แม่ฉะพวกสันดาน 3 โจ๋รุมทืบลูกวัย 13 ปมแค้นแย่งจีบสาว ย่าไม่ป้องให้คุกดัดนิสัย (คลิป)

28 มี.ค. 64

กรณีโซเชียลฯ แชร์คลิปของผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งนำคลิปขณะเยาวชนชาย 2 คน ใส่เสื้อสีแดงและสีเทา รุมทำร้ายน้องบี (นามสมมติ) อายุ 13 ปี (เสื้อเขียว) อย่างรุนแรง ทั้งเตะทั้งต่อยจนกระทั่งน้องบี ล้มลงกับพื้น ก่อนที่เยาวชนชายเสื้อแดง จะตามเข้าไปกระทืบซ้ำ ทั้ง ๆ ที่น้องบี ร้องขอโทษตลอดเวลา ทำให้กลายเป็นวิพากษ์วิจารณ์อย่างแพร่หลาย

 

884035

โดยชาวเน็ตหลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า เป็นการกระทำที่ไม่ใช่ลูกผู้ชาย จากการตรวจสอบทราบว่าเหตุเกิดเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 27 มี.ค.64 ที่ผ่านมา ภายในวัดแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.บ้านแห อ.เมือง จ.อ่างทอง

928567

ล่าสุดวันที่ 28 มี.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยังบ้านของน้องบี (นามสมมติ) อายุ 13 ปี ในพื้นที่ ต.บ้านแห อ.เมือง จ.อ่างทอง พบน้องบี ยังคงนอนซมด้วยพิษไข้ที่ขึ้นสูง ใบหน้ามีรอยเขียวช้ำจนทั่ว ชายโครงข้างขวาบวมช้ำ ตอนนี้นอนปวดไปทั้งตัว

905819

ทีมข่าวได้พูดคุยกับนางกุ๊ก อายุ 51 ปี เเม่ของน้องบี เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ (27 มี.ค.64) เวลาประมาณ 14.00 น. ขณะที่ลูกชายได้ไปนั่งเล่นที่จุดเกิดเหตุ มีกลุ่มผู้ก่อเหตุ 3 ราย คือ นายปิง อายุ 16 ปี (เสื้อเเดง) นายนาย อายุ 15 ปี (เสื้อเทา) เเละนายเเจ็ค อายุ 15 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนรุ่นพี่เข้ามาหาลูกชาย เมื่อมาถึงนายปิง ได้ถามถึงกรณีที่ลูกชายคบหากับเด็กผู้หญิง อายุ 13 ปี คนหนึ่ง ซึ่งเป็นเเฟนเก่าของนายปิง โดยลูกชาย ก็ยอมรับว่าคบหาจริง นายปิง จึงปรี่เข้าชกเเละเตะต่อย เเล้วนายนาย (เสื้อเทา) ก็เข้ามาร่วมทำร้ายด้วย

318256

ในระหว่างที่ถูกทำร้าย ลูกชายก็ตะโกนขอโทษอยู่ตลอดเวลา แต่ทั้งคู่ก็ยังไม่หยุด โดยขณะที่มาทำร้ายมีนายเเจ็ค เพื่อนของทั้งคู่เป็นคนถ่ายคลิปวิดีโอเอาไว้ ก่อนที่จะไปโพสต์ลงในเฟซบุ๊ก แต่พอช่วงเย็นก็ลบโพสต์ดังกล่าวออกไป หลังเกิดเหตุลูกชายก็กลับมาที่บ้าน และแจ้งกับทางพ่อให้ทราบ ก่อนที่จะไปหาหมอที่ รพ.อ่างทอง

โดยเมื่อวานนี้ ขณะที่ตนไปดูอาการลูกชายที่โรงพยาบาล ก็ได้พบกับกลุ่มญาติ ๆ ของนายนาย หนึ่งในกลุ่มที่ทำร้ายลูกตนยืนอยู่บริเวณด้านหน้าห้องฉุกเฉิน และก็บอกแต่เพียงว่า เกิดการทำร้ายร่างกายกัน โดยทางญาติของนายนาย เข้ามาขอโทษและรับปากจะช่วยเหลือ ซึ่งตอนนั้นตนก็ยังไม่ทราบต้นสายปลายเหตุ สักพักมีคนส่งคลิปขณะลูกชายถูกรุมทำร้ายมาให้ดู เมื่อเห็นก็รู้สึกตกใจจนถึงขั้นร้องไห้ และไม่คิดว่าลูกจะถูกกระทำรุนแรงเช่นนี้

996224

หลังเข้ารักษาตัว หมอให้กลับมาดูอาการที่บ้าน จึงนำหลักฐานเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง เมื่อเวลา 20.30 น. เพื่อให้ดำเนินคดีกับรุ่นพี่ทั้งหมด เนื่องจากตนรับไม่ได้ที่เห็นการกระทำเช่นนี้ "หากเขามีมีด ลูกเเม่ก็คงตายไปเเล้ว" โดยเมื่อช่วงบ่ายวันนี้กลุ่มวัยรุ่นทั้ง 3 คน พร้อมด้วยผู้ปกครอง ได้เข้ามาขอขมาเเละพยายามขอร้องไม่ให้ดำเนินคดี ตนจึงถามกลับไปว่าหากเป็นลูกเขาโดนกระทำเช่นนี้ แล้วมาขอโทษจะยอมหรือไม่ ซึ่งตนยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

227383

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้เดินทางไปยังบ้านของหนึ่งในผู้ก่อเหตุ เเละเป็นต้นเรื่อง คือ นายปิง อายุ 16 ปี (วัยรุ่นในคลิปเสื้อเเดง) ในพื้นที่ ต.คลองวัว อ.เมือง จ.อ่างทอง เเต่ปรากฎว่านายปิงไม่อยู่บ้าน ทีมข่าวได้พูดคุยกับย่าของนายปิง อายุ 66 ปี อยู่ในอาการเสียใจ ร้องไห้ตลอดเวลา เปิดเผยว่า หลานชายอาศัยอยู่กับตนเพียง 2 คน เนื่องจากพ่อเสียชีวิตตั้งเเต่เขาอายุ 5 ขวบ เเม่ก็ไปมีครอบครัวใหม่ ส่วนปู่ก็เสียชีวิตไปนานเเล้ว

ที่ผ่านมาหลานชายมีพฤติกรรมเกเรมานาน เเละมีเรื่องทะเลาะวิวาทมาหลายครั้ง ตนก็เคยบอกเคยสอนมาโดยตลอด เเต่หลานชายไม่เคยเชื่อฟัง ตนจึงทนทุกข์ทรมานกับพฤติกรรมเเบบนี้ซ้ำเเล้วซ้ำเล่า กระทั่งเหตุการณ์ล่าสุดมีคนนำคลิปมาเปิดให้ดู ตนตกใจมาก หัวอกคนเป็นย่าก็อยากให้หลานเป็นคนดี เเต่ครั้งนี้จะไม่ขอปกป้องหลานชาย ผิดก็ว่าไปตามผิด หากจะถึงขั้นติดคุกติดตารางก็ยอม ในเมื่อบอกสั่งสอนไม่ได้ ก็ปล่อยให้กฎหมายดัดนิสัยให้เข็ด 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส