเอาผิด "ชัยวัฒน์" ให้ออกจากราชการ คดีเผาบ้านบางกลอย

ต่อมา วันที่ 26 มี.ค.64 แอ๊ด คาราบาว หรือ ยืนยงโอภากุล ศิลปินและนัักแต่งเพลงเพื่อชีวิตชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ Add Carabao ระบุว่า ".....อยากให้พี่น้องผองเพื่อนของผมได้เข้าใจความจริงว่า ข้าราชการกรมอุทยานท่านนี้ คุณชัยวัฒน์ ลิ้มลิขิตอักษร หรือหัวหน้าอี่ น้องรักของผมได้ปฏิบัติหน้าที่ของการเป็นผู้พิทักษ์ป่าเเละสัตว์ป่าด้วยครรลองของข้าราชการที่ดี เที่ยงธรรมและบริสุทธิ์

1616979263543

ก่อนจะโพสต์ข้อความอีกครั้งเมื่อวันที่ 27 มี.ค.64 ระบุว่า ในที่สุดอธรรมก็ชนะธรรม แล้วต่อไปใครจะรักษาป่าให้เรา ผมขอตั้งกลุ่มเซฟชัยวัฒน์ เเละขอเชิญเพื่อนๆ เข้าร่วมพิทักษ์คุณชัยวัฒน์ ผู้พิทักษ์ป่าดีเด่น........เขาทำเพื่อเรามาเยอะเเล้ว ถึงเวลาต้องตอบเเทน นั้น

1616979246439

ล่าสุด เมื่อวันที่ 28 มี.ค.64 ทางด้าน น.ส.เบญจา แสงจันทร์ ส.ส.พรรคก้าวไกล ได้มีความเคลื่อนไหวถึงศิลปินคนดังโดยแชร์สเตตัสพร้อมลิ้งก์ข่าวที่ แอ๊ด คาราบาว แสดงความคิดเห็น ระบุข้อความว่า "อย่าเรียกว่าเป็น ศิลปินเพื่อชีวิต ถ้าไม่เข้าใจเรื่องชีวิต ไม่มีความเป็นมนุษย์ ไม่เข้าใจเรื่องสิทธิมนุษยชน ไม่เข้าใจความเป็นมนุษย์หรือศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์เลย" ทั้งนี้โพสต์ดังกล่าวได้หายไปจากหน้าฟีดแล้ว (อัพเดต เวลา 8.00 น. วันที่ 29 มี.ค.64)

สั่งปลด ชัยวัฒน์ ลิ้มลิขิตอักษร พ้นข้าราชการ แอ๊ดคาราบาวตั้งกลุ่มเซฟชัยวัฒน์ 
"ชัยวัฒน์" กับพวกหลุด 7 ข้อหา "คดีฆ่าบิลลี่" อัยการฟ้องแค่ข้อหาเดียว

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม