สาวถอนคุณไสยอึ้งเจอกระจุกผมคาท้อง แต่ไร้รอยกรีด หมอปลาเชื่อกลมิจฉาชีพ (คลิป)

27 มี.ค. 64

จากกรณีมีหญิงรายหนึ่งไปทำพิธีตามความเชื่อกับหมอธรรมในจังหวัดขอนแก่น ปรากฎว่าหมอบอกว่าถูกทำของคุณไสยใส่ ในคลิปมีการดึงก้อนเส้นผมออกมาท้องของผู้เสียหายด้วยนั้น

171681614890

วันที่ 27 มี.ค. 64 ทีมข่าวเดินทางมาพบกับนางออย (นามสมมติ) สาวที่ระบุว่าถูกทำคุณไสยใส่ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ตามคลิปเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าวานนี้ ตนเองเดินทางไปหาหมอธรรมต่างถิ่น เนื่องจากแม่สังเกตเห็นความผิดปกติของตนเอง กลัวว่าดวงอาจจะไม่ดี ประกอบกับช่วงวันที่ 18 มี.ค.64 ตนเองขับรถจักรยานยนต์ล้ม เพราะหมาตัดหน้า แม่จึงไปดูดวงให้ หมอดูบอกว่าดวงลูกไม่ดี เมื่อวานแม่จึงพาตนเองไปหาหมอเพื่อให้หมอทำพิธีให้ เมื่อไปถึงพบว่าหมอธรรมทักว่าตนเองถูกทำคุณไสย

491263

จากนั้น หมอธรรมให้ตนเองเขียนชื่อใส่กระดาษ แล้วนอนลง เอาน้ำมันทาขาทั้ง 2 ข้าง ก่อนนำก้านมะยมเสียบตามขา และหน้าท้อง จากนั้นหมอมีการสวดทำพิธี เอามีดกรีดที่ท้อง และก็เกิดเหตุตามคลิป หมอมีการดึงเส้นผมออกมาเป็นเหนียว ๆ เสียด ๆ ในท้อง

192762

ส่วนที่มีการเขย่าเพราะหมอบอกว่าจะให้ไล่ของที่หลงเหลืออยู่ ส่วนตัวไม่ได้รู้สึกเจ็บ แต่มีความรู้สึกเหมือนของที่หมอดึงออกมามันออกมาจากข้างในร่างกายตน ตอนนั้นตนเองไม่ได้ดูแผล แต่รู้ว่าไม่มีเลือด ใช้เวลาทำพิธีเพียง 30 นาทีเท่านั้น ตนเองไม่เคยโดนกระทำแบบนี้มาก่อน ไม่มีอาการอะไร มีเพียงรู้สึกเพลียเหนื่อย

456715

ส่วนคนที่ทำของใส่ตน ตนไม่รู้เหมือนกันว่าเป็นใคร ปกติตนเองอยู่กรุงเทพฯ แต่ช่วงนี้มาอยู่บ้านได้ 3-4 เดือน หมอบอกว่าที่ตนเองถูกของนั้นเป็นการทำเสน่ห์ ไม่ใช่ของรุนแรง

cg

หลังจากถอนคุณไสยแล้ว หมอได้เอาแผ่นทองมาม้วนเป็นตะกรุด และฝังในร่างตน โดยมีการสวดแล้วตะกรุดก็หายไป เอาวางทับตรงท้องและหน้าแขนซ้าย เหมือนว่ามันเข้าไปในร่างแล้ว ส่วนตัวไม่ตกใจเพราะตนมีความเชื่อเรื่องพวกนี้อยู่แล้ว หมอบอกว่าที่ตนโดนของเพราะถูกป้ายน้ำมันใส่ หลายคนคิดว่ายุคสมัยนี้ยังโดนของอีกหรือ ตนก็คิดว่าหากไม่เจอกับตัวคงไม่รู้

615004

นางปิ๋ม (นามสมมติ) แม่ผู้ถูกทำคุณไสย เปิดเผยว่า ตนเองเป็นคนพาลูกไปหาหมอธรรม เนื่องจากหลังจากเห็นว่าลูกรถล้ม จึงคิดว่าลูกอาจจะดวงไม่ดี หมอดูบอกว่าลูกดวงไม่ดี อาจต้องทำพิธีเสริมดวง ตนเองจึงพาลูกไปเมื่อวานนี้

613813

เมื่อไปถึงหมอก็ทักว่าลูกถูกทำคุณไสยจึงทำพิธีให้ ส่วนตัวก็ไม่เคยเจอเรื่องแบบ แต่ตนเองเห็นกับตา ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ ตนเองอยู่ด้วยตลอด ตนคือคนที่เขย่าขาลูกสาวในคลิป ส่วนเส้นผมนั้นตนไม่ได้เอากลับมา ไม่รู้ว่าหมอเอาไปไหนต่อ ส่วนที่แกะแผลลูกสาวแล้วแต่ไม่มีรอยใด ๆ ตนเองมองว่าเป็นเรื่องที่เหลือเชื่อ ตอนนี้ไม่มีอะไรกังวล สบายใจ เพราะหมอของป้องกันให้แล้ว อย่างไรก็ตาม ตนไม่ทราบว่าของที่ลูกสาวถูกทำใส่มาจากไหน แต่หมอบอกว่าเป็นแค่เสน่ห์เท่านั้น

191065

นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา กล่าวว่า หมอแก้คุณไสยถือได้ว่าเป็นมิจฉาชีพที่หากินกับผู้มีความทุกข์ ไม่มีทางเป็นไปได้ที่จะดึงเส้นผมออกมาจากท้องได้โดยไม่มีบาดแผล ไม่เช่นนั้นโรงพยาบาลศัลยกรรมดัง ๆ คงต้องซื้อตัวหมอคุณไสยคนนี้ไปช่วยงานแล้ว ยิ่งเสกตะกรุดเข้าท้องยิ่งเป็นไปไม่ได้ เป็นแค่มายากล หากมีตะกรุดจริงขอให้หญิงสาวไปเอ็กซเรย์ท้องดูว่ายังมีตะกรุดอยู่ไหม โดยอาการอ่อนล้าอ่อนเพลียที่หญิงสาวคนดังกล่าวรู้สึก คาดว่าน่าจะเป็นผลกระทบจากอุบัติเหตุ ตนขอยืนยันว่าไสยศาสตร์ไม่มีจริง ฝากเตือนผู้ที่เชื่อว่ายิ่งเชื่อจะยิ่งหมดตัว ถ้าว่างตนจะเดินทางไปพิสูจน์กับหมอไสยศาสตร์คนดังกล่าว อยากรู้ว่าจะเป็นอย่างไรเช่นกัน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส