สกรัมเละ! หนุ่มทะเลาะแก๊งตำรวจเมา ซ้ำโดนชักปืนขู่ สน.แจงคลิปชัดไม่ร่วมทืบ (คลิป)

26 มี.ค. 64

กรณีแฟนเพจ "เจ๊มอยv plus" ได้โพสต์คลิปเผยแพร่ภาพวิดีโอ พร้อมระบุข้อความว่า "เรื่องนี้คงต้องฟังคำชี้แจงจากฝั่งตำรวจด้วยนะคะ ว่าสาเหตุเกิดจากอะไร แต่ก็ไม่สมควรทำรุนแรงขนาดนี้ เหตุเกิดเพราะเหล้า จะกี่เคสก็เหล้า ปัญหาที่แก้ไม่เคยได้เลย"

591793

สืบเนื่องจากแฟนหนุ่มของหญิงสาวรายดังกล่าว ต้องการเข้าร่วมวงสนทนาดื่มสังสรรค์ แต่มีหนึ่งในกลุ่มวงเหล้าที่แต่งกายคล้ายตำรวจ สวมเสื้อสีขาว กางเกงสีกากี มีปากเสียงกับแฟนหนุ่มของหญิงสาวรายดังกล่าว แล้วเกิดการทะเลาะวิวาทชกต่อยกัน ก่อนที่จะมีการโทรตามเรียกลูกน้องอีก 6 คน เพื่อมารุมทำร้ายและได้ชักปืนขู่จะยิงทิ้ง

319579

ล่าสุดวันที่ 26 มี.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ ภายในซอย 12 ถนนพระราม 2 แขวงจอมทอง เขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณต้นซอย เมื่อเดินทางเข้ามาภายในซอยประมาณ 10 เมตร พบตึกแถว 3 ชั้น มีร้านค้าชำอยู่ชั้นล่าง ส่วน 2 ชั้นบนจะเป็นห้องเช่ารายเดือน

323888

ในที่เกิดเหตุจะอยู่บริเวณตรงข้ามตึก 3 ชั้น กลางถนนภายในซอยระหว่างโกดังและบ้านเช่าผู้เสียหาย ซึ่งบ้านเช่าผู้เสียหายและบริเวณจุดพื้นที่วงเหล้าหน้าโกดังนั้น ห่างกันเพียงแค่ 5 เมตร โดยในวงเหล้านั่งดื่มกัน 3 คน 

299645

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้พูดคุยกับนายยอด (นามสมมติ) อายุ 55 ปี เพื่อนบ้าน เล่าให้ฟังว่า เมื่อวันที่ 24 มี.ค.64 เวลา 22.00 น. เบื้องต้นทราบว่าทางผู้บาดเจ็บเดินมากับเพื่อนอีก 1 คน และเมื่อจะเข้าห้องเช่าก็พบเจอกับกลุ่มตำรวจที่นั่งดื่มอยู่ จึงแวะเข้าไปนั่งดื่มและเกิดปากเสียงกัน ต่อมาตนได้ยินเสียงคนขี่รถมอเตอร์ไซค์เข้ามายังที่เกิดเหตุ และได้ยินเสียงโวยวายคล้ายกับคนทะเลาะกัน จึงรีบวิ่งมายังที่เกิดเหตุ เห็นมีมอเตอร์ไซค์ 3 คัน และกลุ่มผู้ก่อเหตุประมาณ 5-6 คน ชกต่อยกระทืบผู้บาดเจ็บ 2 คนจนสลบ และเมื่อผู้บาดเจ็บสลบ กลุ่มของตำรวจได้ขี่รถออกจากพื้นที่ทันที

645296

ทั้งนี้ตนรู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาก เนื่องจากซอยนี้เป็นชุมชนพักอาศัย และรู้จักกับผู้บาดเจ็บ เนื่องจากผู้บาดเจ็บพักอาศัยอยู่ในตึก 3 ชั้นที่เป็นห้องเช่ามานาน 3-4 ปี เป็นคนนิสัยดี ขยันทำงานเลี้ยงลูก 2 คน แต่ตนยืนยันได้ว่าไม่รู้จักกับกลุ่มผู้ก่อเหตุ และตนไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน ตนอยากฝากเตือนผู้ที่ชอบสังสรรค์ อยากให้ดื่มสุรากันพอสมควร ไม่ดื่มจนเมาแล้วทำให้เกิดความเดือดร้อนกับผู้อื่น

544004

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมายัง สน.บางมด จากการสอบถามพ.ต.อ.ปริญญา เหลืองอุทัย ผกก.สน.บางมด ให้ข้อมูลว่า เบื้องต้นทางคู่กรณีที่เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้น ตั้งวงดื่มสุราบริเวณหน้าโกดัง โดยมีด้วยกันทั้งหมด 3 คน รวมเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ในเวลาต่อมา ผู้บาดเจ็บและเพื่อนอีก 1 คนเดินทางกลับมาจากที่ทำงาน เพื่อที่จะเดินทางเข้าบ้านเช่า แต่พบเจอกับกลุ่มของเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงเข้าไปพูดคุยร่วมวงดื่มสังสรรค์ กระทั่งดื่มจนมึนเมาทำให้มีปากเสียงกัน จนทำให้เกิดการทะเลาะวิวาทตามคลิปวิดีโอ จากภาพเหตุการณ์จะเห็นว่ากลุ่มเพื่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจ 5-6 คน เป็นผู้ทำร้ายร่างกาย แม้เจ้าหน้าที่ตำรวจคนดังกล่าวนั้นไม่ได้เข้าร่วมทำร้าย แต่จะต้องมีการสอบสวนต่อไป

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจคนดังกล่าวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ปากคลองสาน และเจ้าของโกดังทั้งสองโกดังนั้นรู้จักกันสนิทกันเป็นอย่างดี โดยจะต้องรอทางผู้บาดเจ็บและคู่กรณีเข้ามานัดไกล่เกลี่ยกันในวันพรุ่งนี้ (27 มี.ค.64) เวลา 13.00 น. ที่สน.บางมด ต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส